CÔNG TY CỔ PHẨN CÔNG NGHỆ DƯỢC PHẨM NAFACO

Hà Nội
200 - 500 nhân viên
Đã xác minh

Việc làm CÔNG TY CỔ PHẨN CÔNG NGHỆ DƯỢC PHẨM NAFACO

Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CỔ PHẨN CÔNG NGHỆ DƯỢC PHẨM NAFACO
Chuyên Viên Marketing (Digital/ Brand/ Video Editor)
CÔNG TY CỔ PHẨN CÔNG NGHỆ DƯỢC PHẨM NAFACO
1 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 17
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 17
Thông tin cơ bản
Mức lương: 15 - 20 triệu
Chức vụ: Nhân Viên/Chuyên Viên
Ngày đăng tuyển: 24/07/2024
Hạn nộp hồ sơ: 24/08/2024
Hình thức: Full-time
Kinh nghiệm: 3 - 5 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- 280 A18 Lương Định Của, Phường An Phú, Thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh

Mô tả công việc

DIGITAL MARKETING:

  • Xây dựng các chiến lược Digital Marketing để kết nối phụ huynh trên các kênh khác nhau (Owned Media, Earned Media, Paid Media).
  • Lập kế hoạch, phát triển và giám sát định kỳ các tài khoản mạng xã hội của công ty (Website, Facebook, YouTube...)
  • Khởi chạy và tối ưu các quảng cáo trực tuyến trên Website, Facebook, ...v.v. để tăng brand awareness hoặc performance…tùy theo từng loại chiến dịch khác nhau.
  • Tham gia vào các hoạt động SEO (nghiên cứu từ khóa, tối ưu Onpage, phân tích – báo cáo...).
  • Tham gia vào các hoạt động Content Marketing (lên ý tưởng bài viết, quảng bá nội dung trên các kênh khác nhau...).
  • Đo lường và báo cáo hiệu quả của Digital Marketing thông qua các công cụ (Google Analytics, Google Data Studio, Web Trends...).
  • Cập nhật các xu hướng Digital Marketing trong và ngoài nước để tối ưu các chiến dịch thực hiện.
  • Báo cáo định kỳ, đánh giá hiệu quả các hoạt động Digital Marketing để có phương án điều chỉnh khi cần.
  • Thực hiện các công việc khác liên quan được phân công từ cấp Quản lý Trực tiếp.

BRAND MARKETING:

  • Xây dựng và triển khai chiến lược phát triển, định vị thương hiệu Công ty.
  • Nghiên cứu thị trường, đối thủ, lĩnh vực ngành nghề phát triển các kênh truyền thông nhằm tiếp cận đối tượng khách hàng.
  • Lập kế hoạch Marketing thúc đẩy phát triển thương hiệu giúp khách hàng mục tiêu hiểu rõ giá trị của thương hiệu.
  • Xây dựng, quản lý và triển khai các nội dung, kênh truyền thông của hệ thống.
  • Thiết lập và quản lý việc ứng dụng hình ảnh thương hiệu trên toàn hệ thống đảm bảo sự đồng nhất, chuyên nghiệp và đúng quy định của Công ty.
  • Kiểm soát các kế hoạch, chiến dịch, chiến lược đã phê duyệt và chịu trách nhiệm triển khai các chiến dịch quảng bá, lan tỏa thương hiệu một cách tối ưu nguồn lực.
  • Rà soát và update các quy trình, quy định, hướng dẫn nhằm triển khai các hoạt động truyền thông, quản lý thương hiệu hiệu quả.
  • Thực hiện các công việc khác liên quan được phân công từ cấp Quản lý Trực tiếp.

VIDEO EDITOR:

  • Thực hiện dựng các Trailer, Teaser cho các chuỗi sự kiện lớn trong năm; video clip giới thiệu hệ thống; video clip phục vụ cho công việc truyền thông định kỳ: ngày, tuần, tháng.
  • Phụ trách quay phim và phối hợp với các bộ phận liên quan để biên tập nội dung video, phục vụ cho hoạt động truyền thông, giới thiệu sản phẩm trên kênh truyền thông online: Youtube, Facebook …
  • Phối hợp cùng team Marketing & Nội dung để biên tập và dựng các các video giới thiệu sản phẩm, sự kiện… của công ty.
  • Xây dựng các nét đặc trưng của Video clip hệ thống thông qua bộ Nhận diện thương hiệu Tuệ Đức qua các đoạn đầu, cuối của clip và các hiệu ứng đặc thù.
  • Tham gia lập kế hoạch công việc và triển khai thực hiện đúng theo yêu cầu thời gian và chất lượng đề ra.
  • Phối hợp cùng các thành viên trong phòng Truyền Thông để lên ý tưởng thiết kế, sáng tạo, có nhiều ý tưởng mới, hay và đặc biệt.
  • Thực hiện các công việc khác liên quan được phân công từ cấp Quản lý Trực tiếp.

Yêu cầu công việc

  • Tốt nghiệptừ Đại học/ Cao đẳng chuyên ngành Marketing/ Báo chí/ Truyền thông/ PR hoặc liên quan.
  • Tối thiểu 3-5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Truyền thông - Marketing.
  • Từng làm việctrong hệ thống chuỗi/trường học/ trung tâm đào tạo/ các đơn vị Agency là một lợi thế.
  • Nắm vững kiến thức về thương hiệu, truyền thông, marketing, phân tích thị trường, nghiên cứu thị trường.
  • Nắm bắt được xu hướng phát triển thị trường và xu hướng tiêu dùng.
  • Kỹ năng sử dụng các công cụ, phần mềm liên quan đến thương hiệu và marketing.
  • Kỹ năng quản lý, tổ chức và thực hiện các dự án liên quan đến thương hiệu.
  • Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình, thuyết phục, làm việc nhóm.

Quyền lợi được hưởng

  • Lương thỏa thuận theo năng lực.
  • Chế độ phúc lợi khi ký hợp đồng chính thức: Thưởng Tròn năm (13th), Thưởng Hiệu quả Công việc (KPIs), Thưởng Lễ/Tết, được đóng Bảo hiểm đầy đủ, đi dã ngoại hàng năm, nghỉ hè hưởng nguyên lương, v.v…
  • Môi trường năng động, sáng tạo, có lộ trình thăng tiến rõ ràng.
  • Miễn giảm học phí cho nhân sự có con học tại trường.
  • Tiếp cận các phương pháp giáo dục hiện đại (Kiến tạo, Kỷ luật tích cực, Mindfulness…).
  • Trải nghiệm các khóa đào tạo hấp dẫn về chuyên môn,kỹ năng, thiềnđể cân bằng cuộc sống &phát triển Thân Tâm Trí.
  • Cơ hội được học, sáng tạo và triển khai các ý tưởng mới, dự án giáo dục.
Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY CỔ PHẨN CÔNG NGHỆ DƯỢC PHẨM NAFACO
CÔNG TY CỔ PHẨN CÔNG NGHỆ DƯỢC PHẨM NAFACO Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Số 57 đường Lạc Long Quân, Phường Nghĩa Đô, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Công ty cổ phần công nghệ dược phẩm Nafaco được thành lập năm 2011. Khởi nguồn từ nghiên cứu, ứng dụng những thành tựu dược học cổ truyền Việt Nam, Nafaco đã trở thành nhà sản xuất, phân phối lớn các sản phẩm đông dược có gốc thiên nhiên và nhận được sự đồng hành của nhiều nhà Khoa học, Lương y, Lương dược hàng đầu trong nước. Với khát khao mạnh mẽ là tạo ra những giá trị mới thực sự hữu ích cho con người, NAFACO đã nghiên cứu, ứng dụng những công nghệ hiện đại, xây dựng hệ thống phân phối chuyên nghiệp, quản trị tiên tiến nhằm đem lại cho người dùng những dược phẩm chất lượng tốt nhất với giá cả hợp lý.

Với phương châm lấy lợi ích cộng đồng làm trung tâm, chia sẻ các giá trị giữa khách hàng và doanh nghiệp, NAFACO luôn xây dựng, duy trì mối quan hệ tin tưởng, tôn trọng lẫn nhau và đã trở thành đối tác thân thiết, tin cậy, hiện diện tại hơn 400 bệnh viện và 20,000 nhà thuốc trên khắp các tỉnh, thành phố của Việt Nam.

NAFACO luôn ý thức được trách nhiệm xã hội gắn với sự phát triển bền vững của doanh nghiệp. Do vậy, mọi hoạt động của NAFACO đều hướng tới lợi ích cộng đồng, hỗ trợ các hoạt động xã hội thiết thực, nghiên cứu và ứng dụng các công nghệ sạch, giữ nghiêm ngặt các tiêu chuẩn về bảo vệ môi trường trong sản xuất dược phẩm. Nhà máy, kho và phòng kiểm nghiệm của NAFACO đều đạt tiêu chuẩn WHO, GMP, GLP, GSP, giúp quản lý, kiểm soát chặt chẽ chất lượng sản phẩm.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
  • Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm 
  • Team building theo quý 
  • Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
  • Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..

Lịch sử thành lập

  •  Công ty được thành lập năm 2011

Mission

  • NAFACO luôn xây dựng, duy trì mối quan hệ tin tưởng, tôn trọng lẫn nhau và đã trở thành đối tác thân thiết, tin cậy, hiện diện tại hơn 400 bệnh viện và 20,000 nhà thuốc trên khắp các tỉnh, thành phố của Việt Nam.

Những nghề phổ biến tại CÔNG TY CỔ PHẨN CÔNG NGHỆ DƯỢC PHẨM NAFACO

Bạn làm việc tại CÔNG TY CỔ PHẨN CÔNG NGHỆ DƯỢC PHẨM NAFACO? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo CÔNG TY CỔ PHẨN CÔNG NGHỆ DƯỢC PHẨM NAFACO

CÔNG TY CỔ PHẨN CÔNG NGHỆ DƯỢC PHẨM NAFACO

Click để đánh giá