Mô tả công việc
- Xác định và tặng quà miễn phí cho khách như một món quà vì sự bảo trợ của họ (ví dụ: điểm thưởng, vé xem chương trình, phiếu quà tặng).
- Thúc đẩy nhận thức về hình ảnh thương hiệu trong nội bộ và bên ngoài. Xử lý các yêu cầu đổi điểm Marriott Rewards.
- Xử lý tất cả các yêu cầu đặt phòng, thay đổi và hủy nhận được qua điện thoại, fax hoặc thư.
- Trả lời, ghi lại và xử lý tất cả các cuộc gọi, yêu cầu, câu hỏi hoặc mối quan tâm của khách.
- Thực hiện các nhiệm vụ chung của văn phòng để hỗ trợ Bán hàng & Tiếp thị.
- Liên hệ với cá nhân hoặc phòng ban phù hợp khi cần thiết để giải quyết các cuộc gọi, yêu cầu hoặc vấn đề của khách.
Yêu cầu công việc
- Giao tiếp tốt bằng Tiếng Anh.
Quyền lợi được hưởng
- 2 Tháng thử việc nhận nguyên Lương & Thưởng phí dịch vụ & Tham gia BHXH
- 05 ngày làm việc theo quy định
02 ngày nghỉ tuần. - Bảo hiểm sức khỏe toàn diện PVI.
- Đồng phục và bữa ăn theo ca được cung cấp bởi Khách sạn
Bãi để xe máy & ô tô miễn phí - Được áp dụng mức giá dành cho nhân viên tập đoàn khi sử dụng dịch vụ tại khách sạn.
- Môi trường làm việc sáng tạo và thân thiện.
- Các khóa đào tạo trong nước và quốc tế.
- Nghỉ mát/ nghỉ phép hàng năm
Khám sức khỏe định kỳ - Cơ hội phát triển nghề nghiệp tại chuỗi khách sạn Sheraton và tập đoàn.
Thành lập từ 2015 từ nhóm chuyên gia phát triển phần mềm ERP của Vinlinks (một thành viên của Vingroup), Cloudify cung cấp các gói giải pháp quản lý doanh nghiệp online 24/7 trên nền tảng điện toán đám mây theo chuẩn quốc tế giúp doanh nghiệp tại Việt Nam:
- Thiết lập và củng cố lợi thế cạnh tranh trong hoạt động kinh doanh cốt lõi của doanh nghiệp.
- Hệ thống hóa, hoạch định, lưu trữ, đưa ra quyết định quan trọng giúp doanh phát triển bền vững và thịnh vượng. Tầm nhìn
Không chỉ là người đồng hành đáng tin cậy của doanh nghiệp trong suốt chặng đường phát triển, Cloudify đặt mục tiêu nằm trong top 3 nhà cung cấp các giải pháp tự động hóa quản lý doanh nghiệp tại Việt Nam giúp doanh nghiệp củng cố nguồn lực, xây dựng lợi thế cạnh tranh thông qua hệ thống hóa dữ liệu và sử dụng dữ liệu để phân tích và quản trị.
Giá trị cốt lõi với mong muốn cung cấp cho khách hàng giải pháp công nghệ tân tiến cũng như trải nghiệm tiện ích cao và đáng tin cậy mang lại nhiều hơn giá trị cho doanh nghiệp, Cloudify theo đổi các 4 giá trị cốt lõi:
- Tất Cả Vì Trải Nghiệm Khách Hàng : Chúng tôi luôn đặt mình vào vị trí của khách hàng, lắng nghe các nhu cầu của các khách hàng từ những ngành nghề và bất kể quy mô khác nhau để đưa ra giải pháp tối ưu nhất.
- Cải Tiến Liên Tục : Cloudify theo đuổi các cải tiến dựa trên