Các Phúc Lợi Dành Cho Bạn
Mô Tả Công Việc
• Xây dựng và vận hành hệ thống quản trị trải nghiệm Khách hàng:
• Đề xuất nghiên cứu các chính sách chăm sóc khách hàng và tham gia xây dựng, phát triển các sản phẩm dịch vụ của Công ty.
• Phụ trách trực tiếp Bộ phận Dịch vụ Khách hàng chung và thực hiện công tác hỗ trợ giao dịch chứng khoán đối với các Khách hàng chưa có nhân viên quản lý tài khoản và/hoặc Khách hàng thuộc sự quản lý của Bộ phận Dịch vụ Khách hàng chung theo quy định của Công ty:
• Các công việc khác theo phân công của cấp có thẩm quyền.
***NGHIỆP VỤ QUẢN LÝ:
- Xây dựng chiến lược, kế hoạch và triển khai kế hoạch chăm sóc khách hàng ngắn, trung và dài hạn.
- Trực tiếp quản lý, giám sát và chịu trách nhiệm đối với hoạt động của Bộ phận Dịch vụ Khách hàng chung.
- Chịu trách nhiệm chính trong việc xây dựng, rà soát, sửa đổi, cập nhật các văn bản của Bộ phận Dịch vụ Khách hàng chung bao gồm: quy trình, quy chế, quy định nghiệp vụ, sổ tay, hướng dẫn, mẫu biểu, hệ thống văn bản và hệ thống quản trị trên nền tảng số. Đảm bảo các văn bản tuân thủ đúng quy định pháp luật và quy định nội bộ của Công ty.
- Quản lý nhân sự thuộc Bộ phận Dịch vụ Khách hàng chung, đảm bảo nhân sự trong phòng tuân thủ quy chế, quy định, quy trình, các hệ thống quản trị khác của Công ty và quy định pháp luật.
- Phối hợp nghiệp vụ đối với Bộ phận Dịch vụ Khách hành chiến lược theo quy định của Công ty.
- Hướng dẫn, đào tạo, kèm cặp nhân viên; bố trí, phân công, quản lý thực hiện công việc, tạo động lực và gắn kết Phòng.
- Thực hiện chế độ báo cáo định kỳ và theo yêu cầu của cấp quản lý.
- Quản lý việc lưu trữ hồ sơ, tài liệu thuộc phạm vi quản lý, sử dụng của phòng theo quy định của Công ty và quy định của pháp luật hiện hành.
1. Quản lý và thực hiện nghiệp vụ quản lý tài sản bảo đảm khoản vay: Theo dõi hợp đồng vay vốn và quản lý tài sản bảo đảm, quá trình vay vốn và trả nợ và xử ký khoản vay theo quy định trên hợp đồng quản lý tài sản bảo đảm khoản vay Khách hàng có ký kết với Công ty,
2. Quản lý và thực hiện giao dịch tiền và chứng khoán: Hạch toán, xử lý các giao dịch chuyển tiền và chuyển chứng khoán theo yêu cầu của Khách hàng.
3. Tiếp nhận và xử lý nhập lệnh giao dịch của Khách hàng, xuất sổ lệnh, đối chiếu và lưu trữ phiếu lệnh giao dịch.
Quản lý và thực hiện nghiệp vụ giao dịch ký quỹ chứng khoán: mở tiểu khoản giao dịch ký quỹ, giải ngân, thu nợ cập nhật danh mục margin đầu ngày/cuối ngày, theo dõi nợ đến hạn/quá hạn, thông báo cho khách hàng/nhân viên quản lý tài khoản để xử lý dư nợ đến hạn/quá hạn, phân bổ dư nợ margin cuối ngày, lập phụ lục vay theo mã, cài đặt chính sách cho vay giao dịch ký quỹ trên hệ thống, lập báo cáo tình hình giao dịch ký quỹ hàng ngày; báo cáo danh mục ký quỹ hàng tháng; báo cáo theo yêu công văn yêu cầu đột xuất cho UBCKNN.
Yêu Cầu Công Việc
• Chuyên ngành (Major): Kinh tế/Tài chính/Ngân hàng
• Chứng chỉ (Certification): Có chứng chỉ hành nghề chứng khoán do Ủy ban Chứng khoán Nhà nước cấp.
• Kinh nghiệm (Experience):Có ít nhất 05 năm kinh nghiệm làm việc tại bộ phận chăm sóc khách hàng của Công ty chứng khoán, Ngân hàng, trong đó có ít nhất 02 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
• Kiến thức (Knowledge): Am hiểu và có kinh nghiệm về thị trường tài chính, thị trường chứng khoán. Đặc biệt kiến thức chuyên sâu về chăm sóc khách hàng, dịch vụ khách hàng.
• Kỹ năng/Khả năng (Skills/ Abilities):
-Kỹ năng quản lý.
-Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết phục.
-Kỹ năng chăm sóc khách hàng.
-Khả năng giao tiếp Tiếng Anh thành thạo.
-Kỹ năng làm việc nhóm và làm việc độc lập.
Công ty Cổ phần Chứng khoán Nhất Việt (Viet First Securities Corporation – VFS) được thành lập ngày 13/10/2008 theo Giấy phép thành lập và hoạt động số 100/GP-UBCK của Ủy Ban Chứng Khoán Nhà Nước. Sở hữu thế mạnh tiềm lực tài chính vững chắc, đội ngũ nhân sự chuyên môn giàu kinh nghiệm, hạ tầng công nghệ hiện đại cùng hoạt động quản trị theo tiêu chuẩn quốc tế. VFS cung cấp đa dạng các sản phẩm và dịch vụ tài chính cho khách hàng cá nhân, khách hàng doanh nghiệp, đảm bảo mang đến những giải pháp hiệu quả, an toàn cùng lợi ích kinh doanh tối đa.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng đầy đủ chế độ BHXH, BHYT và các chế độ phúc lợi khác theo quy định.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hằng năm
- Teambuilding cùng với gia đình CBNV
Lịch sử thành lập
- Năm 2008, CTCP Chứng khoán Nhất Việt (VFS) được thành lập với số vốn điều lệ ban đầu là 135 tỷ đồng
- Năm 2017, Thành lập Chi nhánh Hà Nội tại Lầu 9B, Tòa nhà Sentinel Place (nay là Leadvisors Place), 41A Lý Thái Tổ, quận Hoàn Kiếm, TP Hà Nội
- Năm 2018, Công ty thực hiện tăng vốn điều lệ từ 135 tỷ đồng lên 200 tỷ đồng. Chuyển trụ sở về địa chỉ Lầu 1, Số 117 – 119 – 121 Nguyễn Du, Phường Bến Thành, Quận 1, TP Hồ Chí Minh
- Năm 2019, Công ty thực hiện tăng vốn điều lệ từ 200 tỷ đồng lên 410 tỷ đồng
- Năm 2020, Được Trung tâm Lưu ký Chứng khoán Việt Nam cấp Giấy Chứng nhận đăng ký chứng khoán. Đăng ký lần đầu 41.000.000 cổ phiếu trên sàn UPCoM + Chính thức đưa vào sử dụng hệ thống phần mềm giao dịch vào quản lý chứng khoán VGAIA từ Nhật Bản. Nhận Giấy đăng ký kinh doanh bổ sung ngành nghề Bảo lãnh phát hành chứng khoán.
- Năm 2021, Được công nhận là thành viên giao dịch công cụ nợ của Sở Giao dịch Chứng khoán Hà Nội.Tăng vốn điều lệ từ 410 tỷ đồng lên 802,5 tỷ đồng.
- Năm 2022, Được Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hồ Chí Minh cấp Giấy CNĐKDN thay đổi lần thứ 6. Chi nhánh Hà Nội được di dời đến địa điểm mới: Tầng 05, Số 37 Bà Triệu, Phường Hàng Bài, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
Mission
VFS mong muốn kiến tạo những giá trị bền vững bằng các giải pháp tài chính thông minh, linh hoạt cho các Nhà đầu tư, Cổ đông cũng như Cán bộ nhân viên.