Mô tả công việc
Quản lý quá trình bán hàng: Nhân viên sales quản lý quá trình bán hàng từ việc tạo báo giá, xử lý yêu cầu, đảm bảo các yêu cầu của khách hàng được đáp ứng đúng thời hạn và chất lượng.
Đề xuất và hỗ trợ trong việc chuẩn bị tài liệu và thuyết trình để xác định nhu cầu khách hàng và giới thiệu về dịch vụ của công ty.
Nghiên cứu thị trường và xây dựng chiến lược bán hàng: Nghiên cứu thị trường để hiểu nhu cầu của khách hàng, đối thủ cạnh tranh và xu hướng trong ngành gia công CNTT, đặc biệt thiết kế riêng cho thị trường Nhật Bản.
Hỗ trợ khách hàng: giao tiếp rõ ràng, chuyên nghiệp với khách hàng cũng như duy trì mối quan hệ với khách hàng;
Thu hút khách hàng và mở rộng mạng lưới: Hỗ trợ tiếp cận khách hàng tiềm năng tại thị trường Nhật Bản, giới thiệu và quảng bá dịch vụ CNTT của công ty.
Yêu cầu công việc
Open cho các bạn BA, PM, DEV chuyển sang làm sales
Định hướng phát triển lâu dài trong ngành IT.
Khả năng phân tích và giải quyết vấn đề để hỗ trợ các chiến lược bán hàng và nhu cầu của khách hàng.
Học vấn: Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành IT và các chuyên ngành liên quan
Không yêu cầu kinh nghiệm hoặc có kinh nghiệm trong lĩnh vực Sales IT. Không có kinh nghiệm sẽ vào được đào tạo
Ngoại ngữ: Thành thạo tiếng Nhật (N2 trở lên)
Kỹ năng giao tiếp và ứng xử tốt, đặc biệt là trong việc xây dựng mối quan hệ với khách hàng.
Hiểu biết cơ bản về các dịch vụ CNTT và sẵn sàng học các khái niệm kỹ thuật
Quyền lợi
Lương: Upto 50M
Có cơ hội đi onsite tại Nhật Bản
Làm việc môi trường trẻ, thân thiện, năng động.
Review lương hàng năm
Làm việc từ 9h00- 18h00 từ thứ 2 đến thứ 6
Happy Hour hàng tuần, Du lịch hàng năm, khám sức khỏe định kỳ, Teambuilding,...
Bảo hiểm, nghỉ lễ theo quy định nhà nước
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-28 21:45:02
Công ty Cổ phần Công nghệ Getfly Việt Nam được sáng lập ngày 20/07/2012 bởi ông Nguyễn Huy Hoàng (CEO) và ông Vũ Hoàng Duy (CTO), trải qua hơn 9 năm hoạt động, Getfly mới đầu chỉ có 02 nhân sự đến 07/2017 đã phát triển tới hơn 60++ nhân sự và hơn 4000++ khách hàng, 02 văn phòng tại Hà Nội và TP HCM. Dự kiến đến cuối năm 2024, Getfly sẽ đạt con số 100.000++ doanh nghiệp Việt sử dụng Getfly CRM trên toàn quốc.
Với việc liên tục cập nhật những tính năng mới phù hợp với môi trường kinh doanh tại Việt Nam và việc xây dựng quy trình bán hàng, chăm sóc khách hàng và quy trình chuyển giao sản phẩm một cách khoa học và nghiêm túc, Getfly CRM đã dần dần chiếm được lòng tin của các chủ doanh nghiệp trong việc ứng dụng công nghệ vào quản lý doanh nghiệp. Getfly tự tin giúp cho chủ doanh nghiệp tiết kiệm từ 2h/ngày trong việc vận hành và quản lý doanh nghiệp.
Getfly CRM có tầm nhìn trở thành một đơn vị cung cấp giải pháp phần mềm quản trị doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam cho các công ty SME vừa và nhỏ trong nước nói chung và khu vực Đông Nam Á nói riêng, chúng tôi không ngừng cải tiến về chất lượng sản phẩm và dịch vụ nhằm mang lại những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.
Review Công nghệ Getfly Việt Nam
Lương bình thường, văn hoá không ai nói ra nhưng chủ yếu hết việc thì về
Môi trường mọi người sẵn sàng hỗ trợ lẫn nhau
Lương tính theo 3P nên công thức lằng nhằng, phức tạp, KPI chưa thể hiện được rõ hết tính chất công việc