Mô tả công việc
- Luôn tươi cười, lịch sự và niềm nở chào đón khách mỗi khi khách đến sử dụng dịch vụ tại khách sạn.
- Chủ động liên hệ hỏi thăm khách và đề nghị được giúp đỡ khách trong suốt thời gian lưu trú tại khách sạn.
- Nắm rõ thông tin sự kiện, các chương trình đặc biệt, khuyến mãi hiện áp dụng của khách sạn để cung cấp cho khách.
- Am hiểu các địa điểm du lịch, mua sắm, ăn uống xung quanh khách sạn và giới thiệu cho khách nếu cần.
- Phối hợp, nhiệt tình hỗ trợ khách giải quyết các sự cố thất lạc hành lý, giấy tờ tùy thân…
- Tham khảo ý kiến của khách về dịch vụ của khách sạn để có sự điều chỉnh thích hợp.
- Sử dụng kỹ năng bán hàng để giới thiệu và bán cho khách lưu trú các sản phẩm/ dịch vụ của khách sạn.
- Thực hiện thủ tục nhận phòng giúp khách, hỗ trợ nhân viên Lễ tân thực hiện thủ tục check-in, check-out nếu cần thiết.
- Giám sát nhân viên chăm sóc khách hàng, hành lý và lái xe; bố trí công việc cho nhân viên phù hợp.
- Xử lý các khiếu nại một cách hiệu quả, ghi nhật ký hoạt động để đảm bảo công tác bàn giao ca đầy đủ, người được bàn giao nắm đầy đủ thông tin của khách.
- Kiểm soát vệ sinh, giữ gìn vệ sinh sạch sẽ các khu vực làm việc.
Quyền lợi được hưởng
• Mức lương cạnh tranh, hấp dẫn, theo năng lực cho tất cả các vị trí tuyển dụng.
• Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp và cơ hội học hỏi phát triển tốt.
• Hỗ trợ cơm ca, đồng phục.
• Thưởng lễ, tết, sinh nhật, lương tháng 13, thưởng doanh số khi đạt hiệu quả kinh doanh tốt.
• Service charge hấp dẫn.
• Thưởng nhân viên xuất sắc hàng tháng.
• Chương trình tiệc hàng tháng dành cho Nhân viên.
• Được tham gia BHXH sau khi kết thúc thời gian thử việc.
• Được hưởng chính sách giảm giá khi sử dụng dịch vụ tại quầy Bar của Khách sạn.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên, chuyên ngành du lịch, ngoại ngữ;
- Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương trong lĩnh vực khách sạn;
- Thành thạo kỹ năng tin học văn phòng: excel, word;
- Kỹ năng tổ chức, sắp xếp công việc;
- Nhanh nhẹn, hoạt bát, có tinh thần trách nhiệm cao;
- Ngoại hình ưa nhìn, thiện cảm, cởi mở, hoạt bát;
- Trung thực, nhiệt tình, năng động, hòa đồng, thân thiện;
- Cẩn thận, tỉ mỉ;
- Kỹ năng quản lý và khả năng chịu áp lực công việc.
Yêu cầu hồ sơ
Hồ sơ:
- Đơn xin việc;
- Giấy khám sức khỏe không quá 06 tháng;
- Sơ yếu lý lịch công chứng không quá 06 tháng;
- Ảnh 3*4;
- CCCD photo chứng thực;
- Phiếu xác nhận hạnh kiểm có xác nhận của Công an phường;
- Các văn bằng/chứng chỉ sao y chứng thực (nếu có).
HeyU, tiền thân là ứng dụng Săn Ship đã có nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực giao hàng nhanh với giá thành cực rẻ tại các thành phố lớn như Hà Nội, Hải Phòng, Đà Nẵng, Vinh, Cần Thơ,…và mục tiêu sắp tới là 64 tỉnh thành trên khắp cả nước.
Được thành lập cuối năm 2016 đầu năm 2017, từ các kỹ sư công nghệ hàng đầu tại Việt Nam. Sau 5 năm phát triển, hiện nay HeyU đã trở thành một siêu ứng dụng đa dịch vụ, đáp ứng mọi nhu cầu thiết yếu của con người như: Giao hàng, Mua đồ ăn, Xe ôm, Trợ giúp,…và được hàng trăm triệu khách hàng quan tâm tin dùng.
Năm 2018, chúng tôi đã huy động được 500.000 USD ( ≈ 11 tỷ đồng) từ Shark Nguyễn Hoà Bình – Chủ tịch Tập đoàn Nexttech Group và hiện tại đang trong quá trình tiếp xúc với nhiều nhà đầu tư trong và ngoài nước cho vòng gọi vốn Series A, trị giá khoảng 3 triệu USD.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Team Building
- Du lịch hàng năm
Lịch sử thành lập
- Ngày 16/3/2017, Công ty Hey U được thành lập.
- Năm 2018, tham gia chương trình "Shark Tank" và được Shark Nguyễn Hà Bình đầu tư.
- Năm 2020, Hey U được Forbes Việt Nam bình chọn là một trong 30 startup tiềm năng nhất Việt Nam.
- Năm 2021, Hey U được bảo vệ bằng bằng sáng chế tại Mỹ về phương pháp xác định nhu cầu của khách hàng.
- Năm 2022, Hey U được trao giải thưởng "Best HR Management Solution" tại Vietnam HR Awards.
Mission
Trở thành cánh tay đắc lực giúp con người giải quyết được mọi khó khăn trong cuộc sống, vượt qua mọi rào cản về địa lý, về kinh tế. HeyU sẽ là giải pháp nhanh chóng nhất, an toàn nhất và tiết kiệm nhất cho khách hàng.