Mô tả công việc
- Quản lý các Hợp đồng đặt cọc/đặt chỗ của khách hàng/đại lý:
o Kiểm tra thông tin hợp đồng (thông tin khách, giá bán, thông tin sản phẩm, chính sách bán hàng vv…)
o Theo dõi khoản đặt cọc của khách hàng & xác nhận thông tin với khách/đại lý.
o Cập nhật danh sách các sản phẩm đã bán/chưa bán của dự án.
- Khi các bên đã chốt ký Hợp đồng Mua bán/Hợp đồng thuê:
o Kiểm tra đối chiếu thông tin trên Hợp đồng Mua bán/Hợp đồng thuê và Hợp đồng đặt cọc/đặt chỗ.
o Xuất hóa đơn GTGT đối với những khoản tiền khách đã thanh toán
o Cập nhật tiến độ thu tiền theo điều khoản hợp đồng & phối hợp với các bên liên quan để thu tiền.
- Công tác kế toán liên quan:
o Hạch toán lên phần mềm kế toán các nghiệp vụ phát sinh liên quan đến khoản đặt cọc/phải thu khách hàng.
o Tổ chức lưu trữ chứng từ kế toán liên quan theo quy định của tập đoàn & cơ quan nhà nước.
- Các báo cáo định kỳ:
o Báo cáo bán hàng (doanh thu), cập nhật hàng ngày.
o Báo cáo tiến độ thu tiền theo hợp đồng, cập nhật hàng tuần & báo cáo tổng hợp cuối tháng.
- Các công việc sự vụ khác theo phân công nhiệm vụ của Kế toán trưởng và Ban Tổng Giám đốc.
Quyền lợi được hưởng
- Được tham gia đầy đủ các chế độ, quyền lợi theo luật định: BHXH, BHYT, BHTN, nghỉ lễ tết, ...
- Nghỉ 12 ngày phép/năm
- Tham gia các hoạt động nhân viên hằng năm: nghỉ dưỡng, khám sức khỏe định kỳ,...
- Tham gia bảo hiểm chăm sóc sức khoẻ
- Hỗ trợ xe đưa đón các tuyến cố định hằng ngày Đà Nẵng, Hội An
- Hỗ trợ bữa ăn theo ca và đồng phục
- Các phúc lợi khác theo chính sách công ty.
Yêu cầu công việc
Trình độ học vấn (Educational background): Đại Học trở lên
Chuyên ngành (Major): Kế Toán, Kiểm Toán,
Chứng chỉ (Certification):
Kinh nghiệm (Experience): Ít nhất 1-2 năm kinh nghiệm mảng Xây Dựng, Dự Án BĐS, ưu tiên ứng viên đã làm việc tại các dự án tương tự
Kiến thức (Knowledge): Có kiến thức chuyên môn liên quan
Kỹ năng/Khả năng (Skills/ Abilities): .
- Năng lực và kỹ năng chuyên môn cao
- Kỹ năng quan sát, phân tích, tổng hợp dữ liệu tốt
- Kỹ năng tin học văn phòng tốt, đặc biệt là excel
- Khả năng ngoại ngữ tốt
- Kỹ năng quản lý thời gian tốt, chịu được áp lực cao
- Kỹ năng giao tiếp tốt
- Tính cách trung thực, cẩn trọng
Thái độ (Attitude):
- Tôn trọng đồng nghiệp, cấp trên, hoàn thành mọi chỉ đạo của cấp trên giao.
- Giao tiếp, phối hợp tốt với đồng nghiệp và các phòng ban khác
- Tuân thủ mọi nội quy, quy định của Công ty và Tập đoàn
Yêu cầu hồ sơ
Địa điểm nhận hồ sơ trực tiếp: Phòng Nhân sự - Sân gôn Legend Danang Golf Resort
Phường Hòa Hải, Quận Ngũ Hành Sơn, TP Đà Nẵng
Hoặc liên lạc: 0236.3958.002 gặp phòng Nhân sự (Ms Kim Anh)
GTE Localize là một công ty đang phát triển nhanh chóng trong ngành bản địa hóa. Tại GTE, dịch thuật không chỉ đơn thuần là công việc của con người trong việc chuyển văn bản từ ngôn ngữ này sang ngôn ngữ khác bằng MS Word. Chúng tôi tăng thêm giá trị cho “bản dịch” và cung cấp cho bạn dịch vụ “bản địa hóa” thực sự; áp dụng công nghệ nhằm nâng cao hiệu quả, chất lượng đồng thời giảm chi phí. Hiện tại, GTE Localize đã trở thành đối tác tin cậy của hàng trăm khách hàng B2B và LSP trên toàn thế giới. Chúng tôi hỗ trợ các thương hiệu hàng đầu thế giới, điều chỉnh sản phẩm của họ phù hợp với thị trường Châu Á và Việt Nam. Rất có thể bạn đã xem bản dịch tiếng Châu Á từ Abbott, Google, GE hoặc Amazon do GTE Localize phân phối. Làm việc với chúng tôi có nghĩa là bắt kịp các xu hướng và công nghệ mới nhất trong ngành. Chúng tôi cung cấp một môi trường năng động và nhịp độ nhanh, nơi mỗi ngày làm việc đầy thử thách nhưng vẫn bổ ích. Năm 2020, chúng tôi mở văn phòng chi nhánh thứ hai tại Jakarta, Indonesia để tăng năng lực sản xuất. Đến năm 2021, GTE bản địa hóa có ba văn phòng tại Singapore, Việt Nam và Indonesia, với 32 nhân viên toàn thời gian và mạng lưới 700 nhà ngôn ngữ học bản địa châu Á. Quy mô của đội vẫn tiếp tục tăng lên. Quy mô đội vẫn không ngừng tăng lên
Review GTE LOCALIZE ., JSC
Công ty tốt
Lợi ích lớn
Công ty tốt để làm việc