UBND phường Sơn Kỳ thông báo tuyển dụng chức danh Người hoạt động không chuyên trách phụ trách công tác Thường trực khối vận thuộc Văn phòng Đảng ủy phường
1. Mô tả công việc:
– Tham mưu giúp Thường trực Đảng ủy phường xây dựng các chương trình, kế hoạch, báo cáo và các văn bản khác liên quan đến công tác của Khối vận Đảng ủy phường. Chuẩn bị nội dung và làm thư ký các cuộc họp Khối vận.
– Truyền đạt, thông báo kịp thời các công văn, ý kiến chỉ đạo của Đảng ủy, Ban Thường vụ, Thường trực Đảng ủy đến các Chi bộ và các đối tượng tiếp nhận.
– Thực hiện các nhiệm vụ khác theo quy định của pháp luật chuyên ngành và do Đảng ủy phường giao.
2. Yêu cầu công việc:
– Là công dân Việt Nam, đủ 18 tuổi trở lên; có đầy đủ năng lực hành vi dân sự và có đủ sức khỏe để đảm nhận nhiệm vụ, công vụ.
– Cư trú tại Thành phố Hồ Chí Minh.
– Lý lịch rõ ràng, có phẩm chất chính trị, đạo đức tốt; gương mẫu chấp hành chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước; có năng lực tổ chức thực hiện và vận động nhân dân ở địa phương thực hiện có hiểu quả chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước.
– Không trong thời gian bị truy cứu trách nhiệm hình sự, chấp hành án phạt tù, cải tạo không giam giữ, quản chế, đang bị áp dụng biện pháp giáo dục tại cấp xã hoặc đưa vào cơ sở chữa bệnh, cơ sở giáo dục.
– Trình độ giáo dục phổ thông: Tốt nghiệp Trung học phổ thông.
– Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp Trung cấp trở lên, có chuyên ngành đào tạo phù hợp với chức danh tuyển dụng.
– Giới tính, độ tuổi: Nam, nữ dưới 40 tuổi.
– Có trách nhiệm trong công việc, năng động, chịu học hỏi, nhiệt tình, cẩn thận, trung thực và chăm chỉ.
– Người được tuyển dụng sẽ được hưởng quyền lợi như: Lương, thưởng và các chế độ khác theo quy định của Nhà nước.
3. Hồ sơ dự tuyển: 03 bộ hồ sơ, gồm:
– Đơn xin việc (bản chính).
– Sơ yếu lý lịch có dán ảnh 4×6 và có xác nhận của Ủy ban nhân dân xã, phường, thị trấn nơi người dự tuyển cư trú, thời gian xác nhận tính đến ngày nộp hồ sơ không quá 06 tháng (bản chính).
– Giấy khám sức khỏe do cơ quan y tế cấp Quận, Huyện trở lên cấp trong thời gian không quá 06 tháng tính đến thời điểm nộp hồ sơ (bản chính).
– Giấy xác nhận hạnh kiểm tại nơi cư trú (bản chính).
– Căn cước công dân (bản sao).
– Các loại giấy tờ có liên quan đến trình độ đào tạo như: Bản sao bằng tốt nghiệp THPT và các văn bằng, chứng chỉ, bảng điểm đại học, giấy chứng nhận thuộc diện ưu tiên của cơ quan có thẩm quyền (nếu có).
4. Trường hợp ưu tiên đối với người ứng tuyển:
– Người dân tộc thiểu số.
– Có kinh nghiệm trong công tác tại vị trí tuyển dụng.
– Là Đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam.
5. Địa điểm nhận hồ sơ:
Văn phòng Ủy ban nhân dân phường Sơn Kỳ, quận Tân Phú, Thành phố Hồ Chí Minh (Địa chỉ: số 89 Tân Thắng, phường Sơn Kỳ, quận Tân Phú, Thành phố Hồ Chí Minh).
6. Thời hạn nộp hồ sơ: từ ngày 06/9/2024 đến hết ngày 16/9/2024.
* Lưu ý:
– Chỉ tiếp nhận các hồ sơ đã thực hiện đầy đủ theo yêu cầu (không hoàn trả hồ sơ) và tiếp nhận trong giờ hành chính.
– Người tham gia dự tuyển trực tiếp đến nộp hồ sơ (không trao đổi qua điện thoại, không nhận các hồ sơ do người khác nộp hộ hoặc hồ sơ chuyển qua đường bưu điện)./.
Khởi nguồn từ năm 2005, Bảo Hiểm AAA được thành lập là một công ty bảo hiểm phi nhân thọ. Trong năm 2007, chúng tôi là đơn vị đầu tiên trên thị trường bảo hiểm phi nhân thọ thành lập Trung Tâm Chăm Sóc Khách Hàng (Call Centre) đồng thời triển khai sản phẩm Bảo Hiểm Du Lịch Toàn Cầu trong năm 2006.
Trong suốt 17 năm có mặt trên thị trường, hiện Bảo hiểm AAA đã có 51 chi nhánh và 100 phòng giao dịch trên phạm vi toàn quốc. Tháng 12/2021, Bảo hiểm AAA chính thức trở thành thành viên của Tập đoàn Bamboo Capital (BCG) - một trong những tập đoàn đa ngành hàng đầu Việt Nam với hơn 30 công ty thành viên và liên kết.
Việc sáp nhập vào BCG đánh dấu cột mốc quan trọng trong định hướng và sự phát triển của Bảo hiểm AAA trong tương lai.
Chính sách bảo hiểm
- Hưởng đầу đủ chế độ bảo hiểm theo luật lao động.
- Bảo hiểm sức khỏe AON.
Các hoạt động ngoại khóa
- Hoạt động xã hội
Lịch sử thành lập
- Năm 2005, Bảo hiểm AAA được Bộ Tài chính cấp phép hoạt động trong lĩnh vực Bảo hiểm phi nhân thọ.
- Năm 2006, Ra mắt thị trường với Hội sở và 02 Chi nhánh tại TP.HCM.
- Năm 2007, Trở thành đơn vị đầu tiên trên thị trường Bảo hiểm phi nhân thọ thành lập Trung tâm Chăm sóc khách hàng (Call Center)
- Năm 2009, Nhanh chóng phát triển mạng lưới hoạt động lên 51 Chi nhánh, thêm 01 Trung tâm dịch vụ khách hàng với 100 Phòng giao dịch trên Toàn quốc.
- Năm 2013, Trở thành thành viên Tập đoàn Bảo hiểm Úc (IAG).
- Năm 2015, Thực hiện tái cấu trúc và mô hình hoạt động tập trung nhằm gia tăng dịch vụ khách hàng nhanh chóng và đáng tin cậy.
- Năm 2020, Thiết lập mục tiêu tăng trưởng hiệu quả và phát triển bền vững.
- Năm 2021, Trở thành thành viên của Tập đoàn Bamboo Capital (BCG)
- Năm 2022, Giải thưởng Top 10 Thương hiệu dẫn đầu Việt Nam
Mission
- Bảo vệ khách hàng trước những yếu tố không mong muốn trong cuộc sống bằng những gói sản phẩm đa dạng, chi phí hợp lý với quyền lợi bảo hiểm luôn được đảm bảo cùng những dịch vụ chất lượng cao theo tiêu chuẩn quốc tế.
- Tạo môi trường làm việc chuyên nghiệp, khuyến khích sự tự do sáng tạo. Mỗi nhân viên đều được khen thưởng, phát triển công bằng cho mọi kết quả cống hiến và hiệu quả thực tế.
- Tối đa giá trị đầu tư cho cổ đông bằng chiến lược kinh doanh bền vững, thông minh cùng cơ chế quản trị rủi ro chuyên nghiệp.