Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Xe đưa đón
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
Hỗ trợ vận hành và giám sát hệ thống:
Vận hành, giám sát và đảm bảo hoạt động ổn định của các hệ thống quản lý chuỗi nhà thuốc, hệ thống quản lý kênh phân phối DMS, hệ thống kế toán.
Vận hành và bảo trì hệ thống website của công ty, đảm bảo truy cập ổn định và kịp thời xử lý các lỗi phát sinh.
Hỗ trợ người dùng nội bộ khi gặp các vấn đề liên quan đến hệ thống và công nghệ.
Là đầu mối trao đổi, phối hợp trong Ban Công nghệ và các đối tác phát triển để khắc phục sự cố, nâng cấp hệ thống.
Vai trò BA (Business Analyst):
Thu thập và phân tích yêu cầu từ các phòng ban và người dùng nội bộ.
Xây dựng tài liệu yêu cầu nghiệp vụ (BRD) chuyển đối tác để phát triển các tính năng mới hoặc tự phát triển trong Ban Công nghệ.
Theo dõi tiến độ triển khai và hỗ trợ trong quá trình phát triển, kiểm tra và bàn giao tính năng mới.
Tham gia phát triển tính năng:
Sử dụng Python để thu thập, xử lý dữ liệu từ các hệ thống thông qua API.
Sử dụng các nền tảng Javascript (như React) tham gia xây dựng hệ thống BI portal.
Phối hợp trong Ban công nghệ để phát triển hoặc nâng cấp các tính năng mới theo yêu cầu.
Kiểm thử và đảm bảo chất lượng hệ thống:
Thực hiện test và kiểm thử các tính năng, đảm bảo chất lượng, tính ổn định của hệ thống trước khi bàn giao cho người dùng trong công ty.
Ghi nhận, báo cáo lỗi và theo dõi quá trình khắc phục, cải tiến tính năng từ đối tác hoặc Ban công nghệ.
Nghiên cứu và ứng dụng công nghệ mới:
Thường xuyên ứng dụng các công cụ AI như ChatGPT, Gemini vào công việc để nâng cao hiệu quả vận hành và phân tích.
Luôn sẵn sàng học hỏi và cập nhật công nghệ mới để cải tiến và tối ưu hóa hệ thống.
Yêu Cầu Công Việc
Kinh nghiệm và kỹ năng:
Tối thiểu 3-4 năm kinh nghiệm trong vai trò Developer/BA.
Có khả năng lập trình với Python để thu thập, xử lý dữ liệu.
Có khả năng lập trình nền tảng Javascript (như React)
Có khả năng test, kiểm thử và đảm bảo chất lượng hệ thống.
Hiểu biết về vận hành hệ thống website và các nền tảng hỗ trợ người dùng nội bộ.
Kiến thức chuyên môn:
Có kinh nghiệm hoặc hiểu biết về các hệ thống như:
Hệ thống bán hàng
Hệ thống DMS (Hệ thống quản lý kênh phân phối)
Hệ thống kế toán
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm vận hành hoặc phát triển các hệ thống này.
Kỹ năng mềm:
Kỹ năng thu thập, phân tích yêu cầu từ người dùng và các phòng ban.
Cẩn thận, tỉ mỉ và có tư duy logic trong xử lý vấn đề.
Kỹ năng giao tiếp tốt, khả năng hỗ trợ và đào tạo người dùng nội bộ hiệu quả.
Nhanh nhẹn, linh hoạt và sẵn sàng học hỏi.
Ưu tiên:
Khả năng thích ứng nhanh với công nghệ mới và môi trường làm việc năng động.
Có kinh nghiệm triển khai ERP là một lợi thế
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 20 - 40
- Lương: 20 Tr - 30 Tr VND
Công ty Cổ phần Chứng khoán SSI (SSI – HOSE) được thành lập vào tháng 12/1999 và là một trong những Công ty hoạt động lâu đời nhất tại thị trường chứng khoán Việt Nam. Với ưu thế vượt trội về nhân lực, mạng lưới, đối tác và tiềm lực tài chính, cho tới nay, SSI đã vững vàng ở vị trí công ty chứng khoán số 1 với giá trị thương hiệu và uy tín hấp dẫn nhất thị trường. Sau 20 năm vận hành theo cơ chế thị trường, Công ty đã phát triển trở thành một định chế tài chính lớn nhất trên thị trường, có tốc độ phát triển nhanh nhất với mức vốn điều lệ tăng hơn 800 lần. Bằng tiềm lực tài chính vững mạnh, hoạt động quản trị doanh nghiệp theo tiêu chuẩn quốc tế, đội ngũ nhân sự hùng hậu và chuyên nghiệp, SSI luôn cung cấp cho khách hàng những sản phẩm, dịch vụ vượt trội và toàn diện, đảm bảo tối đa lợi ích cổ đông. Hiện nay, Công ty có mạng lưới hoạt động rộng rãi tại những thành phố lớn trên cả nước như Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh, Hải Phòng, Nha Trang, Vũng Tàu.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BH Tai Nạn, BH Thất Nghiệp, … theo quy định của Nhà nước
- Được tham gia Chế độ bảo hiểm sức khỏe cao cấp
Các hoạt động ngoại khóa
- Các hoạt động thể thao: Tennis, Cầu lông, Yoga, Bóng đá…
- Các hoạt động Teambuilding sôi nổi, thường niên: Family Day, Gala Dinner
- Du lịch hàng năm
Lịch sử thành lập
- Năm 1999, công ty cổ phần chứng khoán SSI thành lập
- Năm 2001, tăng vốn điều lệ và hoạt động với 4 nghiệp vụ chính
- Năm 2002, thành lập chi nhánh tại Hà Nội
- Năm 2004, tăng vốn điều lệ lên 23.000.000.000 VNĐ
- Năm 2005, tăng vốn điều lệ lên 52.000.000.000 VNĐ và hoạt động với 6 nghiệp vụ chính
- Năm 2006, thực hiện thành công đợt phát hành trái phiếu chuyển đổi đầu tiên
- Năm 2007, công ty TNHH một thành viên của SSI được thành lập. Mở thêm hai chi nhánh tại TP HCM và Hải Phòng
- Năm 2008, thành lập chi nhánh tại vũng tàu
- Năm 2009, thành lập chi nhánh tại Nha Trang. Thay đổi hệ thống nhận diện thương hiệu. Là công ty đầu tiên được cấp phép đầu tư ra nước ngoài
- Năm 2010, thành lập chi nhánh tại Mỹ Đình
- Năm 2011, thành lập chi nhánh tại Hoàn Kiếm
- Năm 2015, là công ty đầu tiên hoàn tất thủ tục điều chỉnh giới hạn tỷ lệ sở hữu của nhà Đầu tư nước ngoài lên 100% vốn điều lệ
- Năm 2019, thành lập cơ sở tại Lê Văn Lương Hà Nội
- Năm 2020, vinh dự đón nhận danh hiệu “Anh hùng lao động” thời kỳ đổi mới
Mission
Sứ mệnh gắn kết cơ hội đầu tư với các nguồn lực tài chính luôn định hướng tất cả sản phẩm và dịch vụ của SSI tại thời điểm hiện thời cũng như trong tương lai.
Review Chứng khoán SSI
Phúc lợi thấp, làm nhiều mà không có thưởng, bóc lột sức lao động nhân viên (RW)
Chế độ đãi ngộ công ty ổn, tuy nhiên IT tuyển dụng ồ ạt, rất nhiều thể loại chém gió hoặc không làm gì (RW)
OT không lương ngày đêm với đồng lương chết đói, "trợ cấp" ăn vặt (RW)