Việc làm Hey U Việt Nam

Cập nhật 07/12/2023 00:00
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty Cổ phần Công Nghệ HeyU Việt Nam
[H4] Customer Care Representative (Line Chat Channel) - Income. 9M-9M5
Hey U Việt Nam
1 việc làm 13 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: 9 - 9.5 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 05/11/2024
Hạn nộp hồ sơ: 31/12/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

  • Receiving and handling complaints: Respond to emails or in-app chats related to service policy issues, such as promotions, technical issues, etc., and provide responses based on provided guidelines.
  • Escalating complex cases: For complaints or difficult situations, forward them to the relevant department or higher authority for further handling.

Yêu Cầu Công Việc

  • Education: Minimum high school graduate.
  • Skills: Good proficiency in English (spoken and written), typing skills
  • Personal traits: Passionate about customer service, responsible in delivering customer support, and able to work well in a team environment.

Shift rotation:

  • Shift 1: 8:00 AM – 5:30 PM (90-minute break).
  • Shift 2: 2:00 PM – 11:00 PM (60-minute break).
  • One day off per week, with the option to choose the rest day.

Bellsystem24 Vietnam Branch
18A Cộng Hòa, Ward 12, Tan Binh District, Ho Chi Minh City, Vietnam.

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Trung cấp
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: 9 Tr - 9,5 Tr VND
Khu vực
Báo cáo

Công Ty Cổ phần Công Nghệ HeyU Việt Nam
Hey U Việt Nam Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 3, Trương Định Plaza, 461 Trương Định

HeyU, tiền thân là ứng dụng Săn Ship đã có nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực giao hàng nhanh với giá thành cực rẻ tại các thành phố lớn như Hà Nội, Hải Phòng, Đà Nẵng, Vinh, Cần Thơ,…và mục tiêu sắp tới là 64 tỉnh thành trên khắp cả nước.

Được thành lập cuối năm 2016 đầu năm 2017, từ các kỹ sư công nghệ hàng đầu tại Việt Nam. Sau 5 năm phát triển, hiện nay HeyU đã trở thành một siêu ứng dụng đa dịch vụ, đáp ứng mọi nhu cầu thiết yếu của con người như: Giao hàng,  Mua đồ ăn, Xe ôm, Trợ giúp,…và được hàng trăm triệu khách hàng quan tâm tin dùng.

Năm 2018, chúng tôi đã huy động được 500.000 USD ( ≈ 11 tỷ đồng) từ Shark Nguyễn Hoà Bình – Chủ tịch Tập đoàn Nexttech Group và hiện tại đang trong quá trình tiếp xúc với nhiều nhà đầu tư trong và ngoài nước cho vòng gọi vốn Series A, trị giá khoảng 3 triệu USD.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
  • Được hưởng bảo hiểm xã hội.

Các hoạt động ngoại khóa

  • Team Building
  • Du lịch hàng năm 

Lịch sử thành lập

  • Ngày 16/3/2017, Công ty Hey U được thành lập.
  • Năm 2018, tham gia chương trình "Shark Tank" và được Shark Nguyễn Hà Bình đầu tư.
  • Năm 2020, Hey U được Forbes Việt Nam bình chọn là một trong 30 startup tiềm năng nhất Việt Nam.
  • Năm 2021, Hey U được bảo vệ bằng bằng sáng chế tại Mỹ về phương pháp xác định nhu cầu của khách hàng.
  • Năm 2022, Hey U được trao giải thưởng "Best HR Management Solution" tại Vietnam HR Awards.

Mission

Trở thành cánh tay đắc lực giúp con người giải quyết được mọi khó khăn trong cuộc sống, vượt qua mọi rào cản về địa lý, về kinh tế. HeyU sẽ là giải pháp nhanh chóng nhất, an toàn nhất và tiết kiệm nhất cho khách hàng.

Bạn làm việc tại Hey U Việt Nam? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Hey U Việt Nam

Hey U Việt Nam

Click để đánh giá