Mô tả công việc
Phối hợp, hỗ trợ Project Manager (PM): quản lý các bên liên quan trong dự án, giám sát sự hài lòng của khách hàng, rủi ro, quản lý truyền thông trong quá trình triển khai dự án; thực hiện giám sát hiệu quả tài chính dự án.
Đánh giá cơ hội kinh doanh, xây dựng phương án cho dự án/khách hàng. Xây dựng báo giá, đề xuất hồ sơ dự thầu tài chính, đàm phán ký kết hợp đồng triển khai dự án; theo dõi và đôn đốc việc thực hiện hợp đồng.
Phối hợp với Trợ lý Kinh doanh thực hiện các hoạt động chăm sóc sau bán hàng, giải quyết khiếu nại của khách hàng, tiếp nhận yêu cầu nâng cấp, mở rộng dịch vụ; tìm kiếm cơ hội dự án mới từ khách hàng.
Thực hiện báo cáo định kỳ, đột xuất theo yêu cầu.
Xác định yêu cầu của khách hàng; phối hợp với bộ phận Presale/Technical Sale tư vấn, giới thiệu sản phẩm/giải pháp CNTT cho khách hàng;
Tiếp xúc thường xuyên, xây dựng mối quan hệ với khách hàng, nắm bắt thông tin khách hàng kịp thời, báo cáo cấp trên khi có những biến động từ phía khách hàng ảnh hưởng đến việc sử dụng SP, giải pháp của Tinhvan.
Triển khai các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của cấp trên.
Yêu cầu công việc
Nhạy bén, chủ động tìm hiểu, học hỏi để nắm vững các kiến thức về sản phẩm và dịch vụ.
Có từ 1 năm kinh nghiệm về sale phần mềm hoặc giải pháp, sẽ được đào tạo trong quá trình làm việc;
Có tinh thần trách nhiệm, trung thực, chủ động trong công việc.
Trình độ học vấn: tốt nghiệp các trường ĐH, cao đẳng chuyên ngành kinh tế, quản trị kinh doanh, CNTT hoặc các ngành liên quan
Ngoại hình ưu nhìn
Kỹ năng: chịu được sức ép công việc; có kỹ năng bán hàng, đàm phán, kỹ năng lập kế hoạch và làm việc nhóm, kỹ năng giao tiếp, thuyết trình, giải quyết vấnình đề tốt, sử dụng thành thạo các ứng dụng vi tính văn phòng phục vụ công việc.
Đọc tài liệu tiếng anh tốt, nếu sử dụng tốt cả 4 kỹ năng (Nghe, nói, đọc, viết) là lợi thế
Kiến thức chuyên môn: Am hiểu về sản phẩm dịch vụ, dự án CNTT cho khối Giáo dục và lĩnh vực chuyển đổi số cho Giáo dục (phổ thông, cao đẳng & đại học)
Quyền lợi
Team building, du lịch hàng năm
Hưởng đầy đủ các chính sách và chế độ như: BHYT, BHXH, BHTN,.. theo đúng quy định của Bộ Luật Lao động và của Công ty
Thưởng ngày lễ, theo quy định chung của Công ty.
Có cơ hội được hưởng các chế độ đãi ngộ đặc biệt theo chính sách Nhân sự Key của Tinhvan Group;
Thưởng tất cả các ngày lễ (30/4, 1/5, sinh nhật, 2/9, cưới hỏi, tết dương lịch, tết truyền thống...)
Chế độ chăm sóc phụ nữ: thưởng lễ 20/10 – 8/3, gói thưởng sinh sản của riêng công ty
Mức lương cứng thỏa thuận theo năng lực + thưởng theo doanh số
Được công ty hỗ trợ khóa học kỹ năng và tăng ngay 1 bậc lương nếu hoàn thàng chứng chỉ
Có cơ hội trở thành “Gương mặt xuất sắc” hay “Minh Tinh” tiêu biểu của Công ty nếu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ;
Hưởng gói bảo hiểm sức khỏe 24/7 khi làm đủ 12 tháng
Hưởng chính sách xét lương 1 lần/ năm và đột xuất nếu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ;
Có cơ hội đi học tập và làm việc tại Singapore và Nhật Bản.
Có cơ hội hưởng quyền mua cổ phiếu ưu đãi theo Chính sách của Công ty;
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-15 18:50:03
Công ty Cổ phần Công nghệ Getfly Việt Nam được sáng lập ngày 20/07/2012 bởi ông Nguyễn Huy Hoàng (CEO) và ông Vũ Hoàng Duy (CTO), trải qua hơn 9 năm hoạt động, Getfly mới đầu chỉ có 02 nhân sự đến 07/2017 đã phát triển tới hơn 60++ nhân sự và hơn 4000++ khách hàng, 02 văn phòng tại Hà Nội và TP HCM. Dự kiến đến cuối năm 2024, Getfly sẽ đạt con số 100.000++ doanh nghiệp Việt sử dụng Getfly CRM trên toàn quốc.
Với việc liên tục cập nhật những tính năng mới phù hợp với môi trường kinh doanh tại Việt Nam và việc xây dựng quy trình bán hàng, chăm sóc khách hàng và quy trình chuyển giao sản phẩm một cách khoa học và nghiêm túc, Getfly CRM đã dần dần chiếm được lòng tin của các chủ doanh nghiệp trong việc ứng dụng công nghệ vào quản lý doanh nghiệp. Getfly tự tin giúp cho chủ doanh nghiệp tiết kiệm từ 2h/ngày trong việc vận hành và quản lý doanh nghiệp.
Getfly CRM có tầm nhìn trở thành một đơn vị cung cấp giải pháp phần mềm quản trị doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam cho các công ty SME vừa và nhỏ trong nước nói chung và khu vực Đông Nam Á nói riêng, chúng tôi không ngừng cải tiến về chất lượng sản phẩm và dịch vụ nhằm mang lại những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.
Review Công nghệ Getfly Việt Nam
Lương bình thường, văn hoá không ai nói ra nhưng chủ yếu hết việc thì về
Môi trường mọi người sẵn sàng hỗ trợ lẫn nhau
Lương tính theo 3P nên công thức lằng nhằng, phức tạp, KPI chưa thể hiện được rõ hết tính chất công việc