Mô tả công việc
- Chịu trách nhiệm về thông tin công ty, đối tượng khách và thông tin sự kiện đã trao đổi.
- Làm việc với khách hàng thông qua điện thoại, mail, gặp trực tiếp để trao đổi chính xác, tránh các thông tin sai lệch.
- Điều phối thông tin, chuẩn bị sự kiện một cách tối ưu để phát BEO các bộ phận.
- Phối hợp với các Bộ phận/Phòng ban khác để đáp ứng nhu cầu của khách hàng.
- Đảm bảo thực hiện đúng công việc trong ngày và chủ động chốt sự kiện của khách hàng, tránh tình trạng khách hàng chọn địa điểm khác
- Đảm bảo việc hiểu đúng và tuân thủ những văn hóa, nội quy của Công ty
- Liên tục bổ sung những kiến thức về sản phẩm dịch vụ, quy trình bán hàng và cách giao tiếp cho nhân viên cấp dưới để tạo mối quan hệ, duy trì khách hàng. Bổ sung những Case Study để nhân viên giải quyết được tất cả những trường hợp.
- Làm báo cáo tuần, kế hoạch đánh thị trường theo tuần, tháng, quý, năm.
- Kiểm tra hợp đồng và thông tin chuẩn bị sự kiện, giải quyết những thắc mắc khiếu nại của khách hàng trong quá trình deal sự kiện.
- Đề xuất, cải tiến chiến lược kinh doanh, chính sách giá để phù hợp với thị trường trong từng giai đoạn
- Tham gia họp và báo cáo định kỳ/đột xuất theo yêu cầu của cấp trên
Yêu cầu công việc
- Trình độ chuyên môn Đai học trở lên, chuyên ngành liên quan đến ngành Hospitality là 1 lợi thế
- Năng lực chuyên môn nghề nghiệp: Quản trị Bán hàng – Kinh doanh ở các mảng nhà hàng, khách sạn, F&B, TTHN – Tiệc cưới cao cấp
- Kinh nghiệm: Có ít nhất 2 năm knh nghiệm ở vị trí tương đương
- Ngoại ngữ: Khả năng sử dụng tiếng Anh đọc, viết khá, giao tiếp cơ bản. (bắt buộc)
- Ứng dụng CNTT: sử dụng thành thạo ứng dụng văn phòng Ms.Office, Excel, ...
- Ngoại hình là một lợi thế
- Ứng viên ứng tuyển vui lòng gửi CV bằng Tiếng Anh
Quyền lợi được hưởng
- Phụ cấp cơm 40k/ngày công thực tế
- Lương thưởng cuối năm
- Nghỉ phép: 12 ngày phép/năm, hoàn phép bằng tiền vào kỳ lương cuối cùng của năm
- Thử việc 100% lương
- Hỗ trợ chi phí gửi xe, khám sức khỏe định kỳ, đồng phục
- Hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi cơ bản theo quy định của nhà nước ngay sau kết thúc thời gian thử việc bao gồm BHXH
- Tham gia các hoạt động ngoại khóa, văn hóa đoàn thể hấp dẫn dành cho CBNV.
Ra đời vào năm 2006 – thời điểm thị trường chứng khoán của Việt Nam đang trên đà phát triển mạnh mẽ, APS từng chiếm top 5 thị phần và là thương hiệu quen thuộc với Nhà đầu tư chứng khoán trên cả nước. Từ số vốn điều lệ ban đầu là 60 tỷ đồng, năm 2010, công ty đã tăng vốn điều lệ lên 390 tỷ đồng và tiếp tục phát hành tăng vốn lên 837 tỷ đồng trong năm 2021 nhằm phục vụ cho nhu cầu phát triển ngày càng mạnh mẽ, đồng thời đảm bảo nguồn vốn cho hoạt động tự doanh, cung cấp margin cho khách hàng và bổ sung thêm nghiệp vụ phái sinh.
APS được tổ chức theo mô hình định chế tài chính hiện đại với phương pháp hoạt động khoa học và phong cách làm việc chuyên nghiệp. Không chỉ xây dựng đội ngũ nhân sự mạnh với các chuyên gia tài chính đầu ngành, APS còn tiên phong trong công cuộc chuyển đổi số, đầu tư mạnh tay cho AI nhằm cải tiến mạnh mẽ về mặt công nghệ để có thể xây dựng hệ thống giao dịch tự động, cung cấp cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất về công nghệ giao dịch từ giai đoạn mở tài khoản đến ký hợp đồng điện tử, hệ thống giao dịch trực tuyến hiện đại và bảo mật cao.
Định hướng phát triển chiến lược trở thành công ty chứng khoán số hàng đầu tại Việt Nam trong 5 năm tới với tổng số tài khoản giao dịch chiếm 20% toàn thị trường, Chứng khoán APEC đã mạnh tay đầu tư hàng triệu USD vào công nghệ và tung ra hàng loạt chương trình kích cầu ấn tượng, hứa hẹn nhiều đột phá trong thời gian tới.
Chính sách bảo hiểm
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN cho người lao động theo chế độ chính sách Nhà nước.
Các hoạt động ngoại khóa
- Nghỉ dưỡng, du lịch thường niên
- Các lớp học miễn phí về Yoga, Rumba dance,..
- Các câu lạc bộ về bóng bàn, cầu lông, chạy,....
Lịch sử thành lập
- Ngày 26/12/2006, Quyết định của Chủ tịch Ủy ban Chứng khoán Nhà nước cấp phép kinh doanh cho Công ty Cổ phần Chứng khoán Châu Á- Thái Bình Dương với số vốn điều lệ 60.000.000.000 đồng, trụ sở chính đặt tại số 66, Ngô Thì Nhậm, Quận Hai Bà Trưng, Thành phố Hà Nội.
- Ngày 2/1/2006, Công ty Chứng khoán Châu Á- Thái Bình Dương chính thức là thành viên lưu ký Chứng khoán thuộc Ủy ban Chứng khoán Nhà nước.
- Ngày 23/1/2007,Công ty Chứng khoán Châu Á- Thái Bình Dương trở thành thành viên Trung tâm giao dịch Chứng khoán Hà Nội.
- Ngày 26/2/2007, Công ty Chứng khoán Châu Á- Thái Bình Dương trở thành thành viên của Trung tâm giao dịch Chứng khoán Thành phố Hồ Chí Minh
- Ngày 21/3/2007, Công ty chứng khoán đầu tiên đưa ra dịch vụ APEC Cyberlnvestor (đặt lệnh mua bán qua SMS).
- Ngày 23/4/2008, Công ty tăng vốn điều lệ từ 60.000.000.000 đồng lên 260.000.000.000 đồng.
- Ngày 12/1/2009, APEC chính thức triển khai giao dịch trực tuyến với HOSE.
- Ngày 22/6/2009, APEC Securities chính thức áp dụng giao dịch trực tuyến
- Ngày 24/6/2009, Cổ phiếu APEC Securities chính thức giao dịch trên sàn Upcom.
- Ngày 8/2/2010, APEC Securities là một trong những công ty chứng khoán đầu tiên khai giao dịch chứng tuyến HNX.
- Ngày 1/4/2010, Thay đổi Bộ nhận diện thương hiệu mới với thông điệp xây dựng hình ảnh APEC Securities thân thiện, chuyên nghiệp và tận tâm.
- Ngày 19/4/2010, Công ty chính thức giao dịch trên sàn HNX với mã chứng khoán APS.
- Ngày 25/5/2010, Công ty được cấp Giấy chứng nhận cung cấp dịch vụ giao dịch trực tuyến cho NĐT.
- Ngày 7/7/2010, Công ty tăng vốn điều lệ từ 260.000.000.000 đồng lên 390.000.000.000 đồng.
- Ngày 27/9/2021, Công ty đã tăng vốn điều lệ từ 390.000.000.000 đồng lên 780.000.000.000 đồng. Đồng thời thực hiện triển khai cấp thay đổi hệ thống giao dịch mới với nhiều tính năng mới, linh hoạt và tiện ích tập trung hướng tới người sử dụng.
Mission
- Chúng tôi lựa chọn con đường “Phụng sự” do đó sứ mệnh của chúng tôi là trao “Hạnh phúc” cho những người đồng hành.
- Cung cấp các sản phẩm và dịch vụ về tài chính, chứng khoán
- Trở thành nhà tư vấn quản trị, tài chính cho các doanh nghiệp tại Việt Nam.