Mô tả công việc
- Duy trì khách hàng hiện có, tìm kiếm mở rộng và phát triển nguồn khách hàng.
- Nắm bắt chi tiết thông tin sản phẩm công ty hiện đang kinh doanh để có thể giải đáp các thắc mắc của khách hàng về sản phẩm.
- Tiếp xúc trực tiếp với khách hàng, ghi nhận thông tin và báo cáo nội dung cho Trưởng phòng.
- Lập kế hoạch công việc tuần, tháng theo kế hoạch chung của phòng.
- Quản lý, theo dõi quá trình thanh lý hợp đồng, công nợ, và các công việc chăm sóc khách hàng trước, trong và sau hợp đồng.
- Công việc cụ thể trao đổi thêm khi phỏng vấn.
Yêu cầu công việc
- Có khả năng thuyết phục khách hàng.
- Có nhiệt huyết kinh doanh, thích giao tiếp, mở rộng mối quan hệ là một lợi thế.
- Khai thác tốt những thông tin trên Internet và các mối quan hệ xã hội.
- Nhiệt tình, kiên trì, trung thực.
- Chịu được áp lực
- Có tinh thần học hỏi, tự giác và trách nhiệm trong công việc
Quyền lợi được hưởng
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
BTGroup hoạt động đa ngành được thành lập vào năm 2012 bởi các sáng lập viên và lãnh đạo điều hành là những chuyên gia trên 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đầu tư, quản lý danh mục, chuyên gia tài chính – chứng khoán, khởi nghiệp và quản trị doanh nghiệp.
Với đội ngũ chuyên gia và chuyên viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm, được đào tạo bài bản trong và ngoài nước, #BTGroup tự hào khi đang quản lý danh mục đầu tư cổ phiếu tại các doanh nghiệp niêm yết và hàng chục các công ty thành viên hoạt động trong các lĩnh vực như Giáo dục, Thương mại, Dịch vụ, Nông nghiệp, Bất động sản.
Chúng tôi chia sẻ niềm đam mê và cùng đồng hành trên con đường thành công của nhà đầu tư với phương châm và mục tiêu hoạt động là phát triển bền vững và ổn định.