Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Điều phối đặt hẹn:
· Phân bổ lịch hẹn theo khung giờ/ca hợp lý, hạn chế và phòng ngừa việc dồn khách gây ảnh hưởng chất lượng dịch vụ tại các chi nhánh
· Triển khai điều phối khách (giãn khách, hủy khách) trong trường hợp có yêu cầu chỉ đạo & căn cứ trên tình hình thực tế theo quy định
· Nghiên cứu, đề xuất các giải pháp để cải thiện chất lượng phân bổ và điều phối, đảm bảo chất lượng phục vụ khách tại các chi nhánh
2. Chất lượng con người & dịch vụ:
· Chăm sóc, đặt hẹn đầy đủ cho các khách hàng hiện hữu
· Tiếp nhận và xử lý thông tin khách hàng hiện hữu trên các kênh fanpage, zalo…
· Khảo sát mức độ hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ sau liệu trình
· Tiếp nhận và xử lý các thắc mắc, khiếu nại của khách hàng
· Tham gia thảo luận, đóng góp ý kiến trong việc xây dựng quy trình, quy định, hệ thống trong phạm vi hoạt động nhằm hỗ trợ tốt nhất cho công việc
· Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu từ quản lý
· Chủ động đề ra các giải pháp cho các vấn đề trong công việc
3. Báo cáo, phân tích:
· Thực hiện các báo cáo định kỳ/đột xuất theo yêu cầu
· Chủ động xử lý các vấn đề phát sinh trong công việc
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên
- Có kinh nghiệm từ 1 năm ở vị trí tương đương
- Ưu tiên từng làm việc trong ngành làm đẹp, các ngành dịch vụ, hệ thống chuỗi
- Sử dụng được tin học cơ bản như word, excel, (biết thêm ppt là một lợi thế)
- Nhiệt huyết, tinh thần trách nhiệm cao
Quyền lợi
- Thu nhập hấp dẫn gồm: Lương cứng + Phụ cấp + Thưởng hiệu quả công việc
- Lương tháng 13, thưởng Lễ, Tết, sinh nhật, thưởng hiệu quả kinh doanh
- Nghỉ phép năm và BHXH theo đúng luật lao động
- Tham gia các hoạt động nội bộ, team buiding định kỳ của công ty
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện, hòa đồng, cơ sở vật chất đầy đủ, máy massage cho nhân viên,...
Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 6: 8h30 - 17h30 (Hai ngày Thứ 7/tháng)
Địa chỉ làm việc: C4 - C8 Bửu Long, Phường 15, Quận 10, TP. HCM
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung cấp
- Độ tuổi: 24 - 28
- Lương: Cạnh tranh
Công ty Cổ phần Chứng khoán Bảo Minh (gọi tắt là BMSC) được sáng lập bởi Tổng Công ty Cổ phần Bảo Minh – Tổ chức Bảo hiểm và đầu tư Tài chính hàng đầu tại Việt Nam.
Công ty được thành lập và hoạt động kinh doanh chứng khoán theo Giấy phép số 90/UBCK- GP ngày 21/04/2008 và hoạt động Lưu ký Chứng khoán số 19/UBCK-GCN ngày 21/4/2008 do Ủy Ban Chứng Khoán Nhà Nước cấp và là thành viên của Trung tâm Lưu ký Chứng khoán theo giấy chứng nhận số 92/CNTVLK ngày 12/5/2008.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng chế độ BHXH, BHYT, BHTN, Bảo hiểm sức khỏe theo quy định của Công ty.
- Được hưởng Bảo hiểm trách nhiệm người sử dụng lao động
Các hoạt động ngoại khóa
- Team building.
- Company trip
- Tiệc tất niên cuối năm
Lịch sử thành lập
- Tháng 04/2008, Trở thành thành viên thứ 92 của Trung Tâm Lưu ký Chứng khoán Việt Nam (VSD)
- Tháng 09/2008, Trở thành công ty chứng khoán thành viên giao dịch thứ 85 của TT GDCK Hà Nội.
- Tháng 11/2008, Trở thành thành viên giao dịch của Sở giao dịch chứng khoán TP Hồ Chí Minh
- Tháng 10/2009, Danh hiệu “CTCK thành viên tiêu biểu của năm” do Sở GDCK Hà Nội và Báo Đầu tư tổ chức.
- Tháng 12/2010, Chuyển trụ sở chính từ Hà Nội vào TP HCM.
- Tháng 01/2013, Biên lợi nhuận ròng năm 2012 đạt 44,41%
- Tháng 09/2016, Có sự thay đổi lớn trong cơ cấu cổ đông lớn và đội ngũ quản trị điều hành
- Tháng 10/2016, Lãi ròng 9 tháng vượt 23% kế hoạch năm
- Tháng 01/2017, Bổ nhiệm Tổng giám đốc Hoàng Văn Thắng.
Mission
Sứ mệnh của BMSC là cung cấp cho khách hàng những dịch vụ tài chính, tư vấn tốt nhất, giúp tối đa hoá lợi ích của khách hàng và duy trì tính minh bạch của thị trường tài chính.