Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
Mô tả Công việc
Nhiệm vụ chính:
- Tiếp nhận thông tin khách hàng đặt hẹn hàng ngày và thực hiện chăm sóc chuyển đổi
- Gọi điện nhắc hẹn khám/mổ
- Triển khai và thực hiện khảo sát đo lường mức độ hài lòng về dịch vụ của khách hàng.
- Báo cáo kết quả với trưởng nhóm để đề xuất giải pháp cải tiến, nâng cao chất lượng dịch vụ của Bệnh viện
- Hỗ trợ khách hàng trong suốt quá trình sử dụng dịch vụ tại bệnh viện
- Tiếp nhận giải quyết khiếu nại của khách hàng trong phạm vi quyền hạn cho phép
- Tiếp nhận chỉ tiêu hàng tháng từ Trưởng nhóm
- Theo sát các chỉ số KPI từ phía Trưởng nhóm giao
- Theo dõi chăm sóc khách hàng theo đúng quy trình
- Tư vấn triển khai các chương trình ưu đãi
- Lưu trữ và chăm sóc dữ liệu khách hàng theo tháng/quý/năm
Báo cáo & Phối hợp
- Phối hợp với bộ phận trong nội bộ phòng để triển khai các chương trình Marketing của Bệnh viện nhằm phát huy hiệu quả cao nhất, đạt được mục tiêu đề ra.
- Thực hiện các công việc giấy tờ thanh toán, thủ tục hành chính cho bộ phận chăm sóc khách hàng
- Hỗ trợ công việc hàng ngày cho trưởng nhóm khi có yêu cầu.
Yêu Cầu Công Việc
Trình độ & kinh nghiệm:
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành kinh tế, du lịch hoặc các ngành có liên quan
- Kinh nghiệm tối thiểu 1 năm
Kiến thức, kỹ năng & khả năng:
- Khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm
- Khả năng xử lý tình huống, giải quyết vấn đề
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục tốt.
- Khả năng học hỏi và tự học hỏi
Yêu cầu khác:
- Ngoại hình ưa nhìn, không đeo kính, giọng nói dễ nghe
- Có thể đi công tác khi có điều động và làm việc ngoài giờ
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
HeyU, tiền thân là ứng dụng Săn Ship đã có nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực giao hàng nhanh với giá thành cực rẻ tại các thành phố lớn như Hà Nội, Hải Phòng, Đà Nẵng, Vinh, Cần Thơ,…và mục tiêu sắp tới là 64 tỉnh thành trên khắp cả nước.
Được thành lập cuối năm 2016 đầu năm 2017, từ các kỹ sư công nghệ hàng đầu tại Việt Nam. Sau 5 năm phát triển, hiện nay HeyU đã trở thành một siêu ứng dụng đa dịch vụ, đáp ứng mọi nhu cầu thiết yếu của con người như: Giao hàng, Mua đồ ăn, Xe ôm, Trợ giúp,…và được hàng trăm triệu khách hàng quan tâm tin dùng.
Năm 2018, chúng tôi đã huy động được 500.000 USD ( ≈ 11 tỷ đồng) từ Shark Nguyễn Hoà Bình – Chủ tịch Tập đoàn Nexttech Group và hiện tại đang trong quá trình tiếp xúc với nhiều nhà đầu tư trong và ngoài nước cho vòng gọi vốn Series A, trị giá khoảng 3 triệu USD.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Team Building
- Du lịch hàng năm
Lịch sử thành lập
- Ngày 16/3/2017, Công ty Hey U được thành lập.
- Năm 2018, tham gia chương trình "Shark Tank" và được Shark Nguyễn Hà Bình đầu tư.
- Năm 2020, Hey U được Forbes Việt Nam bình chọn là một trong 30 startup tiềm năng nhất Việt Nam.
- Năm 2021, Hey U được bảo vệ bằng bằng sáng chế tại Mỹ về phương pháp xác định nhu cầu của khách hàng.
- Năm 2022, Hey U được trao giải thưởng "Best HR Management Solution" tại Vietnam HR Awards.
Mission
Trở thành cánh tay đắc lực giúp con người giải quyết được mọi khó khăn trong cuộc sống, vượt qua mọi rào cản về địa lý, về kinh tế. HeyU sẽ là giải pháp nhanh chóng nhất, an toàn nhất và tiết kiệm nhất cho khách hàng.