Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Du lịch nước ngoài
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Phụ trách khách hàng (đại lý, công ty, cửa hàng) theo phân bổ của cấp quản lý
- Chăm sóc khách hàng, quản lý khu vực đảm bảo hỗ trợ khách hàng và cấp nhật đầy đủ các thông tin khu vực miền Bắc: dự án, thị trường, đối thủ cạnh tranh, khách hàng trực tiếp trong khu vực được phân bổ
- Thực hiện các công việc bán hàng: nhận đơn hàng, báo giá, bán hàng, theo dõi công nợ, thông báo các chính sách cho khách hàng,…
- Chăm sóc khách hàng và tìm kiếm khách hàng mới
- Nắm rõ các đặc tính sản phẩm của công ty và các quy trình xử lý khiếu nại, phản hồi cảu khách hàng,….
- Hiểu và nắm rõ các quy trình nghiệp vụ bán hàng của phòng kinh doanh để sử dụng trong công việc hàng ngày
- Theo dõi doanh số, công nợ, chiết khấu và các chính sách hỗ trợ của từng nhóm khách hàng đang phụ trách
- Lập kế hoạch đi thị trường, chăm sóc khách hàng, khu vực tỉnh phụ trách
- Lập kế hoạch làm việc theo tuần, tháng, kế hoạch mục tiêu KPI của cá nhân theo sự phân bổ của cấp quản lý và theo khách hàng đang quản lý
- Cập nhật thông tin thị trường, báo giá, chính sách của đối thủ cạnh tranh
- Đề xuất chính sách hỗ trợ khách hàng, chính sách bán hàng phù hợp để tăng hiệu quả kinh doanh của khu vực quản lý
- Thực hiện các báo cáo ngày, tuần,… báo cáo định kỳ theo quy định hoặc yêu cầu cảu cấp quản lý
- Các công việc khác phát sinh theo chỉ đạo
Yêu Cầu Công Việc
- Nam, có kinh nghiệm 3 năm trở lên.
- Có kinh nghiệm đi thị trường và chăm sóc Khách hàng đại lý tại khu vực Miền Bắc.
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên.
- Ưu tiên các ứng viên biết lái xe ô tô
- Nhanh nhẹn, nhiệt tình, có thể đi công tác theo yêu cầu công việc.
- Kỹ năng vi tính văn phòng.
- Kỹ năng giao tiếp trình bày.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Giới tính: Nam
- Độ tuổi: 28 - 35
- Lương: 13 Tr - 16 Tr VND
Thành công không phụ thuộc vào việc bắt đầu từ đâu, mà là mục tiêu cao xa như thế nào”. Tầm nhìn vượt qua mọi giới hạn của một doanh nghiệp chân chính cùng khát vọng cháy bỏng đã đưa Gama Việt Nam từ năm 2007 khởi nghiệp trong căn phòng vỏn vẹn 8 mét vuông trở thành một công ty thang máy hàng đầu; với sản phẩm và dịch vụ chạm đến trái tim người tiêu dùng, ghi dấu trong tất cả lĩnh vực mà Gama Việt Nam có mặt. Nhưng Gama Việt Nam không dừng lại ở một công ty tốt hay thành công. Chúng tôi luôn hướng đến sự vĩ đại. Không phải vấn đề về tham vọng, đơn giản là, tương lai về một cuộc sống ở đẳng cấp cao hơn, những điều phi thường vẫn đang chờ đón; những điều có thể đưa con thuyền Gama Việt Nam vươn tầm thế giới. Đó sẽ là một hành trình đầy thử thách. Nhưng với sự chính trực, năng động, khát vọng, sáng tạo và có ích cho xã hội, Gama Việt Nam nhận ra được rằng mọi nỗ lực rồi sẽ được đền đáp xứng đáng. Hãy cứ tận tụy cho đi những giá trị tốt đẹp. Và nếu bạn cùng chung niềm tin đó, nhưng không muốn dừng lại ở chữ tốt, hãy cùng Gama Việt Nam làm nên những điều vĩ đại.a