Mô tả công việc
Nhiệm vụ chính: 70%
Nhập liệu thông tin khách hàng lên hệ thống CRM.
Tư vấn, chăm sóc học viên dựa trên data công ty cung cấp.
Chăm sóc, hỗ trợ, giải đáp thắc mắc của khách hàng xuyên suốt quá trình học tại trung tâm.
Công việc liên quan:
Tìm kiếm khách hàng/học viên tiềm năng trên các nền tảng mạng xã hội và các nguồn hội nhóm, fanpage, website,...
Trực quầy lễ tân đón khách tư vấn trực tiếp
Yêu cầu công việc
Giọng nói dễ nghe, không ngọng
Không yêu cầu kinh nghiệm ( ĐƯỢC ĐÀO TẠO)
Thích công việc tư vấn và chăm sóc khách hàng.
Độ tuổi: 2003 – 1996.
Giao tiếp văn minh, ứng xử tử tế.
Thái độ, tố chất:
Thực sự đam mê kinh doanh, có tinh thần sale
Trung thực, nhiệt tình, có trách nhiệm với công việc
Nhanh nhẹn, chủ động trong công việc được giao.
Yêu cầu khác:
Có máy tính cá nhân.
Quyền lợi
Thu nhập: 12.000.000VNĐ- 22.000.000VNĐ (Mùa cao điểm upto >40M)
Tham dự event tuần (happy Friday), event nội bộ (08/03, 20/10, sinh nhật tháng,...), team building của Trung tâm và Tập đoàn HBR Holdings.
Ưu đãi học phí 50% các khóa học tại BingGo Leaders
Ưu đãi học phí 100% các khóa học tại IELTS LangGo
Gói đào tạo phát triển năng lực tổng trị giá lên tới 100tr (Khóa đào tạo nội bộ tại Trường DN HBR và các khóa chuyên sâu bên ngoài khác)
Có lộ trình thăng tiến rõ ràng, cơ hội trở thành leader teamsize 3- 5 nhân sự.
Nhận full 100% lương cứng trong 2 tháng đầu thử việc
Làm việc và tư vấn khách hàng/học viên trực tiếp tại văn phòng và các cơ sở.
Thưởng tháng lương thứ 13, đóng BHXH, BHYT theo quy định của nhà nước.
Ưu đãi học phí 100% các khóa học tại Tiếng anh giao tiếp Langmaster
Được training bài bản, tham gia gói coaching phát triển năng lực, gói chính sách đào tạo bên ngoài, miễn giảm học phí nâng cao năng lực.
Nghỉ lễ theo lịch quốc gia (Tết dương lịch, 8/3, 30/4, 1/5, 1/6, trung thu...)
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-07 02:20:03
Thành công không phụ thuộc vào việc bắt đầu từ đâu, mà là mục tiêu cao xa như thế nào”. Tầm nhìn vượt qua mọi giới hạn của một doanh nghiệp chân chính cùng khát vọng cháy bỏng đã đưa Gama Việt Nam từ năm 2007 khởi nghiệp trong căn phòng vỏn vẹn 8 mét vuông trở thành một công ty thang máy hàng đầu; với sản phẩm và dịch vụ chạm đến trái tim người tiêu dùng, ghi dấu trong tất cả lĩnh vực mà Gama Việt Nam có mặt. Nhưng Gama Việt Nam không dừng lại ở một công ty tốt hay thành công. Chúng tôi luôn hướng đến sự vĩ đại. Không phải vấn đề về tham vọng, đơn giản là, tương lai về một cuộc sống ở đẳng cấp cao hơn, những điều phi thường vẫn đang chờ đón; những điều có thể đưa con thuyền Gama Việt Nam vươn tầm thế giới. Đó sẽ là một hành trình đầy thử thách. Nhưng với sự chính trực, năng động, khát vọng, sáng tạo và có ích cho xã hội, Gama Việt Nam nhận ra được rằng mọi nỗ lực rồi sẽ được đền đáp xứng đáng. Hãy cứ tận tụy cho đi những giá trị tốt đẹp. Và nếu bạn cùng chung niềm tin đó, nhưng không muốn dừng lại ở chữ tốt, hãy cùng Gama Việt Nam làm nên những điều vĩ đại.a