CÔNG TY CỔ PHẨN CÔNG NGHỆ DƯỢC PHẨM NAFACO

Hà Nội
200 - 500 nhân viên
Đã xác minh

Việc làm CÔNG TY CỔ PHẨN CÔNG NGHỆ DƯỢC PHẨM NAFACO

Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CỔ PHẨN CÔNG NGHỆ DƯỢC PHẨM NAFACO
Senior Marketing Analyst
CÔNG TY CỔ PHẨN CÔNG NGHỆ DƯỢC PHẨM NAFACO
1 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 2
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 2
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 08/07/2024
Hạn nộp hồ sơ: 08/08/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 5 - 7 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

Objective of role:

In this role, you’ll drive the marketing efforts through data analysis and strategic insights. You should be familiar with advanced customer segmentation, will analyze market trends, customer behaviors, and campaign performance to provide actionable recommendations that enhance our marketing strategies and drive business growth; Working closely with all departments to provide insight and actions plan.

Detailed responsibilities/accountabilities

Analysis and planning:

- Data Analysis: Collect, analyze, and interpret data from various sources, including market research, sales data, and digital marketing metrics.

- Market Research: Conduct thorough market research to identify opportunities, understand market trends, and evaluate competitor activities.

- Campaign Performance: Analyze the performance of marketing campaigns, identifying areas for improvement and providing recommendations for optimization.

- Customer Insights: Analyze customer behavior and segmentation to understand preferences, purchasing patterns, and lifetime value.

- Collaborative Projects: Work closely with cross-functional, to align marketing strategies with overall Marketing objectives.

- Trend Analysis: Stay up-to-date with industry trends and emerging technologies to identify new marketing opportunities and ensure the company remains competitive.

- Budget Management: Assist in the update and monitoring of marketing budgets.

Report

- Monitor daily trends in campaign performance and proactively address underlying causes of trends.

- Set KPIs to measure campaign results, drive insights and recommendations and communicate these clearly and accurately back to the business, helping to inform business decisions and future campaigns iterations.

- Develop and maintain regular reports and dashboards to track key performance indicators (KPIs) and provide insights to the marketing team and senior management.

Yêu Cầu Công Việc

Requirements

-       Bachelor’s Degree required 1-3 years of experience in data analyst, CRM, Loyalty or related fields.

-       Experience in Marketing analyst, data-driven marketing, analytics, and digital transformation.

-       Proficient in data analysis tools such as Excel, GA, SQL, Python, Power BI & English communication

-       Excellent planning and analytical skills.

-       Ability to work in a fast-paced setting under tight deadlines.

-       Highly organized with experience of balancing multiple projects.

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: 27 - 35
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY CỔ PHẨN CÔNG NGHỆ DƯỢC PHẨM NAFACO
CÔNG TY CỔ PHẨN CÔNG NGHỆ DƯỢC PHẨM NAFACO Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Số 57 đường Lạc Long Quân, Phường Nghĩa Đô, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Công ty cổ phần công nghệ dược phẩm Nafaco được thành lập năm 2011. Khởi nguồn từ nghiên cứu, ứng dụng những thành tựu dược học cổ truyền Việt Nam, Nafaco đã trở thành nhà sản xuất, phân phối lớn các sản phẩm đông dược có gốc thiên nhiên và nhận được sự đồng hành của nhiều nhà Khoa học, Lương y, Lương dược hàng đầu trong nước. Với khát khao mạnh mẽ là tạo ra những giá trị mới thực sự hữu ích cho con người, NAFACO đã nghiên cứu, ứng dụng những công nghệ hiện đại, xây dựng hệ thống phân phối chuyên nghiệp, quản trị tiên tiến nhằm đem lại cho người dùng những dược phẩm chất lượng tốt nhất với giá cả hợp lý.

Với phương châm lấy lợi ích cộng đồng làm trung tâm, chia sẻ các giá trị giữa khách hàng và doanh nghiệp, NAFACO luôn xây dựng, duy trì mối quan hệ tin tưởng, tôn trọng lẫn nhau và đã trở thành đối tác thân thiết, tin cậy, hiện diện tại hơn 400 bệnh viện và 20,000 nhà thuốc trên khắp các tỉnh, thành phố của Việt Nam.

NAFACO luôn ý thức được trách nhiệm xã hội gắn với sự phát triển bền vững của doanh nghiệp. Do vậy, mọi hoạt động của NAFACO đều hướng tới lợi ích cộng đồng, hỗ trợ các hoạt động xã hội thiết thực, nghiên cứu và ứng dụng các công nghệ sạch, giữ nghiêm ngặt các tiêu chuẩn về bảo vệ môi trường trong sản xuất dược phẩm. Nhà máy, kho và phòng kiểm nghiệm của NAFACO đều đạt tiêu chuẩn WHO, GMP, GLP, GSP, giúp quản lý, kiểm soát chặt chẽ chất lượng sản phẩm.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
  • Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm 
  • Team building theo quý 
  • Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
  • Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..

Lịch sử thành lập

  •  Công ty được thành lập năm 2011

Mission

  • NAFACO luôn xây dựng, duy trì mối quan hệ tin tưởng, tôn trọng lẫn nhau và đã trở thành đối tác thân thiết, tin cậy, hiện diện tại hơn 400 bệnh viện và 20,000 nhà thuốc trên khắp các tỉnh, thành phố của Việt Nam.

Những nghề phổ biến tại CÔNG TY CỔ PHẨN CÔNG NGHỆ DƯỢC PHẨM NAFACO

Bạn làm việc tại CÔNG TY CỔ PHẨN CÔNG NGHỆ DƯỢC PHẨM NAFACO? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo CÔNG TY CỔ PHẨN CÔNG NGHỆ DƯỢC PHẨM NAFACO

CÔNG TY CỔ PHẨN CÔNG NGHỆ DƯỢC PHẨM NAFACO

Click để đánh giá