Mô tả công việc
- Nghiên cứu thị trường, đối thủ, khách hàng và theo dõi, phân tích các thay đổi trong chính sách quản lý của cơ quan nhà nước để xây dựng danh mục sản phẩm hoặc có các điều chỉnh kịp thời với các sản phẩm viễn thông;
- Xây dựng danh mục sản phẩm viễn thông, lộ trình phát triển sản phẩm viễn thông kết hợp cùng bộ phận vận hành kinh doanh bao gồm chính sách sản phẩm, gói cước, PnL..;
- Xây dựng concept sản phẩm – định vị sản phẩm và các thông điệp chủ đạo của sản phẩm đối với khách hàng mục tiêu;
- Xây dựng và Triển khai kế hoạch tung hàng – tái tung với các bộ phận liên quan;
- Theo dõi các chỉ số đo lường hiệu quả của danh mục sản phẩm, chất lượng khách hàng và chất lượng các kênh bán và kịp thời đưa ra các hành động để cải thiện hiệu suất sản phẩm;
- Xây dựng các chương trình, hoạt động promotion để thu hút khách hàng mới chất lượng;
- Tìm kiếm và phát triển các kênh/ đối tác mới, xây dựng chương trình với các đối tác để tạo nguồn khách hàng mới;
- Phối hợp với digital team để phát triển hoạt động bán hàng online qua các kênh;
- Theo dõi các chỉ số liên quan đến chất lượng duy trì khách hang đề ra các chương trình để đảm bảo tỷ lệ duy trì khách hàng trong các thời kỳ, đối với các gói cước, kênh;
- Theo dõi các chỉ số liên quan đến ARPU của khách hàng;
- Lên kế hoạch các hoạt động khuyến mãi, hợp tác đối tác hoặc các hoạt động thích hợp để khuyến khích khách hàng chi tiêu.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp chuyên ngành Marketing, Truyền thông hoặc các chuyên ngành liên quan,...;
- Có từ 5-7 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương trong các lĩnh vực tiêu dùng, fintech
hoặc viễn thông (ưu tiên);
- Có kinh nghiệm trong việc xử lý dữ liệu, khả năng sử dụng các công cụ phân tích như
Power BI, Excel,...;
- Có kinh nghiệm trong việc nghiên cứu thị trường hoặc đã từng tham gia các dự án phát
triển sản phẩm, nghiên cứu thị trường;
- Khả năng làm việc độc lập cao, chủ động hoàn thành công việc. Tư duy linh hoạt, sáng
tạo, nhanh nhạy với thị trường;
- Giao tiếp tốt, có kỹ năng đàm phán, thuyết phục.
Quyền lợi được hưởng
- Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 6, 8h30’-17h30’
- Thử việc 2 tháng, lương thử việc hưởng 85% lương chính thức;
- Nghỉ phép năm: 12 ngày làm việc / năm và các chế độ nghỉ phép / nghỉ lễ khác theo quy định của Luật Lao động Việt Nam;
- Có chi phí phúc lợi vào các ngày Lễ - Tết,....;
- Đóng Bảo hiểm Xã hội theo quy định của Nhà nước;
- Có chế độ khám sức khoẻ hàng năm, bảo hiểm sức khỏe PTI 24/7.
- Có phụ cấp: xăng xe, điện thoại, trang phục, ăn ca;
- Cung cấp trang thiết bị phục vụ công việc như máy tính cấu hình cao, màn hình phụ (dựa vào tính chất công việc);
- Đánh giá hiệu quả làm việc và review lương định kỳ 1 lần/ năm;
- Có 13 tháng lương cứng, thưởng cuối năm dựa vào KPI cá nhân và hiệu quả kinh doanh của công ty.
BM Windows là thương hiệu nhôm kính mặt dựng hàng đầu Việt Nam, khẳng định được uy tín và năng lực vượt trội bằng nguồn lực tài chính vững mạnh, đội ngũ kỹ sư giàu kinh nghiệm, hệ thống quản trị chuyên nghiệp cùng chuyên gia đầu ngành từ Thụy Sỹ đã nhiều năm thực hiện các công trình đẳng cấp tại Dubai. Với tầm nhìn trở thành Công ty định hình về kỹ nghệ và giải pháp mặt dựng nhôm kính hàng đầu Việt Nam và khu vực, BM WINDOWS tiến bước mạnh mẽ trên hành trình mang đến những sản phẩm có công nghệ, chất lượng và phẩm chất vượt trội. Chúng tôi kiến tạo và cung cấp các giải pháp thiết kế - sản xuất - lắp đặt, tạo ra sự hoàn mỹ và bền vững cho công trình. Trên nền tảng hệ thống nhà máy hiện đại, đội ngũ Chuyên gia quốc tế và kỹ sư, kiến trúc sư giàu kinh nghiệm, BM WINDOWS đảm bảo nguồn lực mạnh mẽ cho những công trình kỹ thuật cao, từ mặt dựng cao ốc đến khách sạn 5 sao, khu phức hợp dân cư đẳng cấp, dự án villa tư nhân và các dự án khác.
Review BM WINDOWS
BM Windows (thuộc Newtecons), công việc nhiều, mức lương cao, môi trường phúc lợi tốt, lộ trình thăng tiến rõ ràng (FB)
Tinh thần teamwork rất tốt, phối hợp chặt chẽ, máy móc, công nghệ tiên tiến, yêu cầu sự tỉ mỉ, tận tâm (BM)
Yêu cầu tính chính xác, sáng tạo, mang nhiều thử thách, lôi cuốn (BM)