Chứng khoán Châu Á - Thái Bình Dương - APS

Hà Nội
100 - 200 nhân viên
Đã xác minh

Việc làm Chứng khoán Châu Á - Thái Bình Dương - APS

Cập nhật 20/12/2024 15:30
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công ty Cổ phần Chứng khoán Châu Á- Thái Bình Dương
Chuyên Viên Sản Phẩm (Lĩnh Vực Kinh Doanh Vật Tư – Trang Thiết Bị Y Tế)
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 31/01/2025
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Ho Chi Minh City

Mô tả công việc

Thông tin chung

1. Vị trí: Chuyên viên Sản phẩm

2. Cán bộ quản lý trực tiếp: NGUYỄN THỊ THÚY -PGĐ phụ trách phát triển kinh doanh

3. Thời gian làm việc: 8 giờ/ngày; 5,5 ngày/tuần


Mục đích công việc:

1. Phụ trách huấn luyện về kiến thức sản phẩm cho toàn bộ nhân viên trong công ty – bao gồm những sản phẩm công ty đang phân phối hoặc những sản phẩm mới

2. Quản lý dữ liệu khách hàng (CRM) và phối hợp với các giám đốc kinh doanh nghành hàng phân tích và vạch kế hoạch hành động nhằm bộc phá cơ hội phát triển thị phần/ sản phẩm mới/ khách hàng mới

3. Phụ trách các công việc liên quan đến cơ hội phát triển kinh doanh của công ty theo các bước được phân công trong qui trình phát triển sản phẩm mới

4. Phụ trách hỗ trợ các ngành hàng xây dựng chiến lược marketing


Nhiệm vụ cụ thể:

I. CHUYÊN VIÊN SẢN PHẨM ( PRODUCT SPECIALIST )

- Lên kế hoạch huấn luyện kiến thức sản phẩm hàng năm cho các ngành hàng theo nhu cầu thực tế và thực trạng đánh giá

- Làm việc với các đối tác ( nhà cung cấp, nhân sự để check tính khả thi của kế hoạch và ngân sách )

- Xin phê duyệt ngân sách cho đào tạo hàng năm

- Lên lịch triển khai kế hoạch đã được duyệt

- Có ghi nhận lại kết quả sau mỗi khóa huấn luyện và làm báo cáo cho cấp quản lý hàng tháng cập nhận về tình hình huấn luyện đảo tạo

- Chịu trách nhiệm dịch tài liệu sản phẩm, soạn bộ tool kit cho nhân viên đi trình bày sản phẩm với khách hàng

- Đối với các sản phẩm mới, triển khai huấn luyện theo đúng qui trình phát triển sản phẩm mới

II. QUẢN LÝ DỮ LIỆU KHÁCH HÀNG (CRM)

1. Phối hợp bộ phận kinh doanh cập nhật file CRM một cách chính xác và đầy đủ hàng quí

2. Dựa trên phân loại khách hàng, cùng giám đốc kinh doanh lên kế hoạch hành động cho quí tiếp theo nhằm

a. xây dựng quan hệ vững chắc với khách hàng KOLs, Khách hàng loại A

b. phát triển các khách hàng tiềm năng loại B,C,D

III. PHÁT TRIỂN SẢN PHẨM MỚI

1. Hoàn thành các bước được phân công trong qui trình phát triển 1 sản phẩm mới

2. Quản lý cập nhật đúng tiến độ của 1 dự án trên phần mềm BASE

3. Tổ chức liên hệ với các đối tác sắp xếp lịch họp giữa 2 bên

4. Triển khai các biểu mẫu làm khảo sát thị trường cho các san 3pha63m mới cho team kinh doanh, theo dõi tiến độ và hoàn thành đúng thời gian qui định

IV. HỖ TRỢ MARKETING

1. Cùng với PGĐ phụ trách kinh doanh lên các chương trình Marketing hỗ trợ cho các ngành hàng

2. Làm việc với các bộ phận liên quan để thu thập thông tin về business review hàng tháng để chuẩn bị slide họp với đối tác

3. Sắp xếp cuộc họp với các đối tác, trình bày nội dung họp ( nếu được yêu cầu )

4. Làm việc với team kinh doanh, thu thập dữ liệu và làm phân tich thị trường cho một sản phẩm, phân khúc khách hàng và phân khúc cho sản phẩm

5. Lên báo cáo công việc thực hiện theo yêu cầu của quản lý;

6. Tuân thủ tuyệt đối theo quy định pháp luật và quy định của công ty;

7. Những công việc liên quan khác do quản lý trực tiếp điều phối.

Yêu cầu công việc

Yêu cầu:

- Yêu cầu Tiếng Anh lưu loát;

- Có kiến thức chuyên sâu về marketing (ưu tiên trong lĩnh vực Thiết Bị Y Tế);

- Bằng Cử nhân trở lên

- Có kỹ năng quản lý công việc

- Có kỹ năng giao tiếp, kỹ năng làm việc nhóm, đàm phán, tư duy chiến lược và xử lý vấn đề tốt;

- Khả năng phân tích và tư duy logic; Kỹ năng vi tính (Word, Excel, PPT);


Education:

1. Tốt nghiệp Đại Học các chuyên ngành : Dược , Quản trị kinh doanh , Kỹ thuật Y sinh . Tốt nghiệp chuyên ngành về Y- Dược, marketing và Y Sinh là một ưu thế

2. Tiếng Anh lưu loát, đọc nghe hiểu viết, dịch tài liệu

3. Khả năng nói lưu loát , khả năng soạn bài trên powerpoint


Working Experience:

1. Có kiến thức và kinh nghiệm cho vị trí về chuyên viên sản phẩm, marketing

2. Có kinh nghiệm làm việc tại các công ty về Dược hay thiết bị y tế hoặc trong môi trường bệnh viện

3. Có kinh nghiệm xây dựng kế hoạch huấn luyện đào tạo sản phẩm, phụ trách đào tạo sản phẩm

4. Có kinh nghiệm trong lĩnh vực làm việc với các đối tác để tìm kiếm cơ hội

5. Có kỹ năng phân tích tiềm năng của sản phẩm, thị trường, xây dựng chiến lược cho sự phát triển sản phẩm mới

6. Có kinh nghiệm làm việc với đội ngủ kinh doanh để xây dựng kế hoạch phát triển cho sản phẩm, dự trù doanh số cho short term và long term

7. Làm việc với nhà cung cấp và đội ngủ kinh doanh để xây dựng các chương trình marketing cho Sản phẩm


Competencies & Behaviour:

1. Có kỹ năng giao tiếp, kỹ năng làm việc nhóm, đàm phán, tư duy chiến lược và xử lý vấn đề tốt.

2. Khả năng phân tích và tư duy tốt

3. Thông thạo vi tính ( word, excel powerpoint )

4. Trung thực, năng động nhiệt huyết đam mê

5. Quản lý công việc theo mục tiêu

6. Chịu được áp lực công việc

Quyền lợi được hưởng

Mức lương thỏa thuận theo năng lực
Hưởng các chế độ bảo hiểm, nghỉ phép thường niên linh hoạt,...theo quy định của Luật lao động
Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động và có cơ hội thăng tiến.
Khu vực
Báo cáo

Công ty Cổ phần Chứng khoán Châu Á- Thái Bình Dương
Chứng khoán Châu Á - Thái Bình Dương - APS Xem trang công ty
Quy mô:
100 - 200 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 03, Tòa nhà Grand Plaza

Ra đời vào năm 2006 – thời điểm thị trường chứng khoán của Việt Nam đang trên đà phát triển mạnh mẽ, APS từng chiếm top 5 thị phần và là thương hiệu quen thuộc với Nhà đầu tư chứng khoán trên cả nước. Từ số vốn điều lệ ban đầu là 60 tỷ đồng, năm 2010, công ty đã tăng vốn điều lệ lên 390 tỷ đồng và tiếp tục phát hành tăng vốn lên 837 tỷ đồng trong năm 2021 nhằm phục vụ cho nhu cầu phát triển ngày càng mạnh mẽ, đồng thời đảm bảo nguồn vốn cho hoạt động tự doanh, cung cấp margin cho khách hàng và bổ sung thêm nghiệp vụ phái sinh.

APS được tổ chức theo mô hình định chế tài chính hiện đại với phương pháp hoạt động khoa học và phong cách làm việc chuyên nghiệp. Không chỉ xây dựng đội ngũ nhân sự mạnh với các chuyên gia tài chính đầu ngành, APS còn tiên phong trong công cuộc chuyển đổi số, đầu tư mạnh tay cho AI nhằm cải tiến mạnh mẽ về mặt công nghệ để có thể xây dựng hệ thống giao dịch tự động, cung cấp cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất về công nghệ giao dịch từ giai đoạn mở tài khoản đến ký hợp đồng điện tử, hệ thống giao dịch trực tuyến hiện đại và bảo mật cao. 

Định hướng phát triển chiến lược trở thành công ty chứng khoán số hàng đầu tại Việt Nam trong 5 năm tới với tổng số tài khoản giao dịch chiếm 20% toàn thị trường, Chứng khoán APEC đã mạnh tay đầu tư hàng triệu USD vào công nghệ và tung ra hàng loạt chương trình kích cầu ấn tượng, hứa hẹn nhiều đột phá trong thời gian tới.

Chính sách bảo hiểm

  • Được đóng BHXH, BHYT, BHTN cho người lao động theo chế độ chính sách Nhà nước. 

Các hoạt động ngoại khóa

  • Nghỉ dưỡng, du lịch thường niên
  • Các lớp học miễn phí về Yoga, Rumba dance,..
  • Các câu lạc bộ về bóng bàn, cầu lông, chạy,....

Lịch sử thành lập

  • Ngày 26/12/2006, Quyết định của Chủ tịch Ủy ban Chứng khoán Nhà nước cấp phép kinh doanh cho Công ty Cổ phần Chứng khoán Châu Á- Thái Bình Dương với số vốn điều lệ 60.000.000.000 đồng, trụ sở chính đặt tại số 66, Ngô Thì Nhậm, Quận Hai Bà Trưng, Thành phố Hà Nội.
  • Ngày 2/1/2006, Công ty Chứng khoán Châu Á- Thái Bình Dương chính thức là thành viên lưu ký Chứng khoán thuộc Ủy ban Chứng khoán Nhà nước.
  • Ngày 23/1/2007,Công ty Chứng khoán Châu Á- Thái Bình Dương trở thành thành viên Trung tâm giao dịch Chứng khoán Hà Nội.
  • Ngày 26/2/2007, Công ty Chứng khoán Châu Á- Thái Bình Dương trở thành thành viên của Trung tâm giao dịch Chứng khoán Thành phố Hồ Chí Minh 
  • Ngày 21/3/2007, Công ty chứng khoán đầu tiên đưa ra dịch vụ APEC Cyberlnvestor (đặt lệnh mua bán qua SMS).
  • Ngày 23/4/2008, Công ty tăng vốn điều lệ từ 60.000.000.000 đồng lên 260.000.000.000 đồng. 
  • Ngày 12/1/2009, APEC chính thức triển khai giao dịch trực tuyến với HOSE. 
  • Ngày 22/6/2009, APEC Securities chính thức áp dụng giao dịch trực tuyến 
  • Ngày 24/6/2009, Cổ phiếu APEC Securities chính thức giao dịch trên sàn Upcom.
  • Ngày 8/2/2010, APEC Securities là một trong những công ty chứng khoán đầu tiên khai giao dịch chứng tuyến HNX.
  • Ngày 1/4/2010, Thay đổi Bộ nhận diện thương hiệu mới với thông điệp xây dựng hình ảnh APEC Securities thân thiện, chuyên nghiệp và tận tâm. 
  • Ngày 19/4/2010, Công ty chính thức giao dịch trên sàn HNX với mã chứng khoán APS.
  • Ngày 25/5/2010, Công ty được cấp Giấy chứng nhận cung cấp dịch vụ giao dịch trực tuyến cho NĐT.
  • Ngày 7/7/2010, Công ty tăng vốn điều lệ từ 260.000.000.000 đồng lên 390.000.000.000 đồng.
  • Ngày 27/9/2021, Công ty đã tăng vốn điều lệ từ 390.000.000.000 đồng lên 780.000.000.000 đồng. Đồng thời thực hiện triển khai cấp thay đổi hệ thống giao dịch mới với nhiều tính năng mới, linh hoạt và tiện ích tập trung hướng tới người sử dụng.

Mission

  • Chúng tôi lựa chọn con đường “Phụng sự” do đó sứ mệnh của chúng tôi là trao “Hạnh phúc” cho những người đồng hành. 
  • Cung cấp các sản phẩm và dịch vụ về tài chính, chứng khoán
  • Trở thành nhà tư vấn quản trị, tài chính cho các doanh nghiệp tại Việt Nam.

Những nghề phổ biến tại Chứng khoán Châu Á - Thái Bình Dương - APS

Bạn làm việc tại Chứng khoán Châu Á - Thái Bình Dương - APS? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Chứng khoán Châu Á - Thái Bình Dương - APS

Chứng khoán Châu Á - Thái Bình Dương - APS

Click để đánh giá