Mô tả công việc
- Thực hiện việc tiếp nhận, kiểm tra chứng từ kế toán.
- Liên lạc với bộ phận mua hàng để nhận các chứng từ xuất/ nhập hàng hóa và nhập vào hệ thống phần mềm.
- Kiểm tra kỹ tính chính xác của các loại chứng từ.
- Ghi chép, tính toán một cách chính xác các thông tin về: chi phí, hoạch toán thu nhập, thuế VAT, công nợ… theo quy định của nhà hàng.
- Kiểm soát giá cả hàng hóa nhập vào
- Kiểm tra các thanh toán và hoạch toán phát sinh, tổng hợp tình hình thu chi hàng ngày.
- Cập nhật thông tin sổ sách kế toán, công nợ thu – trả hàng ngày.
- Lập các báo cáo thuế theo tháng, quý, năm và nộp cho cơ quan thuế theo quy định.
Các công việc khác
• Thực hiện các công việc khác khi được cấp trên giao phó.
- Địa điểm làm việc: Quảng Ninh và các địa điểm khác khi được yêu cầu
Quyền lợi được hưởng
• Mức lương: Thỏa thuận
• Nghỉ phép năm, chế độ BHXH, BHYT, BHTN ngay khi ký Hợp đồng chính thức.
• Thưởng Lễ, Tết, du lịch hàng năm.
• Tham gia Teambuilding, training kỹ năng thường xuyên.
• Môi trường hòa đồng, trẻ trung năng động, chuyên nghiệp, tự do phát triển bản thân.
• Được chủ động sáng tạo, đề xuất và thực hiện nhanh đề xuất của mình.
Yêu cầu công việc
1. Kinh nghiệm:
• Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tài chính kế toán
• Ưu tiên đã làm việc trong các ngành liên quan đến dịch vụ du lịch, khách sạn, F&B
2. Học vấn:
• Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các ngành nghề liên quan
• Các chứng chỉ liên quan là một lợi thế
3. Kỹ năng:
• Kỹ năng giao tiếp và kết nối tốt
• Kỹ năng phân tích và giải quyết vấn đề.
4. Kiến thức:
• Hiểu biết về chuyên môn nghiệp vụ
• Hiểu biết về ngành du lịch và khách sạn là một lợi thế
5. Phẩm chất cá nhân và yêu cầu khác
• Tinh thần cầu tiến, sáng tạo và có khả năng làm việc dưới áp lực.
• Khả năng làm việc độc lập và phối hợp nhóm tốt.
• Có thể đi công tác theo yêu cầu.
Yêu cầu hồ sơ
- Đơn xin việc bằng tiếng Việt (hoặc tiếng Anh)
- Sơ yếu lý lịch bằng tiếng Việt có xác nhận của chính quyền địa phương. (Trong thời gian 6 tháng).
- Bản sao công chứng các bằng cấp, chứng chỉ hoặc các giấy tờ thể hiện trình độ, khả năng nghiệp vụ của ứng viên.
- Giấy khám sức khỏe (trong thời gian 12 tháng)
- Giấy khai sinh (bản phô tô công chứng)
- Chứng minh nhân dân (bản phô tô công chứng)
- Hộ khẩu gia đình (hoặc Giấy đăng ký tạm trú)
- Ảnh 3x4 (4 ảnh).
Từ những kỹ sư trở về từ Ucraina, sau khi gặt hái nhiều thành công và đóng góp nhiều thành tích trong việc vận hành, cải tiến kỹ thuật trong hệ thống nhà máy sản xuất thực phẩm, tiếp tục cống hiến trong các dự án lớn về cơ khí lắp máy cho đến năm 2010 chúng tôi quyết định thành lập Công ty Bilco nhằm mục tiêu đưa ngành cơ khí lắp máy đi vào chuyên nghiệp, bài bản hơn.
Từ khi thành lập đến nay, nối dài những thành công đã đạt được chúng tôi tiếp tục thử sức mình bằng cách sử dụng nguồn lực nội địa nhằm đáp ứng những yêu cầu thi công khắt khe của những doanh nghiệp đối tác lớn trong ngành cơ khí như: Doppelmayr đến từ Áo, Poma đến từ Pháp, Omer đến từ Ý, Israel, Nhật Bản, Tây Ban Nha…
Cùng với sự tín nhiệm cao của khách hàng là những Tập đoàn hàng đầu Việt Nam như Tập Đoàn Vingroup, Tập Đoàn Sungroup, Tập Đoàn Novaland, Tập Đoàn Than và Khoáng sản Việt Nam, Công ty du lịch An Giang … giúp chúng tôi có điều kiện thực hiện những dự án lớn ở khắp các tỉnh thành trên cả nước: Cáp treo, Công viên nước, Vòng xoay khổng lồ, Nông nghiệp công nghệ cao, Hệ thống đỗ xe tự động…
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2010
Mission
Bilco kiên định cam kết sử dụng nguồn nhân lực, trí tuệ của Việt Nam trong ngành cơ khí lắp máy nhằm cung cấp giải pháp, gia công chế tạo và lắp đặt những hệ thống thiết bị cơ khí có quy mô và tiêu chuẩn cao nhất của thế giới.