Mô tả công việc
• Thực hiện các thủ tục xuất nhập khẩu hàng hóa theo quy định của công ty và pháp luật
• Chuẩn bị và kiểm tra các chứng từ xuất nhập khẩu như: vận đơn, hóa đơn thương mại, phiếu đóng gói, giấy chứng nhận xuất xứ, ...
• Liên hệ và làm việc với các đơn vị liên quan như: hãng tàu, hãng hàng không, đại lý hải quan, ...
• Theo dõi tình trạng lô hàng và cập nhật thông tin cho các bộ phậnliên quan
• Phối hợp với bộ phận kế toán để hoàn tất các thủ tục thanh toán liên quan đến xuất nhập khẩu
• Cập nhật và lưu trữ hồ sơ xuất nhập khẩu theo quy định
• Hỗ trợ các công việc khác theo yêu cầu của quản lý
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp CĐ/ĐH chuyên ngành xuất nhập khẩu, kinh doanh quốc tế, logistics, kinh tế,…
- Có 2 năm kinh nghiệm XNK công ty sản xuất
- Tiếng Anh đọc viết khá, dùng trong email, báo cáo. Nếu giao tiếp được là điểm cộng
Quyền lợi được hưởng
- Lương: Upto18 tr gross
- Môi trường làm việc năng động, thân thiện. Được đào tạo thêm để nâng cao nghiệp vụ chuyên môn.
- Tham gia BHXH
- Khám sức khỏe định kỳ hằng năm.
- Xét tăng lương 1 năm 1 lần, lương tháng 13
Làm việc hành chính
Thứ 2 – Thứ 7 và nghỉ 1 Thứ 7
Công ty cổ phần công nghệ GrandX chuyên hoạt động sản xuất và kinh doanh Xuất nhập khẩu thiết bị nhà Bếp và phụ kiện nhà bếp.
GrandX là một thương hiệu mới được phát triển thêm trên nền tảng kinh nghiệm sâu rộng và sự am hiểu của đội ngũ lãnh đạo, với nhiều năm hoạt động thành công trong lĩnh vực kinh doanh thiết bị nhà cao cấp. Dựa trên nền tảng sẵn có chúng tôi phát triển nâng cao các dòng sản phẩm thiết bị nhà bếp và phụ kiện đồng bộ chất lượng cao với mong muốn đóng góp nhỏ vào công cuộc nâng tầm chất lượng cuộc sống người dân Việt.
Tại GrandX, bạn sẽ được làm việc trong một môi trường năng động và sáng tạo, nơi sự đổi mới và chất lượng luôn được ưu tiên hàng đầu. Chúng tôi tạo điều kiện để bạn phát huy tối đa khả năng của mình. Đồng thời, GrandX cũng cam kết cung cấp cơ hội thăng tiến rõ ràng phù hợp với năng lực, giúp bạn tiến xa trong sự nghiệp và đóng góp tích cực vào sự phát triển bền vững của công ty.