Mô tả công việc
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Lưu trữ, cập nhật, theo dõi và thông báo những thông tin thay đổi liên quan đến nhân viên sale
Chịu trách nhiệm cập nhật các báo cáo, ghi nhận thông tin và thông báo đến các bộ phận liên quan khi cần
Soạn thảo và chịu trách nhiệm về việc lưu trữ các loại hợp đồng, phụ lục hợp đồng, thông báo, quy trình, chính sách nội bộ
Những công việc khác được chỉ định bởi người quản lý trực tiếp
Yêu cầu công việc
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
02 năm làm việc các vị trí tương tự Sales Admin, hỗ trợ kinh doanh, hành chính
Thái độ tích cực và chủ động trong công việc
Kỹ năng giao tiếp tốt
Có thể đọc hiểu tài liệu, viết email và làm báo cáo bằng tiếng Anh là điểm cộng
Kỹ năng quản lý thời gian, tổ chức, sắp xếp công việc
Trách nhiệm, chăm chỉ, cẩn trọng trong công việc
Sử dụng thành thạo Microsoft Office (bao gồm nhập liệu và đánh máy nhanh, chính xác
Tốt nghiệp Trung cấp trở lên
Quyền lợi
Laptop, Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Đồng phục, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Nghỉ phép năm
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-12 00:00:03
MECO là nhà thầu chuyên Thi công, bảo dưỡng Hệ thống điều hoà - Thông gió cho các công trình xây dựng toà nhà văn phòng, khách sạn, trung tâm thương mại, nhà xưởng công nghiệp, trường học, bệnh viện, biệt thự, nhà phố, ... thế mạnh là hệ thống điều hoà Trung tâm Chiller, VRV/VRF
Được sự tin tưởng và hài lòng của Quý khách hàng, chúng tôi đã được Chủ đầu tư/ Tổng thầu lựa chọn là Đơn vị cung cấp/ Nhà thầu thi công Cơ Điện cho các dự án như: Nhà xưởng dịch vụ logistic ASG tại KCN Yên Phong – Bắc Ninh, Khách sạn Hà Thành tại Tp. Hạ Long – Quảng Ninh, Tòa nhà LOTTE CENTER HANOI tại 54 Liễu Giai – Ba Đình - Hà nội, Nhà máy KCC tại KCN Nhơn Trạch – Đồng Nai, Tòa nhà Văn Phòng Minh Thái – TP. Hải Dương, …
Luôn đặt uy tín và chất lượng công việc lên hàng đầu, chúng tôi đã cung cấp cho khách hàng những sản phẩm chất lượng, tạo ra nhiều giá trị gia tăng và thỏa đáng lợi ích các bên.