Mô tả công việc
• Công việc: Start up công nghệ giải pháp chuyển đổi số cho ngành Health & Wellness.
• Có sự hỗ trợ từ công ty về team marketing và team triển khai.
• Công việc đòi hỏi kinh nghiệm Sales B2B 1-2 năm và phải di chuyển gặp khách hàng.
• Lương cạnh tranh, thưởng hấp dẫn.
Chi tiết:
• Hiểu rõ các sản phẩm và dịch vụ của công ty về quản lý phòng tập gym, bao gồm quản lý thành viên, thanh toán, đặt lịch tập, và theo dõi tiến độ tập luyện.
• Tư vấn cho khách hàng về cách áp dụng giải pháp quản lý để tối ưu hóa quy trình kinh doanh, nâng cao trải nghiệm khách hàng và quản lý hiệu quả các hoạt động của phòng tập.
• Tìm kiếm, tiếp cận và xây dựng mối quan hệ với các chủ phòng tập gym, trung tâm thể dục và các đối tác trong ngành.
• Phát triển danh sách khách hàng tiềm năng thông qua nhiều kênh khác nhau như mạng lưới cá nhân, sự kiện, hoặc thông tin online.
• Hỗ trợ bộ phận Kinh Doanh trong quá trình đàm phán và chốt các hợp đồng kinh doanh, đảm bảo hoàn thành các mục tiêu doanh số đề ra.
Khách hàng thành công (Customer Success) : Theo dõi quá trình triển khai giải pháp cho khách hàng để đảm bảo sự hài lòng và hỗ trợ trong suốt quá trình sử dụng sản phẩm bao gồm :
• Hỗ trợ khách hàng triển khai sử dụng hệ thống giải pháp, giải đáp mọi thắc mắc liên quan tới kỹ thuật, quy trình nghiệp vụ. Thực hiện các buổi gặp gỡ trực tiếp hoặc qua video call để trình bày sản phẩm và giải đáp thắc mắc cho khách hàng.
• Chuẩn bị tài liệu hướng dẫn kỹ thuật, hướng dẫn sử dụng dành cho khách hàng đảm bảo khách hàng hiểu sản phẩm và cách dùng một cách đơn giản và hiệu quả nhất.
• Duy trì mối quan hệ với khách hàng hiện tại, cung cấp dịch vụ hậu mãi và xử lý các vấn đề phát sinh trong quá trình khách hàng sử dụng giải pháp.
• Hỗ trợ khách hàng khi có yêu cầu, đảm bảo họ khai thác tối đa giá trị từ các giải pháp đã triển khai.
Nghiên cứu thị trường và đề xuất chiến lược kinh doanh:
• Nghiên cứu và cập nhật xu hướng thị trường, phân tích đối thủ cạnh tranh, từ đó đưa ra các đề xuất nhằm cải thiện chiến lược kinh doanh.
• Đề xuất các tính năng mới giúp tối ưu hóa trải nghiệm của khách hàng, phối hợp với các bộ phận khác để phát triển sản phẩm, dịch vụ phù hợp với nhu cầu của khách hàng.
Quyền lợi được hưởng
Lương cố định + thưởng doanh số
Mức lương cạnh tranh và chính sách hoa hồng, thưởng doanh số hấp dẫn
Chăm sóc sức khoẻ
Gói phúc lợi toàn diện bao gồm bảo hiểm y tế, bảo hiểm tai nạn nhóm, hỗ trợ đào tạo và phát triển nghề nghiệp
Nghỉ phép có lương
Attractive salary with high advanced bonus
Xem thêm
Công ty Cổ phần Công nghệ Getfly Việt Nam được sáng lập ngày 20/07/2012 bởi ông Nguyễn Huy Hoàng (CEO) và ông Vũ Hoàng Duy (CTO), trải qua hơn 9 năm hoạt động, Getfly mới đầu chỉ có 02 nhân sự đến 07/2017 đã phát triển tới hơn 60++ nhân sự và hơn 4000++ khách hàng, 02 văn phòng tại Hà Nội và TP HCM. Dự kiến đến cuối năm 2024, Getfly sẽ đạt con số 100.000++ doanh nghiệp Việt sử dụng Getfly CRM trên toàn quốc.
Với việc liên tục cập nhật những tính năng mới phù hợp với môi trường kinh doanh tại Việt Nam và việc xây dựng quy trình bán hàng, chăm sóc khách hàng và quy trình chuyển giao sản phẩm một cách khoa học và nghiêm túc, Getfly CRM đã dần dần chiếm được lòng tin của các chủ doanh nghiệp trong việc ứng dụng công nghệ vào quản lý doanh nghiệp. Getfly tự tin giúp cho chủ doanh nghiệp tiết kiệm từ 2h/ngày trong việc vận hành và quản lý doanh nghiệp.
Getfly CRM có tầm nhìn trở thành một đơn vị cung cấp giải pháp phần mềm quản trị doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam cho các công ty SME vừa và nhỏ trong nước nói chung và khu vực Đông Nam Á nói riêng, chúng tôi không ngừng cải tiến về chất lượng sản phẩm và dịch vụ nhằm mang lại những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.
Review Công nghệ Getfly Việt Nam
Lương bình thường, văn hoá không ai nói ra nhưng chủ yếu hết việc thì về
Môi trường mọi người sẵn sàng hỗ trợ lẫn nhau
Lương tính theo 3P nên công thức lằng nhằng, phức tạp, KPI chưa thể hiện được rõ hết tính chất công việc