Mô tả công việc
• Perform general office duties to support Consumer Operations (e.g., filing, sending emails,typing, faxing and copying)/Thực hiện các công việc văn phòng để hỗ trợ bộ phận Consumer Operations (ví dụ: sắp xếp hồ sơ, gửi email, đánh máy, fax,...)
• Prepare sales-related documents throughout the sales process (e.g.,proposals, contracts, or banquet event orders)/Chuẩn bị tài liệu liên quan đến Sales trong suốt quá trình bán hàng (ví dụ: đề xuất, hợp đồng hoặc đơn đặt tiệc)
• Promote awareness of brand image internally and externally. Gather materials and assemble information packages (e.g., brochures,promotional materials)/Xúc tiến nhận thức về hình ảnh thương hiệu nội bộ và bên ngoài. Thu thập tài liệu và sắp xếp thông tin (ví dụ: brochure, tài liệu quảng cáo)
• Enter, retrieve, reconcile, and verify information (e.g., commissions, leads, third parties) in software involved in the sales process/Nhập, xuất, điều phối và xác nhận thông tin (ví dụ: hoa hồng, khách hàng tiềm năng, bên trung gian) trong phần mềm liên quan đến quy trình bán hàng.
• Answer guest questions about property facilities/services (e.g., hours of operation, rates and room types, packages, promotions, entertainment, restaurants, special events)/Trả lời câu hỏi của khách về cơ sở/vấn đề dịch vụ của khách sạn (ví dụ: giờ hoạt động, giá cả và loại phòng, gói dịch vụ, khuyến mãi, giải trí, nhà hàng, sự kiện đặc biệt)
• Serve as the point of contact for clients and communicate with them by phone and email to respond to questions and requests/Đóng vai trò là cầu nối với khách hàng và giao tiếp với khách hàng qua điện thoại và email để đáp ứng câu hỏi và yêu cầu.
Quyền lợi được hưởng
- 60 days probation with Full salary & Social Insurance/Thử việc 60 ngày với đầy đủ lương và Bảo hiểm Xã hội.
- Attractive monthly service charge (top in the market)/Phụ cấp dịch vụ hàng tháng hấp dẫn (cao nhất trên thị trường).
• Professional training courses/Các khóa đào tạo chuyên nghiệp.
• Professional workplace with young, dynamic and awesome team members/Môi trường làm việc chuyên nghiệp với đội ngũ thành viên trẻ, năng động và tuyệt vời.
• Duty meal & Uniform provided/Bữa ăn và đồng phục được cung cấp.
• Exciting Birthday Parties with awesome gifts/Tiệc sinh nhật thú vị với những món quà tuyệt vời.
• Participate in team building and TakeCare activities of the team and hotel/Tham gia các hoạt động xây dựng đội nhóm và chương trình chăm sóc của đội và khách sạn.
• Health check every year/Kiểm tra sức khỏe hàng năm.
• Satisfy your love of travel with distinctive Associate discounts for hotel rooms and F&B services at Marriott International hotels & resorts all over the world (16 hotels & resorts in Vietnam)/Thỏa mãn đam mê du lịch của bạn với mức giảm giá đặc biệt cho phòng và dịch vụ F&B tại các khách sạn và khu nghỉ dưỡng của Marriott International trên toàn thế giới (16 khách sạn và khu nghỉ dưỡng tại Việt Nam).
• Start your career path in the biggest and one of the most prestigious hotel companies worldwide/Bắt đầu sự nghiệp của bạn trong tập đoàn khách sạn lớn nhất và được biết đến là một trong những công ty khách sạn uy tín nhất trên toàn cầu.
Yêu cầu công việc
• Dependability/Đáng tin cậy
• Presentation/Kỹ năng thuyết trình
• Positive Demeanor/Thái độ tích cực
• Integrity/Trung thực
• Initiative/Sáng tạo
2. Interpersonal Skills/Kỹ năng đối ngoại
• Customer Service/ Dịch vụ khách hàng
• Orientation/Định hướng
• Interpersonal Skills/Kỹ năng giao tiếp
• Diversity Relations/Quan hệ đa dạng
• Teamwork/Làm việc nhóm
3.Communications/Giao tiếp
• Listening/Lắng nghe
• Communication/Giao tiếp
• English Language Proficiency/Thành thạo tiếng Anh
• Telephone Etiquette Skills/Lễ phép khi sử dụng điện thoại
4. Education and Experience/Học vấn và kinh nghiệm
• High school diploma/G.E.D. equivalent/Bằng tốt nghiệp trung học phổ thông hoặc tương đương
• At least 1 year of related work experience/Ít nhất 1 năm kinh nghiệm làm việc liên quan
• No supervisory experience is required/Không yêu cầu kinh nghiệm giám sát
Yêu cầu hồ sơ
Mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ 024 3719 9000 - gặp phòng Nhân sự Sheraton Hà Nội
For contact, please call 024 3719 9000 - Sheraton Hanoi Human Resources
Ra đời vào năm 2006 – thời điểm thị trường chứng khoán của Việt Nam đang trên đà phát triển mạnh mẽ, APS từng chiếm top 5 thị phần và là thương hiệu quen thuộc với Nhà đầu tư chứng khoán trên cả nước. Từ số vốn điều lệ ban đầu là 60 tỷ đồng, năm 2010, công ty đã tăng vốn điều lệ lên 390 tỷ đồng và tiếp tục phát hành tăng vốn lên 837 tỷ đồng trong năm 2021 nhằm phục vụ cho nhu cầu phát triển ngày càng mạnh mẽ, đồng thời đảm bảo nguồn vốn cho hoạt động tự doanh, cung cấp margin cho khách hàng và bổ sung thêm nghiệp vụ phái sinh.
APS được tổ chức theo mô hình định chế tài chính hiện đại với phương pháp hoạt động khoa học và phong cách làm việc chuyên nghiệp. Không chỉ xây dựng đội ngũ nhân sự mạnh với các chuyên gia tài chính đầu ngành, APS còn tiên phong trong công cuộc chuyển đổi số, đầu tư mạnh tay cho AI nhằm cải tiến mạnh mẽ về mặt công nghệ để có thể xây dựng hệ thống giao dịch tự động, cung cấp cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất về công nghệ giao dịch từ giai đoạn mở tài khoản đến ký hợp đồng điện tử, hệ thống giao dịch trực tuyến hiện đại và bảo mật cao.
Định hướng phát triển chiến lược trở thành công ty chứng khoán số hàng đầu tại Việt Nam trong 5 năm tới với tổng số tài khoản giao dịch chiếm 20% toàn thị trường, Chứng khoán APEC đã mạnh tay đầu tư hàng triệu USD vào công nghệ và tung ra hàng loạt chương trình kích cầu ấn tượng, hứa hẹn nhiều đột phá trong thời gian tới.
Chính sách bảo hiểm
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN cho người lao động theo chế độ chính sách Nhà nước.
Các hoạt động ngoại khóa
- Nghỉ dưỡng, du lịch thường niên
- Các lớp học miễn phí về Yoga, Rumba dance,..
- Các câu lạc bộ về bóng bàn, cầu lông, chạy,....
Lịch sử thành lập
- Ngày 26/12/2006, Quyết định của Chủ tịch Ủy ban Chứng khoán Nhà nước cấp phép kinh doanh cho Công ty Cổ phần Chứng khoán Châu Á- Thái Bình Dương với số vốn điều lệ 60.000.000.000 đồng, trụ sở chính đặt tại số 66, Ngô Thì Nhậm, Quận Hai Bà Trưng, Thành phố Hà Nội.
- Ngày 2/1/2006, Công ty Chứng khoán Châu Á- Thái Bình Dương chính thức là thành viên lưu ký Chứng khoán thuộc Ủy ban Chứng khoán Nhà nước.
- Ngày 23/1/2007,Công ty Chứng khoán Châu Á- Thái Bình Dương trở thành thành viên Trung tâm giao dịch Chứng khoán Hà Nội.
- Ngày 26/2/2007, Công ty Chứng khoán Châu Á- Thái Bình Dương trở thành thành viên của Trung tâm giao dịch Chứng khoán Thành phố Hồ Chí Minh
- Ngày 21/3/2007, Công ty chứng khoán đầu tiên đưa ra dịch vụ APEC Cyberlnvestor (đặt lệnh mua bán qua SMS).
- Ngày 23/4/2008, Công ty tăng vốn điều lệ từ 60.000.000.000 đồng lên 260.000.000.000 đồng.
- Ngày 12/1/2009, APEC chính thức triển khai giao dịch trực tuyến với HOSE.
- Ngày 22/6/2009, APEC Securities chính thức áp dụng giao dịch trực tuyến
- Ngày 24/6/2009, Cổ phiếu APEC Securities chính thức giao dịch trên sàn Upcom.
- Ngày 8/2/2010, APEC Securities là một trong những công ty chứng khoán đầu tiên khai giao dịch chứng tuyến HNX.
- Ngày 1/4/2010, Thay đổi Bộ nhận diện thương hiệu mới với thông điệp xây dựng hình ảnh APEC Securities thân thiện, chuyên nghiệp và tận tâm.
- Ngày 19/4/2010, Công ty chính thức giao dịch trên sàn HNX với mã chứng khoán APS.
- Ngày 25/5/2010, Công ty được cấp Giấy chứng nhận cung cấp dịch vụ giao dịch trực tuyến cho NĐT.
- Ngày 7/7/2010, Công ty tăng vốn điều lệ từ 260.000.000.000 đồng lên 390.000.000.000 đồng.
- Ngày 27/9/2021, Công ty đã tăng vốn điều lệ từ 390.000.000.000 đồng lên 780.000.000.000 đồng. Đồng thời thực hiện triển khai cấp thay đổi hệ thống giao dịch mới với nhiều tính năng mới, linh hoạt và tiện ích tập trung hướng tới người sử dụng.
Mission
- Chúng tôi lựa chọn con đường “Phụng sự” do đó sứ mệnh của chúng tôi là trao “Hạnh phúc” cho những người đồng hành.
- Cung cấp các sản phẩm và dịch vụ về tài chính, chứng khoán
- Trở thành nhà tư vấn quản trị, tài chính cho các doanh nghiệp tại Việt Nam.