Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
Our company is actively looking for a confident and empathetic individual to join our team as a Customer Loyalty Executive. Your ultimate goal for this job position is to strategize, develop, and manage customer loyalty programs with the aim of enhancing customer satisfaction and retention.
- Design, implement and develop end-to-end loyalty program initiatives, ensuring seamless execution and synergy with the company's business goals.
- Analyze customer data and feedback to identify opportunities for enhancing existing loyalty programs or create new offerings.
- Customize loyalty programs to cater to diverse customer segments and preferences
- Lead these loyalty programs in order to drive customer engagement, acquisition, development, and retention
- Collect and analyze customer insight: identify trends, issues & customer satisfaction.
- Collaborate with other teams to ensure alignment and consistency in delivering a superior customer experience.
Yêu Cầu Công Việc
- Bachelor degree or equivalent.
- Familiarity with advanced customer analytics and segmentation techniques.
- Experience with implementing customer loyalty programs.
- At least 1 year experience in E-commerce, logistic, customer service, project management.
- Good in Microsoft Office, SQL is a plus.
- Ability to summarize, process data to have a quick decision making.
- Strong verbal and written communication skills.
- Have positive attitude, proactive, hardworking, friendly and adaptable.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
HeyU, tiền thân là ứng dụng Săn Ship đã có nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực giao hàng nhanh với giá thành cực rẻ tại các thành phố lớn như Hà Nội, Hải Phòng, Đà Nẵng, Vinh, Cần Thơ,…và mục tiêu sắp tới là 64 tỉnh thành trên khắp cả nước.
Được thành lập cuối năm 2016 đầu năm 2017, từ các kỹ sư công nghệ hàng đầu tại Việt Nam. Sau 5 năm phát triển, hiện nay HeyU đã trở thành một siêu ứng dụng đa dịch vụ, đáp ứng mọi nhu cầu thiết yếu của con người như: Giao hàng, Mua đồ ăn, Xe ôm, Trợ giúp,…và được hàng trăm triệu khách hàng quan tâm tin dùng.
Năm 2018, chúng tôi đã huy động được 500.000 USD ( ≈ 11 tỷ đồng) từ Shark Nguyễn Hoà Bình – Chủ tịch Tập đoàn Nexttech Group và hiện tại đang trong quá trình tiếp xúc với nhiều nhà đầu tư trong và ngoài nước cho vòng gọi vốn Series A, trị giá khoảng 3 triệu USD.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Team Building
- Du lịch hàng năm
Lịch sử thành lập
- Ngày 16/3/2017, Công ty Hey U được thành lập.
- Năm 2018, tham gia chương trình "Shark Tank" và được Shark Nguyễn Hà Bình đầu tư.
- Năm 2020, Hey U được Forbes Việt Nam bình chọn là một trong 30 startup tiềm năng nhất Việt Nam.
- Năm 2021, Hey U được bảo vệ bằng bằng sáng chế tại Mỹ về phương pháp xác định nhu cầu của khách hàng.
- Năm 2022, Hey U được trao giải thưởng "Best HR Management Solution" tại Vietnam HR Awards.
Mission
Trở thành cánh tay đắc lực giúp con người giải quyết được mọi khó khăn trong cuộc sống, vượt qua mọi rào cản về địa lý, về kinh tế. HeyU sẽ là giải pháp nhanh chóng nhất, an toàn nhất và tiết kiệm nhất cho khách hàng.