Mô tả công việc
MÔ TẢ:
- Tiếp nhận Khách hàng từ bộ phận bán hàng
- Tư vấn, hỗ trợ kỹ thuật cho Khách hàng, hướng dẫn khách hàng sử dụng sản phẩm
- Giới thiệu các phần mềm phù hợp với nhu cầu sử dụng của Khách hàng
- Chạy lại, nâng cấp phần mềm điện thoại iOS, Android
- Thay pin IP, thay màn hình, test thẩm định sản phẩm thu cũ đổi mới và nhận máy bảo hành
- Cài đặt các ứng dụng, tiện ích cho sản phẩm;
- Hỗ các công việc khác theo yêu cầu cửa hàng trưởng
THỜI GIAN LÀM VIỆC:
- Ca hành chính theo khu vực
+ 08h00- 18h00
- Nghỉ 3 ngày/tháng
YÊU CẦU:
- Có kỹ năng tốt về máy tính và sử dụng thành thục smart phone
- Có kỹ năng giao tiếp tốt với khách hàng
- Có kinh nghiệm/am hiểu mảng phần mềm điện thoại
- Kiên trì, năng động, trung thực, nhiệt tình
- Yêu thích công nghệ, giao tiếp, chăm sóc Khách hàng. Ưu tiên các ứng viên đã làm việc tại các shop điện thoại, điện máy
QUYỀN LỢI:
- Thưởng thêm theo chế độ công ty (Làm thêm, gửi xe, sinh nhật, lễ tết,...)
- Tham gia BHXH theo quy định
- Được làm việc trong môi trường trẻ, năng động, nhiều cơ hội thăng tiến
- Được đào tạo và nâng cao chuyên môn
- Cơ hội thăng tiến khi gắn bó
- Được tiếp xúc với những sản phẩm công nghệ mới nhất hiện nay
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-08-26 22:50:02
Công ty CP bGlobal là công ty FDI có vốn đầu tư từ Nhật. Hiện công ty đang phát triển hệ sinh thái các sản phẩm cho đối tác Nhật và Singapore, trong đó có các mảng về phát triển ứng dụng mobile, ứng dụng web, tối ưu hệ thống backend, cloud, trí tuệ nhân tạo.
Sứ mệnh của chúng tôi là tạo ra các sản phẩm công nghệ thông tin sáng tạo để phục vụ cộng đồng. Đối với khách hàng, chúng tôi giải phóng các giá trị tiềm ẩn trong mô hình kinh doanh thông qua việc cung cấp các tư vấn và giải pháp sáng tạo, qua đó giúp khách hàng có thể cạnh tranh và thành công trong thế giới công nghệ thay đổi không ngừng.