Mô tả công việc
-
Khảo sát nguồn nhà có sẵn của công ty theo từng quận (chủ động thời gian).
-
Tìm kiếm khách hàng có nhu cầu mua nhà phố (được đào tạo, cung cấp các công cụ tìm kiếm).
-
Tư vấn, giới thiệu đầy đủ thông tin về sản phẩm phù hợp với nhu cầu của khách hàng.
-
Hỗ trợ khách hàng xem nhà, kiểm tra quy hoạch, pháp lý, tư vấn đầu tư xây dựng,... (Chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo, 2 tuần là cơ bản biết nghề).
-
Hàng tuần, hàng tháng tham gia các chương trình đào tạo từ lý thuyết tới thực hành, nâng cao nghiệp vụ, hướng tới chuyên nghiệp (học online hoặc trực tiếp tại các chi nhánh).
-
Phối hợp, trao đổi công việc với Trưởng phòng để chốt giao dịch.
-
Đàm phán, thương lượng và chốt hợp đồng với khách hàng.
-
Chăm sóc và giữ mối quan hệ tốt với khách hàng.
Yêu cầu công việc
-
Thích kinh doanh, mong muốn đột phá tài chính.
-
Tự tin trong giao tiếp, có kỹ năng đàm phán và thương lượng.
-
Chăm chỉ, nhiệt huyết và có trách nhiệm trong công việc.
-
Có kiến thức trong ngành bất động sản, pháp lý nhà đất, mặt bằng cho thuê là một lợi thế.
-
Không có kinh nghiệm sẽ được đào tạo từ đầu.
-
Hoàn thành 3 ngày đào tạo trực tiếp tại công ty sau khi trúng tuyển.
Quyền lợi được hưởng
-
Thu nhập từ 10 triệu, lên đến 40 - 100 triệu/tháng, 500 triệu - 1 tỷ/năm bao gồm phụ cấp các chi phí + chi phí marketing (tăng khi phát sinh giao dịch).
-
Hoa hồng hấp dẫn (50 - 60%/giao dịch, nhận ngay trong vòng 24 giờ khi chốt giao dịch thành công), thưởng nóng, thưởng lũy tiến theo tuần/ tháng/ quý/ năm, du lịch nước ngoài,...
-
Các hoạt động thể thao: đá bóng, cầu lông,... hàng tuần.
-
Trang thiết bị làm việc được cung cấp đầy đủ tại văn phòng.
-
Được đào tạo kiến thức, kỹ năng về tư vấn bán hàng ngành bất động sản, giúp mỗi nhân viên kinh doanh chốt hợp đồng bán chỉ trong vòng từ 20 ngày làm việc.
-
Đội ngũ quản lý dày dạn kinh nghiệm về phân khúc sản phẩm, am hiểu thị trường bất động sản, tâm lý, hỗ trợ giúp đỡ nhiệt tình cho nhân viên.
-
Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp cùng đội ngũ nhân viên năng động, nhiều năm kinh nghiệm trong ngành; sáng tạo, phát huy tối đa khả năng, thế mạnh của từng nhân viên, cơ hội thăng tiến nhanh chóng.
Ra đời vào năm 2006 – thời điểm thị trường chứng khoán của Việt Nam đang trên đà phát triển mạnh mẽ, APS từng chiếm top 5 thị phần và là thương hiệu quen thuộc với Nhà đầu tư chứng khoán trên cả nước. Từ số vốn điều lệ ban đầu là 60 tỷ đồng, năm 2010, công ty đã tăng vốn điều lệ lên 390 tỷ đồng và tiếp tục phát hành tăng vốn lên 837 tỷ đồng trong năm 2021 nhằm phục vụ cho nhu cầu phát triển ngày càng mạnh mẽ, đồng thời đảm bảo nguồn vốn cho hoạt động tự doanh, cung cấp margin cho khách hàng và bổ sung thêm nghiệp vụ phái sinh.
APS được tổ chức theo mô hình định chế tài chính hiện đại với phương pháp hoạt động khoa học và phong cách làm việc chuyên nghiệp. Không chỉ xây dựng đội ngũ nhân sự mạnh với các chuyên gia tài chính đầu ngành, APS còn tiên phong trong công cuộc chuyển đổi số, đầu tư mạnh tay cho AI nhằm cải tiến mạnh mẽ về mặt công nghệ để có thể xây dựng hệ thống giao dịch tự động, cung cấp cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất về công nghệ giao dịch từ giai đoạn mở tài khoản đến ký hợp đồng điện tử, hệ thống giao dịch trực tuyến hiện đại và bảo mật cao.
Định hướng phát triển chiến lược trở thành công ty chứng khoán số hàng đầu tại Việt Nam trong 5 năm tới với tổng số tài khoản giao dịch chiếm 20% toàn thị trường, Chứng khoán APEC đã mạnh tay đầu tư hàng triệu USD vào công nghệ và tung ra hàng loạt chương trình kích cầu ấn tượng, hứa hẹn nhiều đột phá trong thời gian tới.
Chính sách bảo hiểm
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN cho người lao động theo chế độ chính sách Nhà nước.
Các hoạt động ngoại khóa
- Nghỉ dưỡng, du lịch thường niên
- Các lớp học miễn phí về Yoga, Rumba dance,..
- Các câu lạc bộ về bóng bàn, cầu lông, chạy,....
Lịch sử thành lập
- Ngày 26/12/2006, Quyết định của Chủ tịch Ủy ban Chứng khoán Nhà nước cấp phép kinh doanh cho Công ty Cổ phần Chứng khoán Châu Á- Thái Bình Dương với số vốn điều lệ 60.000.000.000 đồng, trụ sở chính đặt tại số 66, Ngô Thì Nhậm, Quận Hai Bà Trưng, Thành phố Hà Nội.
- Ngày 2/1/2006, Công ty Chứng khoán Châu Á- Thái Bình Dương chính thức là thành viên lưu ký Chứng khoán thuộc Ủy ban Chứng khoán Nhà nước.
- Ngày 23/1/2007,Công ty Chứng khoán Châu Á- Thái Bình Dương trở thành thành viên Trung tâm giao dịch Chứng khoán Hà Nội.
- Ngày 26/2/2007, Công ty Chứng khoán Châu Á- Thái Bình Dương trở thành thành viên của Trung tâm giao dịch Chứng khoán Thành phố Hồ Chí Minh
- Ngày 21/3/2007, Công ty chứng khoán đầu tiên đưa ra dịch vụ APEC Cyberlnvestor (đặt lệnh mua bán qua SMS).
- Ngày 23/4/2008, Công ty tăng vốn điều lệ từ 60.000.000.000 đồng lên 260.000.000.000 đồng.
- Ngày 12/1/2009, APEC chính thức triển khai giao dịch trực tuyến với HOSE.
- Ngày 22/6/2009, APEC Securities chính thức áp dụng giao dịch trực tuyến
- Ngày 24/6/2009, Cổ phiếu APEC Securities chính thức giao dịch trên sàn Upcom.
- Ngày 8/2/2010, APEC Securities là một trong những công ty chứng khoán đầu tiên khai giao dịch chứng tuyến HNX.
- Ngày 1/4/2010, Thay đổi Bộ nhận diện thương hiệu mới với thông điệp xây dựng hình ảnh APEC Securities thân thiện, chuyên nghiệp và tận tâm.
- Ngày 19/4/2010, Công ty chính thức giao dịch trên sàn HNX với mã chứng khoán APS.
- Ngày 25/5/2010, Công ty được cấp Giấy chứng nhận cung cấp dịch vụ giao dịch trực tuyến cho NĐT.
- Ngày 7/7/2010, Công ty tăng vốn điều lệ từ 260.000.000.000 đồng lên 390.000.000.000 đồng.
- Ngày 27/9/2021, Công ty đã tăng vốn điều lệ từ 390.000.000.000 đồng lên 780.000.000.000 đồng. Đồng thời thực hiện triển khai cấp thay đổi hệ thống giao dịch mới với nhiều tính năng mới, linh hoạt và tiện ích tập trung hướng tới người sử dụng.
Mission
- Chúng tôi lựa chọn con đường “Phụng sự” do đó sứ mệnh của chúng tôi là trao “Hạnh phúc” cho những người đồng hành.
- Cung cấp các sản phẩm và dịch vụ về tài chính, chứng khoán
- Trở thành nhà tư vấn quản trị, tài chính cho các doanh nghiệp tại Việt Nam.