* Triển khai và quản lý các chiến dịch Influencer Marketing-
- Lên kế hoạch booking và tìm kiếm các KOL/KOC review sản phẩm của nhãn hàng trên các nền tảng Tiktok (90%), Instagram, Facebook.
- Làm việc với các agency, MCN hoặc trực tiếp với các KOL/KOC để đàm phán giá, kiểm soát nội dung và đảm bảo tiến độ đăng bài.
- Hỗ trợ sản xuất nội dung của các Influencer lớn: lệnh định hướng nội dung, cung cấp thông tin & hình ảnh, tham gia triển khai sản xuất nội dung
* Xây dựng network và duy trì mối quan hệ với các micro-influencer
- Hỗ trợ lên kế hoạch và thực thi việc tuyển dụng số lượng lớn KOL/KOC tham gia cộng đồng KOC của nhãn hàng
- Đề xuất và triển khai các chiến dịch quà để thúc đẩy số lượng video review về sản phẩm trên các nền tảng MXH
- Chịu trách nhiệm quản lý, chăm sóc cộng đồng Affiliate: đăng bài, update thông tin đến nhóm cộng đồng, hỗ trợ tư vấn, giải đáp thắc mắc
* Tham gia triển khai các hoạt động truyền thông theo kế hoạch
- Lên nội dung cho các tư liệu truyền thông, sự kiện truyền thông như bài báo PR, video, livestream hoặc event phục vụ mục đích truyền thông của thương hiệu
- Thực hiện triển khai các hoạt động khác được giao trong campaign
- Phối hợp với các phòng ban như Design, Online Marketing, v..v để triển khai chiến dịch
Mô tả công việc
Phúc lợi
Kinh nghiệm / Kỹ năng chi tiết
- Trình độ: Cao đẳng, Đại học
- Chuyên ngành: Marketing, Báo chí, Quan hệ công chúng, Truyền thông,...
- Ngoại ngữ: Sử dụng thành thạo Tiếng Anh là một lợi thế
* Kinh nghiệm:
- Ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Đã từng có kinh nghiệm làm việc tại các agency, MCN là một lợi thế
- Ưu tiên ứng viên có hiểu biết về mảng chăm sóc sức khỏe, y tế và mỹ phẩm
* Kỹ năng
- Có khả năng giao tiếp, networking và đàm phán tốt
- Có kiến thức về marketing, am hiểu về mạng xã hội và các xu hướng mới
DHC Việt Nam trực thuộc Công ty CP Belie – Nhà phân phối độc quyền mỹ phẩm và thực phẩm chức năng DHC Nhật Bản tại Việt Nam
Sứ mệnh & Triết lý kinh doanh: Cung cấp những sản phẩm thực và chất, với chất lượng dịch vụ dẫn đầu và giá thành hợp lý nhất cho người tiêu dùng Việt Nam, đem lại sự TỰ TIN cho mỗi cá nhân, giúp góp phần khôi phục và gia tăng NIỀM TIN của mỗi cá nhân đối với xã hội.
- Luôn lấy khách hàng là trung tâm và thỏa mãn nhu cầu của khách hàng bằng phương thức sáng tạo nhất, độc đáo nhất
- Mỗi nhân viên là một đại sứ thương hiệu
- Sức khỏe, Sắc đẹp và Môi trường sống tốt là nguyên tố cấu thành của NIỀM TIN. Sản phẩm mà chúng tôi cung cấp là NIỀM TIN.
Chính sách bảo hiểm
- Chế độ Bảo hiểm đầy đủ (BHYT, BHXH, BHTN)
Các hoạt động ngoại khóa
- Các cuộc thi năng khiếu như : Ca hát, múa, nhảy
- Tình nguyện
- Thăm quan, du lịch hàng năm
- Hoạt động xã hội
- Dã ngoại, team building theo quý
- Chương trình giao lưu văn hóa của công ty,mở tiệc tùng, lễ hội
- Các cuộc thi năng khiếu như : Ca hát, múa, nhảy
- Tham gia các hoạt động, sự kiện, team building, du lịch nghỉ mát… do Công ty tổ chức;
Lịch sử thành lập
- Được thành lập năm 2021
Mission
- Cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khoẻ tốt hơn và nâng cao chất lượng cuộc sống cho người dân Việt Nam, chúng tôi luôn nỗ lực mang lại những sản phẩm với chất lượng cao nhất từ các thương hiệu uy tín nhất trên thế giới.