- Thực hiện đánh giá hiệu quả và cập nhật liên tục các hình thức, các kênh Media mới để đề xuất cho các chiến dịch truyền thông
- Thực hiện booking theo các kế hoạch Media và kiểm soát triển khai các kênh Media (TV, Digital, Radio, OOH - quảng cáo ngoài trời)
- Tổ chức các sự kiện dành cho đối tác, khách hàng (Ra mắt sản phẩm mới, Hội nghị khách hàng, Gặp mặt đối tác...) và đại chúng (Activation, giới thiệu sản phẩm...)
- Triển khai dự án phát triển hệ thống website và mạng xã hội của ngành hàng
- Tiếp nhận và triển khai các mẫu thiết kế và sản xuất các công cụ, dụng cụ hỗ trợ theo đề nghị của Kinh doanh
- Thực hiện khảo sát, nghiên cứu thị trường, thu thập thông tin theo các dự án chỉ định
- Theo dõi và thực hiện các báo cáo về đối thủ cạnh tranh ở các khu vực trọng điểm- Tốt nghiệp đại học cao đẳng chính quy trở lên chuyên ngành Marketing, truyền thông
- Ưu tiên các ứng viên kinh nghiệm và chuyên môn về Marketing triển khai cho các kế hoạch truyền thông đa kênh (Digital, TV, OOH, Sự kiện...)
- Ưu tiên các ứng viên phụ trách Marketing triển khai tại các công ty FMCG
- Tính tình cẩn thận, chi tiếtMức lương cạnh tranh so với thị trường,sẽ thương lương trong quá trình trao đổi chuyên môn
Hưởng đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN cho người lao động theo quy định của nhà nước
Hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi của công ty và Tập đoàn : Lương thưởng tháng, thưởng định kỳ các kỹ nghỉ lễ, tết, lương thưởng tháng thứ 13, các chế độ ưu đãi du lịch, nghỉ dưỡng, khám sức khỏe định kỳ, sử dụng sản phẩm của tập đoàn với giá ưu đãi của CBNV
Công ty cổ phần công nghệ dược phẩm Nafaco được thành lập năm 2011. Khởi nguồn từ nghiên cứu, ứng dụng những thành tựu dược học cổ truyền Việt Nam, Nafaco đã trở thành nhà sản xuất, phân phối lớn các sản phẩm đông dược có gốc thiên nhiên và nhận được sự đồng hành của nhiều nhà Khoa học, Lương y, Lương dược hàng đầu trong nước. Với khát khao mạnh mẽ là tạo ra những giá trị mới thực sự hữu ích cho con người, NAFACO đã nghiên cứu, ứng dụng những công nghệ hiện đại, xây dựng hệ thống phân phối chuyên nghiệp, quản trị tiên tiến nhằm đem lại cho người dùng những dược phẩm chất lượng tốt nhất với giá cả hợp lý.
Với phương châm lấy lợi ích cộng đồng làm trung tâm, chia sẻ các giá trị giữa khách hàng và doanh nghiệp, NAFACO luôn xây dựng, duy trì mối quan hệ tin tưởng, tôn trọng lẫn nhau và đã trở thành đối tác thân thiết, tin cậy, hiện diện tại hơn 400 bệnh viện và 20,000 nhà thuốc trên khắp các tỉnh, thành phố của Việt Nam.
NAFACO luôn ý thức được trách nhiệm xã hội gắn với sự phát triển bền vững của doanh nghiệp. Do vậy, mọi hoạt động của NAFACO đều hướng tới lợi ích cộng đồng, hỗ trợ các hoạt động xã hội thiết thực, nghiên cứu và ứng dụng các công nghệ sạch, giữ nghiêm ngặt các tiêu chuẩn về bảo vệ môi trường trong sản xuất dược phẩm. Nhà máy, kho và phòng kiểm nghiệm của NAFACO đều đạt tiêu chuẩn WHO, GMP, GLP, GSP, giúp quản lý, kiểm soát chặt chẽ chất lượng sản phẩm.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2011
Mission
- NAFACO luôn xây dựng, duy trì mối quan hệ tin tưởng, tôn trọng lẫn nhau và đã trở thành đối tác thân thiết, tin cậy, hiện diện tại hơn 400 bệnh viện và 20,000 nhà thuốc trên khắp các tỉnh, thành phố của Việt Nam.