Stringee - startup tiên phong về Communication Platform đang tìm kiếm Business Analyst. Stringee đánh giá cao & chào đón tất cả các tài năng tham gia đội ngũ của chúng tôi để tạo ra một nền tảng toàn cầu, cạnh tranh, thay thế Twilio/Nexmo/Tokbox/… tại Việt Nam và khu vực.
Mô tả công việc:
- Tiếp nhận, quản lý yêu cầu từ phía khách hàng. Phân tích tính cần thiết, tính khả thi & thói quen sử dụng của người dùng về sản phẩm của Stringee (Contact Center/Communication APIs).
- Nghiên cứu các sản phẩm tương tự hàng đầu trên thế giới trong lĩnh vực: Zendesk, Freshdesk, Aircall, Twilio,...
- Phân tích và xây dựng mô hình, giải pháp, luồng nghiệp vụ dựa trên yêu cầu đã thu thập được.
- Làm việc trực tiếp với bộ phận Phát triển (Developer, CTO, CPO, CEO) để xác định mức độ đáp ứng của giải pháp.
- Soạn thảo các tài liệu phân tích nghiệp vụ/giải pháp (business analysis, workflow analysis, use case,...); tài liệu đặc tả tính năng và giao diện, thiết kế giao diện mẫu (prototype).
- Phối hợp quản trị dự án để quản lý và giám sát tiến độ của dự án; truyền đạt thông tin, hỗ trợ các thành viên để thực hiện dự án.
- Tham gia nghiệm thu sản phẩm cùng với Tester/QA/QC và BoD.
- Hỗ trợ team Kinh doanh phân tích giải pháp của Stringee API đưa lại cho khách hàng; hỗ trợ khách hàng (về mặt giải pháp) để tích hợp Stringee API vào sản phẩm của họ.
- Thực hiện một số công việc khác khi có yêu cầu của cấp trên.
Yêu cầu:
- Tốt nghiệp đại học ngành CNTT, Kinh tế.
- Kinh nghiệm: tối thiểu 01 năm kinh nghiệm làm việc với vai trò Business Analyst hoặc Product Owner.
- Có tư duy logic và giải quyết vấn đề tốt. Có khả năng lập kế hoạch, kiểm soát chất lượng phân tích nghiệp vụ.
- Kỹ năng viết tốt, có khả năng nắm bắt và diễn đạt mạch lạc ý tưởng và mô hình thành văn bản.
- Kỹ năng giao tiếp và xử lý xung đột giữa khách hàng, đối tác triển khai, nhà cung cấp giải pháp và các nhóm nội bộ hiệu quả.
- Có kinh nghiệm UI/UX với tư duy lấy người dùng làm trung tâm; có khả năng thiết kế wireframe bằng Figma, Balsamiq hoặc tool khác.
- Nắm vững hệ cơ sở dữ liệu, có kiến thức về API; hiểu biết về quy trình phát triển phần mềm.
- Ưu tiên ứng viên có kiến thức cơ bản về các giải pháp ERP, CRM, BI, HRM, Contact Center,...
- Có khả năng giao tiếp bằng Tiếng Anh là một điểm cộng.
Chế độ đãi ngộ:
- Lương lên đến $2000 (phụ thuộc vào năng lực và kinh nghiệm của bạn, chúng tôi không bao giờ đãi ngộ thấp hơn khả năng của bạn).
- Thưởng theo hiệu quả công việc (hoàn thành milestone, deadline, ...), thưởng năm, các dịp lễ tết.
- Môi trường trẻ, năng động, sáng tạo; hỗ trợ tối đa sự phát triển và công việc của nhân viên.
- Được đào tạo để thường xuyên nâng cao nghiệp vụ; có cơ hội được học hỏi, làm việc với công nghệ mới.
- Được làm việc trong một môi trường chuyên nghiệp với các đối tác nước ngoài.
- Được đóng bảo hiểm và các chế độ khác theo Luật lao động; khám sức khoẻ định kỳ hàng năm.
- Được tham gia các câu lạc bộ thể thao: bóng đá, chạy bộ,…
- Được tham dự các buổi đi chơi, dã ngoại, nghỉ mát,…
Hồ sơ:
- CV bằng tiếng Việt hoặc tiếng Anh.
- Hạn nộp hồ sơ: Trước ngày 24 tháng 01 năm 2025.
** Địa điểm làm việc: Tầng 19, Leadvisors Tower, số 643 Phạm Văn Đồng, Q. Bắc Từ Liêm, Hà Nội.
--------------------------------------------------
Còn chần chừ gì nữa? Hãy gửi ngay CV về: [email protected]
hoặc ib cho Lin để được tư vấn hơn cả nhiệt tình nhen
Hãy cứ gửi CV thôi, việc take care bạn hãy để tui lo!
Công ty Cổ phần Chứng khoán SSI (SSI – HOSE) được thành lập vào tháng 12/1999 và là một trong những Công ty hoạt động lâu đời nhất tại thị trường chứng khoán Việt Nam. Với ưu thế vượt trội về nhân lực, mạng lưới, đối tác và tiềm lực tài chính, cho tới nay, SSI đã vững vàng ở vị trí công ty chứng khoán số 1 với giá trị thương hiệu và uy tín hấp dẫn nhất thị trường. Sau 20 năm vận hành theo cơ chế thị trường, Công ty đã phát triển trở thành một định chế tài chính lớn nhất trên thị trường, có tốc độ phát triển nhanh nhất với mức vốn điều lệ tăng hơn 800 lần. Bằng tiềm lực tài chính vững mạnh, hoạt động quản trị doanh nghiệp theo tiêu chuẩn quốc tế, đội ngũ nhân sự hùng hậu và chuyên nghiệp, SSI luôn cung cấp cho khách hàng những sản phẩm, dịch vụ vượt trội và toàn diện, đảm bảo tối đa lợi ích cổ đông. Hiện nay, Công ty có mạng lưới hoạt động rộng rãi tại những thành phố lớn trên cả nước như Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh, Hải Phòng, Nha Trang, Vũng Tàu.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BH Tai Nạn, BH Thất Nghiệp, … theo quy định của Nhà nước
- Được tham gia Chế độ bảo hiểm sức khỏe cao cấp
Các hoạt động ngoại khóa
- Các hoạt động thể thao: Tennis, Cầu lông, Yoga, Bóng đá…
- Các hoạt động Teambuilding sôi nổi, thường niên: Family Day, Gala Dinner
- Du lịch hàng năm
Lịch sử thành lập
- Năm 1999, công ty cổ phần chứng khoán SSI thành lập
- Năm 2001, tăng vốn điều lệ và hoạt động với 4 nghiệp vụ chính
- Năm 2002, thành lập chi nhánh tại Hà Nội
- Năm 2004, tăng vốn điều lệ lên 23.000.000.000 VNĐ
- Năm 2005, tăng vốn điều lệ lên 52.000.000.000 VNĐ và hoạt động với 6 nghiệp vụ chính
- Năm 2006, thực hiện thành công đợt phát hành trái phiếu chuyển đổi đầu tiên
- Năm 2007, công ty TNHH một thành viên của SSI được thành lập. Mở thêm hai chi nhánh tại TP HCM và Hải Phòng
- Năm 2008, thành lập chi nhánh tại vũng tàu
- Năm 2009, thành lập chi nhánh tại Nha Trang. Thay đổi hệ thống nhận diện thương hiệu. Là công ty đầu tiên được cấp phép đầu tư ra nước ngoài
- Năm 2010, thành lập chi nhánh tại Mỹ Đình
- Năm 2011, thành lập chi nhánh tại Hoàn Kiếm
- Năm 2015, là công ty đầu tiên hoàn tất thủ tục điều chỉnh giới hạn tỷ lệ sở hữu của nhà Đầu tư nước ngoài lên 100% vốn điều lệ
- Năm 2019, thành lập cơ sở tại Lê Văn Lương Hà Nội
- Năm 2020, vinh dự đón nhận danh hiệu “Anh hùng lao động” thời kỳ đổi mới
Mission
Sứ mệnh gắn kết cơ hội đầu tư với các nguồn lực tài chính luôn định hướng tất cả sản phẩm và dịch vụ của SSI tại thời điểm hiện thời cũng như trong tương lai.
Review Chứng khoán SSI
Phúc lợi thấp, làm nhiều mà không có thưởng, bóc lột sức lao động nhân viên (RW)
Chế độ đãi ngộ công ty ổn, tuy nhiên IT tuyển dụng ồ ạt, rất nhiều thể loại chém gió hoặc không làm gì (RW)
OT không lương ngày đêm với đồng lương chết đói, "trợ cấp" ăn vặt (RW)