Mô tả công việc
- Quản lý đội ngũ nhân viên của phòng kinh doanh nhằm đạt mục tiêu kinh doanh đã đề ra.
- Xây dựng các kế hoạch kinh doanh, kế hoạch bán hàng chi tiết, thiết lập đa kênh phương tiện MKT để tìm kiếm tối đa lượng khách hàng.
- Hỗ trợ, giám sát thực thi, đưa ra giải pháp xử lý cho tất cả các vấn đề liên quan đến nhân viên trong quá trình làm việc (cụ thể: dự án, giải pháp bán hàng, kĩ năng, những khó khăn trong quá trình làm việc,…).
- Thúc đẩy và tạo động lực cho nhân viên.
- Chịu trách nhiệm về tuyển dụng, đào tạo nhân sự, theo dõi hiệu quả làm việc và chủ động sàng lọc nhân sự.
- Xây dựng mối quan hệ với khách hàng của Phòng ban.
- Theo dõi và chủ động đề xuất những giải pháp về nhân sự và quy trình bán hàng lên Giám đốc sàn.
- Cập nhật, báo cáo liên tục tiến độ công việc của Phòng lên Giám Đốc Sàn nhằm đảm bảo chất lượng công việc hiệu quả và đánh giá chính xác năng lực nhân viên.
- Hoàn thành các công việc khác do cấp trên giao.
Yêu cầu công việc
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý kinh doanh
- Kỹ năng bán hàng, đàm phán và thuyết trình tuyệt vời
- Khả năng lập kế hoạch kinh doanh và quản lý chiến lược
- Kỹ năng lãnh đạo, quản lý và truyền cảm hứng cho đội ngũ
- Kiến thức sâu rộng về các nguyên tắc kinh doanh và xu hướng thị trường
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương cơ bản: 15.000.000 – 20.000.000 đồng/ tháng
- Hoa hồng cấp quản lý: 10 – 20 triệu đồng/ sản phẩm
- Tổng thu nhập không giới hạn: 50 – 70 triệu đồng/tháng
- Thưởng Tết Nguyên đán, thưởng các ngày lễ lớn trong năm, thưởng sinh nhật.
- Tham gia miễn phí các chương trình đào tạo kỹ năng và kiến thức do Công ty tổ chức để nâng cao hình ảnh bản thân & phục vụ cho công việc.
- Chính sách phúc lợi Công ty đa dạng và hướng về NLĐ : môi trường làm việc tích cực, chế độ teambuilding du lịch hàng năm, các hoạt động sự kiện văn hóa được tổ chức hàng tháng nhằm khích lệ tinh thần, tạo sân chơi cho nhân viên.
Tầm Nhìn
Cona Land trở thành công ty môi giới bất động sản chuyên nghiệp đứng top 1 tại các tỉnh Tây Nguyên. Phấn đấu đến năm 2030 hoàn thành 50.000 giao dịch cho toàn hệ thống.
Giá Trị Cốt Lõi: KHÁT VỌNG & TRÁCH NHIỆM
KHÁT VỌNG
“Đối với mỗi con người Cona, Khát vọng “lớn nhất” đó chính là chinh phục đến trái tim khách hàng bằng việc cung cấp sản phẩm và dịch vụ tốt nhất.”
Vì lẽ đó, Khát vọng trao đi nhiều giá trị đến khách hàng chính là động lực mạnh mẽ thúc đẩy chúng tôi không ngừng nâng cao chất lượng, để đáp ứng cả những nhu cầu khắt khe nhất, đồng thời đem đến giải pháp nhanh chóng và hiệu quả nhất cho khách hàng.
- Luôn có mục đích rõ ràng
- Nghiêm khắc với bản thân
- Không bỏ cuộc
TRÁCH NHIỆM:
Tại Cona, mỗi Cá nhân nói riêng và Tổ chức nói chung đều sẵn sàng chịu Trách nhiệm. Chúng tôi cam kết tính Trách nhiệm cao nhất đối với các hoạt động của Tổ chức.
- Trách nhiệm trong việc tạo ra giá trị cho Khách hàng, Đối tác
- Trách nhiệm với sự phát triển của đội ngũ nhân sự
- Trách nhiệm đối với xã hội và cộng đồng