Việc làm Azdigi

Cập nhật 15/03/2024 22:17
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty Cổ Phần Azdigi
Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng Tại HCM (Thu Nhập Đến 20TR + Thưởng, Nhận Full Lương)
Azdigi
2 việc làm 1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: 12 - 20 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 09/01/2025
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- 102C Nguyễn Văn Cừ, Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, Hồ Chí Minh

Mô tả công việc

  • Tìm kiếm, xây dựng và phát triển mối quan hệ với khách hàng tiềm năng

  • Thiết kế và tư vấn các kế hoạch tài chính tối ưu cho khách hàng

  • Tham gia các chuỗi hoạt động sự kiện, workshop được tổ chức hàng tuần, hàng tháng nhằm mang lại trải nghiệm đa dạng cho khách hàng, giúp hoạt động chăm sóc khách hàng được hiệu quả và chất lượng hơn

Yêu cầu công việc

  • Đã tốt nghiệp Cao Đẳng/ Đại Học

  • Độ tuổi từ 23 - 35 tuổi

  • Kỹ năng giao tiếp tốt, chủ động, có trách nhiệm và chịu được áp lực

  • Những ứng viên đã có kinh nghiệm trong các lĩnh vực bảo hiểm, tài chính, ngân hàng, … là một lợi thế.

Quyền lợi được hưởng

  • Thu nhập từ 12.000.0000 - 20.000.000 VND/tháng + Thưởng doanh số hàng tháng/quý/năm

  • Phụ cấp đi lại, điện thoại: 900.000 VND/tháng

  • Chi phí F&B để tiếp khách

  • Môi trường văn phòng hiện đại, sáng tạo, chuẩn 5 sao

  • Cung cấp máy tính bảng phục vụ cho công việc, linh hoạt địa điểm sử dụng

  • Đi du lịch trong và ngoài nước hàng quý hàng năm theo chương trình của công ty

  • Được trang bị bảo hiểm sức khỏe cho bản thân

  • Lộ trình thăng tiến rõ ràng

Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
768 Nguyễn Thị Định, phường Thạnh Mỹ Lợi, TP Thủ Đức

Công ty cổ phần AZDIGI (AZDIGI) chuyên lĩnh vực cung cấp giải pháp chuyên về dịch vụ lưu trữ dữ liệu website (Web Server) và các giải pháp liên quan được hoạt động từ năm 2016.

Tuy là một công ty trẻ trong lĩnh vực này tại Việt Nam, nhưng AZDIGI đã khẳng định là là một trong những đơn vị tiên phong trong việc ứng dụng những công nghệ tiên tiến trong ngành, giúp khách hàng có những trải nghiệm về sản phẩm và dịch vụ tốt nhất, mang lại sự ổn định tuyệt đối của website khách hàng để thúc đẩy quá trình tiếp thị hiệu quả, thành công.

Các phương châm của AZDIGI:

Định hướng phát triển: Challenge Accepted

Hỗ trợ khách hàng: Chúng tôi luôn thức để khách hàng được ngủ

Dịch vụ: Nói đến AZDIGI, nghĩ ngay đến uy tín và chất lượng

Bạn làm việc tại Azdigi? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Azdigi

Azdigi

Click để đánh giá