1. Kế hoạch công tác, phân công nhiệm vụ trong phòng: Chủ trì xây dựng kế hoạch công tác năm, 6 tháng, quý, tháng của Phòng theo quy định của Bệnh viện Xây dựng lịch công tác tuần của phòng Phân công công việc cho nhân viên thuộc quyền quản lý 2. Điều hành hoạt động chuyên môn của phòng: Hướng dẫn, kiểm tra nhân viên thuộc quyền thực hiện kế hoạch, lịch công tác; đánh giá kết quả, tiến độ công việc. Chủ trì cuộc họp, giao ban chuyên môn thường kỳ của Phòng. Tiếp nhận và nghiên cứu văn bản đến để triển khai thực hiện. 3. Quản lý nhân lực: Theo dõi diễn biến nhân sự, nhu cầu nhân sự của Phòng: nghiên cứu, tìm hiểu và dự kiến nhân sự thay thế để báo cáo xin ý kiến Lãnh đạo Bệnh viện. Phổ biến các quy định, chế độ chính sách, quy chế làm việc, bảo mật, đạo đức nghề nghiệp; xây dựng văn hóa doanh nghiệp, tạo động lực cho nhân viên. Định kỳ (hoặc đột xuất) báo cáo tình hình nhân sự của bệnh viện với Lãnh đạo. 4. Báo cáo và quản lý tài sản: Xây dựng báo cáo và tổng kết công tác năm, 6 tháng, quý, tháng, tuần theo quy định. Lập danh mục tài sản, kế hoạch bảo dưỡng, kiểm tra chất lượng, hiệu quả trang thiết bị, báo cáo Lãnh đạo Bệnh viện theo quy định Thực hiện các nhiệm vụ khác (nếu có yêu cầu)Tốt nghiệp đại học trở lên với ngành, nhóm ngành: Quản trị nhân lực, Luật, Kinh tế, Kinh doanh và quản lý. Có kinh nghiệm cấp quản lý nhân sự 2 năm trở lên Thành thạo công cụ tin học văn phòng như Word, Excel,... Có kinh nghiệm lãnh đạo đội nhóm Cẩn thận, trung thực, có trách nhiệm trong công việc. Kỹ năng lập kế hoạch, giám sát, đánh giá Kỹ năng giải quyết vấn đề. Kỹ năng giao tiếp tốt Kỹ năng tạo động lực, gắn kết đội nhómKý HĐLĐ và hưởng các chính sách BHXH, BHYT, BHTN theo quy định Lương cạnh tranh theo năng lực và kinh nghiệm Lương KPI Thưởng tháng lương thứ 13 và thưởng theo tình hình hoạt động của bệnh viện Nghỉ lễ, Tết và phép theo quy định Đào tạo, hội thảo phát triển bản thân Team building, nghỉ mát hàng năm