- Sales tư vấn trực tiếp khách hàng tới văn phòng khi đặt hẹn thành công
- Làm báo giá, hợp đồng theo yêu cầu của khách hàng
- Theo sát lịch sử chăm sóc khách hàng để có kế hoạch chốt sale thành công;
- Xây dựng mối quan hệ với khách hàng dựa trên lịch sử tiếp xúc và hỗ trợ trực tiếp;
- Báo cáo công việc hàng ngày, hàng tuần, hàng tháng;
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của lãnh đạo;- Tốt nghiệp CĐ/ĐH chuyên ngành QTKD, Marketing,...
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm Quản lý, Sale, chăm sóc khách hàng
- Ưu tiên nam, tuổi từ 22-35, nhanh nhẹn, tháo vát, cầu tiến, độc lập, có tinh thần trách nhiệm cao;
- Thành thạo nghiệp vụ văn phòng: Word, Excel, Mail,...
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục,...- Học hỏi và phát triển thêm chuyên môn về marketing, chăm sóc khách hàng, tối ưu hiệu quả sales;
- Có thưởng KPI gia tăng thu nhập;
- Được xây dựng nhân hiệu, thương hiệu cá nhân;
- Được hưởng đầy đủ các chế độ quyền lợi theo Quy định Công ty.
- Môi trường làm việc năng động, khuyến khích sáng tạo và phát triển bản thân.
NovaEdu là đơn vị tiên phong tại Việt Nam trong lĩnh vực cung cấp các giải pháp nhằm nâng cao chất lượng nguồn nhân lực và cung ứng nhân sự chất lượng cao. Phát huy được hiệu quả cao nhất các nguồn lực xoay quanh nhân tố cơ bản nhất là Nhân lực, Kết nối cơ hội – Hỗ trợ và Thúc đẩy hệ thống Doanh nghiệp cùng phát triển. Góp phần giá trị vào việc nâng cao hiệu quả kinh tế, xã hội cho đất nước.
Hiện nay, NovaEdu là đối tác tin cậy của hàng trăm doanh nghiệp và có hàng chục nghìn học viên được đào tạo hàng năm. Bên cạnh các hoạt động đào tạo được tổ chức thường xuyên, liên tục tại trụ sở chính và tại các trường Cao đẳng, Đại học trên cả nước, NovaEdu còn là đơn vị chuyên cung cấp các dịch vụ đào tạo inhouse – đào tạo theo yêu cầu riêng của từng doanh nghiệp, tổ chức.