MÔ TẢ CÔNG VIỆC
1. Phát Triển Kinh Doanh:
- Lập danh sách khách hàng tiềm năng, tiếp cận và giới thiệu sản phẩm công nghệ ô tô của công ty (màn hình, cảm biến, thiết bị hỗ trợ).
- Đề xuất các chương trình bán hàng phù hợp cho từng nhóm khách hàng (NPP và Đại lý).
- Tư vấn và thuyết phục khách hàng về các chính sách và sản phẩm của công ty.
2. Quản Lý Khách Hàng:
- Duy trì, chăm sóc và phát triển mối quan hệ với các khách hàng hiện tại.
- Theo dõi và hỗ trợ khách hàng giải quyết các vấn đề phát sinh (giao hàng, bảo hành, hỗ trợ kỹ thuật).
- Định kỳ thăm viếng khách hàng để củng cố lòng tin và khai thác thêm cơ hội kinh doanh.
3. Hoàn Thành Chỉ Tiêu Doanh Số:
- Đạt chỉ tiêu doanh số cá nhân theo kế hoạch của phòng Kinh doanh B2B.
- Báo cáo kết quả bán hàng định kỳ (tuần/tháng/quý) cho Trưởng Phòng Kinh Doanh.
4. Hỗ Trợ Hoạt Động Kinh Doanh:
- Phối hợp với bộ phận Sale Admin để xử lý đơn hàng, hợp đồng và các thủ tục hành chính.
- Phối hợp với các đơn vị để triển khai và đầu tư POSM tại điểm bán.
- Tham gia triển khai các chương trình xúc tiến bán hàng, hội thảo hoặc sự kiện hỗ trợ Đại lý và NPP.
5. Nghiên Cứu Thị Trường:
- Thu thập thông tin thị trường, đối thủ cạnh tranh và xu hướng mới trong ngành.
- Đề xuất cải tiến sản phẩm và chiến lược bán hàng dựa trên thông tin thu thập.
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học chuyên ngành Kinh tế, Quản trị Kinh doanh, Marketing hoặc lĩnh vực liên quan.
Kinh nghiệm tối thiểu 1-2 năm trong lĩnh vực kinh doanh B2B, ưu tiên ngành ô tô hoặc công nghệ.
Kỹ năng giao tiếp, đàm phán và thuyết phục khách hàng xuất sắc.
Kỹ năng lập kế hoạch, quản lý thời gian và làm việc độc lập tốt.
Sử dụng thành thạo Microsoft Office (Word, Excel, PowerPoint).
Năng động, nhiệt tình và có trách nhiệm cao trong công việc.
Tinh thần cầu tiến, học hỏi và sẵn sàng đi công tác.
Cam kết gắn bó lâu dài và phát triển cùng công ty.
Có bằng lái xe ô tô hạng B2 là lợi thế.
Am hiểu về sản phẩm công nghệ cho ô tô (màn hình, cảm biến, thiết bị hỗ trợ) là điểm cộng.
QUYỀN LỢI
Lương cơ bản: 7tr5 - 9 triệu.
Thưởng doanh số và KPI: Theo chính sách phòng Kinh doanh công ty. Thu nhập từ 8 - 15 triệu.
Hỗ trợ công tác phí, xăng xe và các phúc lợi khác.
Được đào tạo kỹ năng kinh doanh và kiến thức sản phẩm.
Đóng BHXH, BHYT và các quyền lợi theo quy định của pháp luật.
Ra đời vào năm 2006 – thời điểm thị trường chứng khoán của Việt Nam đang trên đà phát triển mạnh mẽ, APS từng chiếm top 5 thị phần và là thương hiệu quen thuộc với Nhà đầu tư chứng khoán trên cả nước. Từ số vốn điều lệ ban đầu là 60 tỷ đồng, năm 2010, công ty đã tăng vốn điều lệ lên 390 tỷ đồng và tiếp tục phát hành tăng vốn lên 837 tỷ đồng trong năm 2021 nhằm phục vụ cho nhu cầu phát triển ngày càng mạnh mẽ, đồng thời đảm bảo nguồn vốn cho hoạt động tự doanh, cung cấp margin cho khách hàng và bổ sung thêm nghiệp vụ phái sinh.
APS được tổ chức theo mô hình định chế tài chính hiện đại với phương pháp hoạt động khoa học và phong cách làm việc chuyên nghiệp. Không chỉ xây dựng đội ngũ nhân sự mạnh với các chuyên gia tài chính đầu ngành, APS còn tiên phong trong công cuộc chuyển đổi số, đầu tư mạnh tay cho AI nhằm cải tiến mạnh mẽ về mặt công nghệ để có thể xây dựng hệ thống giao dịch tự động, cung cấp cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất về công nghệ giao dịch từ giai đoạn mở tài khoản đến ký hợp đồng điện tử, hệ thống giao dịch trực tuyến hiện đại và bảo mật cao.
Định hướng phát triển chiến lược trở thành công ty chứng khoán số hàng đầu tại Việt Nam trong 5 năm tới với tổng số tài khoản giao dịch chiếm 20% toàn thị trường, Chứng khoán APEC đã mạnh tay đầu tư hàng triệu USD vào công nghệ và tung ra hàng loạt chương trình kích cầu ấn tượng, hứa hẹn nhiều đột phá trong thời gian tới.
Chính sách bảo hiểm
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN cho người lao động theo chế độ chính sách Nhà nước.
Các hoạt động ngoại khóa
- Nghỉ dưỡng, du lịch thường niên
- Các lớp học miễn phí về Yoga, Rumba dance,..
- Các câu lạc bộ về bóng bàn, cầu lông, chạy,....
Lịch sử thành lập
- Ngày 26/12/2006, Quyết định của Chủ tịch Ủy ban Chứng khoán Nhà nước cấp phép kinh doanh cho Công ty Cổ phần Chứng khoán Châu Á- Thái Bình Dương với số vốn điều lệ 60.000.000.000 đồng, trụ sở chính đặt tại số 66, Ngô Thì Nhậm, Quận Hai Bà Trưng, Thành phố Hà Nội.
- Ngày 2/1/2006, Công ty Chứng khoán Châu Á- Thái Bình Dương chính thức là thành viên lưu ký Chứng khoán thuộc Ủy ban Chứng khoán Nhà nước.
- Ngày 23/1/2007,Công ty Chứng khoán Châu Á- Thái Bình Dương trở thành thành viên Trung tâm giao dịch Chứng khoán Hà Nội.
- Ngày 26/2/2007, Công ty Chứng khoán Châu Á- Thái Bình Dương trở thành thành viên của Trung tâm giao dịch Chứng khoán Thành phố Hồ Chí Minh
- Ngày 21/3/2007, Công ty chứng khoán đầu tiên đưa ra dịch vụ APEC Cyberlnvestor (đặt lệnh mua bán qua SMS).
- Ngày 23/4/2008, Công ty tăng vốn điều lệ từ 60.000.000.000 đồng lên 260.000.000.000 đồng.
- Ngày 12/1/2009, APEC chính thức triển khai giao dịch trực tuyến với HOSE.
- Ngày 22/6/2009, APEC Securities chính thức áp dụng giao dịch trực tuyến
- Ngày 24/6/2009, Cổ phiếu APEC Securities chính thức giao dịch trên sàn Upcom.
- Ngày 8/2/2010, APEC Securities là một trong những công ty chứng khoán đầu tiên khai giao dịch chứng tuyến HNX.
- Ngày 1/4/2010, Thay đổi Bộ nhận diện thương hiệu mới với thông điệp xây dựng hình ảnh APEC Securities thân thiện, chuyên nghiệp và tận tâm.
- Ngày 19/4/2010, Công ty chính thức giao dịch trên sàn HNX với mã chứng khoán APS.
- Ngày 25/5/2010, Công ty được cấp Giấy chứng nhận cung cấp dịch vụ giao dịch trực tuyến cho NĐT.
- Ngày 7/7/2010, Công ty tăng vốn điều lệ từ 260.000.000.000 đồng lên 390.000.000.000 đồng.
- Ngày 27/9/2021, Công ty đã tăng vốn điều lệ từ 390.000.000.000 đồng lên 780.000.000.000 đồng. Đồng thời thực hiện triển khai cấp thay đổi hệ thống giao dịch mới với nhiều tính năng mới, linh hoạt và tiện ích tập trung hướng tới người sử dụng.
Mission
- Chúng tôi lựa chọn con đường “Phụng sự” do đó sứ mệnh của chúng tôi là trao “Hạnh phúc” cho những người đồng hành.
- Cung cấp các sản phẩm và dịch vụ về tài chính, chứng khoán
- Trở thành nhà tư vấn quản trị, tài chính cho các doanh nghiệp tại Việt Nam.