Mô tả công việc
• Hỗ trợ đội ngũ bán hàng và khách hàng tính toán khối lượng sơn (BOQ) cho các dự án, huấn luyện đội bán hàng cách tính độ phủ của sơn.
• Hỗ trợ đội ngũ bán hàng thuyết trình về giải pháp của Dulux Professional cũng như các lợi thế của công ty so với đối thủ cạnh tranh.
• Dịch vụ hậu mãi (nhận phản hồi/gửi thư cảm ơn sau khi dự án hoàn thành).
• Hỗ trợ đội bán hàng thiết lập PS trên CRM.
• Lưu lại dữ liệu cần thiết để sử dụng cho "hệ thống sơn lại" sau này cho đội bán hàng.
• Cập nhật thông tin về dịch vụ logistic khi giao hàng đến công trình, phản hồi về chất lượng dịch vụ: tốt hay cần cải thiện.
• 50% làm việc tại văn phòng và 50% tại công trình.
• So sánh sản phẩm Dulux Pro với đối thủ cạnh tranh, liệt kê các đặc tính và tính chất độc đáo của sản phẩm để hỗ trợ đội bán hàng thuyết phục khách hàng.
• Tư vấn cho khách hàng về các vấn đề kỹ thuật liên quan đến sản phẩm Dulux Professional.
• Hỗ trợ tìm kiếm giải pháp kỹ thuật tối ưu để phù hợp với nhu cầu của khách hàng đối với các trường hợp đặc biệt trong giai đoạn đấu thầu.
• Cung cấp dịch vụ tốt nhất và đúng thời hạn cho khách hàng.
• Liên kết với phòng ban Marketing để hỗ trợ và tư vấn sản phẩm trong các buổi sự kiện do Marketing tổ chức
Yêu cầu công việc
• Ưu tiên bằng đại học với chuyên ngành Quản trị Kinh doanh/Xây dựng hoặc các ngành tương tự
• 2 đến 3 năm kinh nghiệm trong các vị trí tương đương
• Có nền tảng về đọc hiểu bản vẽ, tính toán khối lượng vật liệu (BOQ) trong lĩnh vực xây dựng, tính toán lượng sơn sử dụng trên mỗi m2.
• Ưu tiên có kinh nghiệm trong ngành sơn, hiểu rõ các thuật ngữ kỹ thuật về sơn, cách thi công đúng và cách phát hiện, xử lý các vấn đề về sơn tại công trình.
• Kỹ năng giao tiếp và xây dựng mối quan hệ với khách hàng, có khả năng tương tác với đội ngũ bán hàng.
• Có khả năng làm việc độc lập, khả năng xử lý nhiều công việc hiệu quả và hoàn thành đúng hạn.
• Sử dụng thành thạo phần mềm Microsoft Office (Excel, PowerPoint và Word).
• Có khả năng đi công tác cả nước.
Quyền lợi được hưởng
Chế độ bảo hiểm
Du Lịch
Phụ cấp
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Công tác phí
Nghỉ phép năm
Thành công không phụ thuộc vào việc bắt đầu từ đâu, mà là mục tiêu cao xa như thế nào”. Tầm nhìn vượt qua mọi giới hạn của một doanh nghiệp chân chính cùng khát vọng cháy bỏng đã đưa Gama Việt Nam từ năm 2007 khởi nghiệp trong căn phòng vỏn vẹn 8 mét vuông trở thành một công ty thang máy hàng đầu; với sản phẩm và dịch vụ chạm đến trái tim người tiêu dùng, ghi dấu trong tất cả lĩnh vực mà Gama Việt Nam có mặt. Nhưng Gama Việt Nam không dừng lại ở một công ty tốt hay thành công. Chúng tôi luôn hướng đến sự vĩ đại. Không phải vấn đề về tham vọng, đơn giản là, tương lai về một cuộc sống ở đẳng cấp cao hơn, những điều phi thường vẫn đang chờ đón; những điều có thể đưa con thuyền Gama Việt Nam vươn tầm thế giới. Đó sẽ là một hành trình đầy thử thách. Nhưng với sự chính trực, năng động, khát vọng, sáng tạo và có ích cho xã hội, Gama Việt Nam nhận ra được rằng mọi nỗ lực rồi sẽ được đền đáp xứng đáng. Hãy cứ tận tụy cho đi những giá trị tốt đẹp. Và nếu bạn cùng chung niềm tin đó, nhưng không muốn dừng lại ở chữ tốt, hãy cùng Gama Việt Nam làm nên những điều vĩ đại.a