Mô tả công việc
- Chịu trách nhiệm về booking đến từ các kênh OTA: nhận; xác nhận; nhập thông tin, yêu cầu của khách (nếu có) trên hệ thống
- In booking hàng ngày chuyển đến lễ tân
- Phản hồi email, trả lời điện thoại giải đáp thắc mắc, xử lý than phiền hoặc hỗ trợ những yêu cầu khác trong booking của khách
- Theo dõi đóng/ mở phòng trên hệ thống
- Những công việc khác theo sự phân công của Sales Manager
Quyền lợi được hưởng
- Tham gia đầy đủ chế độ BHXH (BHXH, BHTN, BHYT)
- Service Charge hàng tháng
- Lương tháng thứ 13
- Ngày phép năm
- Cơm giữa ca (thử việc + chính thức)
Yêu cầu công việc
- Nam/ Nữ - Tuổi từ 25 trở lên
- Tiếng Anh Tốt
- Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên - Chuyên ngành: Quản trị Nhà hàng - Khách sạn, Quản trị kinh doanh
- Tinh thần trách nhiệm cao, sức khỏe tốt
- Biết sử dụng phần mềm SMILE là một lợi thế
Yêu cầu hồ sơ
Bấm "NỘP HỒ SƠ" để ứng tuyển. Hoặc:
BTGroup hoạt động đa ngành được thành lập vào năm 2012 bởi các sáng lập viên và lãnh đạo điều hành là những chuyên gia trên 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đầu tư, quản lý danh mục, chuyên gia tài chính – chứng khoán, khởi nghiệp và quản trị doanh nghiệp.
Với đội ngũ chuyên gia và chuyên viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm, được đào tạo bài bản trong và ngoài nước, #BTGroup tự hào khi đang quản lý danh mục đầu tư cổ phiếu tại các doanh nghiệp niêm yết và hàng chục các công ty thành viên hoạt động trong các lĩnh vực như Giáo dục, Thương mại, Dịch vụ, Nông nghiệp, Bất động sản.
Chúng tôi chia sẻ niềm đam mê và cùng đồng hành trên con đường thành công của nhà đầu tư với phương châm và mục tiêu hoạt động là phát triển bền vững và ổn định.