Mô tả công việc
Công việc chuyên môn liên quan đến công tác phát triển hệ thống bán hàng (RTM).
- Xây dựng các quy trình survey tuyến bán hàng, tối ưu hóa tuyến đường chăm sóc của nhân sự thị trường (NSTT).
- Hướng dẫn, đào tạo SS/SR/SM cách survey, làm tuyến bán hàng, tần suất phục vụ, phân loại kênh bán hàng.
- Tối ưu hóa kênh phân phối.
- Thường xuyên đi thị trường, kiểm tra việc cập nhật MCP. Rà soát, đánh giá tuyến bán hàng.
- Phối hợp với bộ phận DMS trong việc cập nhật dữ liệu tuyến bán hàng cho NSTT.
- Phối hợp với bộ phận DMS và Chi nhánh, đưa ra các khuyến cáo, cảnh báo về việc thực thi tuyến bán hàng của SR/SM và hiệu quả hoạt động của điểm bán thông qua các modun báo cáo.
Xây dựng và ban hành các quy trình về tuyến bán hàng tiêu chuẩn và mô hình kênh bán hàng.
- Xây dựng và triển khai đánh giá điểm bán tiêu chuẩn cho từng loại hình: tạp hóa, ăn uống, nhà hàng, khách sạn.., tiêu chí để trở thành điểm bán tiêu biểu.
- Xây dựng mô hình tuyến bán hàng theo khu vực: tuyến thành phố, tuyến huyện, tuyến đồng bằng, tuyến miền núi v.v…
Công việc khác: Phối hợp với bộ phận Quản lý & Phát triển Nhà phân phối (NPP) trong việc đánh giá năng lực NPP.
Yêu cầu công việc
- Sử dụng tốt các phần mềm tin học văn phòng (word, excel, powerpoint...)
- Có kinh nghiệm từ 01 năm ở vị trí tương đương trong các công ty ngành FMCG/FnB.
- Nam. Tốt nghiệp Đại học, ưu tiên khối ngành Kinh tế.
- Tiếng Anh: Đọc hiểu tài liệu chuyên môn cơ bản.
Quyền lợi
Máy tính xách tay,
Bảo hiểm,
Du Lịch,
Phụ cấp,
Du lịch nước ngoài,
Đồng phục,
Thưởng,
Chăm sóc sức khỏe,
Đào tạo,
Tăng lương,
Công tác phí,
Phụ cấp thâm niên,
Chế độ nghỉ phép
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-09-17 00:30:03
Thành lập từ 2015 từ nhóm chuyên gia phát triển phần mềm ERP của Vinlinks (một thành viên của Vingroup), Cloudify cung cấp các gói giải pháp quản lý doanh nghiệp online 24/7 trên nền tảng điện toán đám mây theo chuẩn quốc tế giúp doanh nghiệp tại Việt Nam:
- Thiết lập và củng cố lợi thế cạnh tranh trong hoạt động kinh doanh cốt lõi của doanh nghiệp.
- Hệ thống hóa, hoạch định, lưu trữ, đưa ra quyết định quan trọng giúp doanh phát triển bền vững và thịnh vượng. Tầm nhìn
Không chỉ là người đồng hành đáng tin cậy của doanh nghiệp trong suốt chặng đường phát triển, Cloudify đặt mục tiêu nằm trong top 3 nhà cung cấp các giải pháp tự động hóa quản lý doanh nghiệp tại Việt Nam giúp doanh nghiệp củng cố nguồn lực, xây dựng lợi thế cạnh tranh thông qua hệ thống hóa dữ liệu và sử dụng dữ liệu để phân tích và quản trị.
Giá trị cốt lõi với mong muốn cung cấp cho khách hàng giải pháp công nghệ tân tiến cũng như trải nghiệm tiện ích cao và đáng tin cậy mang lại nhiều hơn giá trị cho doanh nghiệp, Cloudify theo đổi các 4 giá trị cốt lõi:
- Tất Cả Vì Trải Nghiệm Khách Hàng : Chúng tôi luôn đặt mình vào vị trí của khách hàng, lắng nghe các nhu cầu của các khách hàng từ những ngành nghề và bất kể quy mô khác nhau để đưa ra giải pháp tối ưu nhất.
- Cải Tiến Liên Tục : Cloudify theo đuổi các cải tiến dựa trên