Việc làm Hey U Việt Nam

Cập nhật 07/12/2023 00:00
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty Cổ phần Công Nghệ HeyU Việt Nam
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Đặt Vé - Thời Vụ
Hey U Việt Nam
1 việc làm 1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 23/12/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Toà nhà H3, 384 Hoàng Diệu, phường 6, quận 4,Hồ Chí Minh

Mô tả công việc

Vexere là hệ thống vé xe lớn nhất Việt Nam giúp người dùng có thể tìm thông tin chuyến xe, hãng xe, và mua vé trực tuyến với hàng triệu lượt truy cập mỗi tháng. Vexere đang hợp tác bán vé với hơn 600 nhà xe, phủ rộng hầu hết các tuyến đường chính tại Việt Nam. Phần mềm quản lý hãng xe Vexere (BMS) đang được hơn 500 hãng xe cả nước sử dụng, đang là 1 cuộc cách mạng trong việc hiện đại hóa ngành xe khách.

Các thành viên của Vexere tin rằng một tổ chức được sinh ra là để giải quyết các vấn đề nhức nhối trong xã hội. Văn hóa công ty chú trọng tinh thần cộng đồng, hỗ trợ lẫn nhau. Tất cả thành viên VeXeRe luôn được tạo cơ hội để được thể hiện bản thân, đóng góp sáng kiến về sản phẩm và chiến lược, và hướng đến trở thành những nhà lãnh đạo trong tương lai.

Hãy cùng tham gia Team Customer Experience (CE) tại Vexere để mang đến nhiều hạnh phúc hơn cho hành trình của các khách hàng thân thương và cho chính bạn.

Mô Tả Công Việc Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Thời Vụ Tết Dương Lịch và Nguyên Đán 2025:

  • Tư vấn/đặt/hủy/đổi vé/bảo hiểm xe khách và những sản phẩm dịch vụ khác cho khách hàng qua điện thoại gọi vào, email, ứng dụng chat OTT (Facebook, WhatsApps, Line,...)
  • Làm việc với nhà xe để đặt vé/xác nhận thanh toán/hủy/đổi vé cho khách
  • Giải đáp các câu hỏi liên quan đến chuyến đi của khách hàng
  • Gọi ra cho khách đã từng gọi vào tổng đài Vexere hoặc đã từng đặt vé qua hệ thống Vexere để hỗ trợ tùy theo nhu cầu của khách
  • Các công việc khác sẽ trao đổi thêm khi phỏng vấn

Văn phòng làm việc:Tầng 2 – Cao Ốc H3, 384 Hoàng Diệu, Phường 6, Quận 4, TP.HCM

Yêu cầu công việc

Yêu Cầu Công Việc Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Thời Vụ Tết Dương Lịch và Nguyên Đán 2025:

  • Thời gian làm thời vụ: Từ 03/12/2024 – hết 15/02/2025 (xuyên suốt Tết Dương lịch và Âm lịch 2025)
    Lưu ý về thời gian học việc: Học việc trong giờ hành chính (có khả năng tự học được tài liệu trong những buổi không tham gia được tại văn phòng). Sau đó đăng ký xếp ca theo quy định
  • Làm việc theo ca trong khung giờ: 7h – 22h tại văn phòng, lịch làm việc do quản lý sắp xếp
  • Mỗi ca làm việc ít nhất 5 giờ (không bao gồm thời gian nghỉ giữa ca), mỗi tuần làm tối thiểu 25 giờ
  • Mỗi tuần làm ít nhất 2 – 3 ca đến 22h, làm được ít nhất 80% thời gian suốt giai đoạn Tết (2 tuần trước và sau ngày Tết)
  • Yêu cầu làm được thứ 7, chủ nhật, các ngày Tết
  • Tin học văn phòng cơ bản
  • Trung thực, cẩn thận, chịu khó, ham học hỏi
  • Khả năng lắng nghe, thuyết phục, truyền đạt, tư vấn thông tin tốt
  • Có khả năng phối hợp làm việc với nhiều người đế đạt được mục tiêu chung
  • Cởi mở, sẵn sàng lắng nghe góp ý để thay đổi và phát triển bản thân
  • Có khả năng thích nghi trong môi trường kỷ luật

Quyền lợi được hưởng

Quyền Lợi Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Thời Vụ Tết Dương Lịch và Nguyên Đán 2025:

  • Mức lương học việc (học việc 7 buổi lý thuyết + 5 buổi thực hành): 25.000đ/giờ
  • Mức lương chính thức: 30.000đ/giờ
  • Thu nhập x 300% lương khi làm việc các ngày Tết (gồm 6 ngày Tết: ngày 1/1 Tết Dương lịch và Mùng 29 30 1 2 3 Tết Âm lịch)
  • Hỗ trợ giữ xe miễn phí
  • Được training các kiến thức và kỹ năng chăm sóc khách hàng trước khi làm việc.
  • Môi trường tạo điều kiện cải thiện các kĩ năng như giao tiếp, viết email, giải quyết vấn đề,...
Khu vực
Báo cáo

Công Ty Cổ phần Công Nghệ HeyU Việt Nam
Hey U Việt Nam Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 3, Trương Định Plaza, 461 Trương Định

HeyU, tiền thân là ứng dụng Săn Ship đã có nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực giao hàng nhanh với giá thành cực rẻ tại các thành phố lớn như Hà Nội, Hải Phòng, Đà Nẵng, Vinh, Cần Thơ,…và mục tiêu sắp tới là 64 tỉnh thành trên khắp cả nước.

Được thành lập cuối năm 2016 đầu năm 2017, từ các kỹ sư công nghệ hàng đầu tại Việt Nam. Sau 5 năm phát triển, hiện nay HeyU đã trở thành một siêu ứng dụng đa dịch vụ, đáp ứng mọi nhu cầu thiết yếu của con người như: Giao hàng,  Mua đồ ăn, Xe ôm, Trợ giúp,…và được hàng trăm triệu khách hàng quan tâm tin dùng.

Năm 2018, chúng tôi đã huy động được 500.000 USD ( ≈ 11 tỷ đồng) từ Shark Nguyễn Hoà Bình – Chủ tịch Tập đoàn Nexttech Group và hiện tại đang trong quá trình tiếp xúc với nhiều nhà đầu tư trong và ngoài nước cho vòng gọi vốn Series A, trị giá khoảng 3 triệu USD.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
  • Được hưởng bảo hiểm xã hội.

Các hoạt động ngoại khóa

  • Team Building
  • Du lịch hàng năm 

Lịch sử thành lập

  • Ngày 16/3/2017, Công ty Hey U được thành lập.
  • Năm 2018, tham gia chương trình "Shark Tank" và được Shark Nguyễn Hà Bình đầu tư.
  • Năm 2020, Hey U được Forbes Việt Nam bình chọn là một trong 30 startup tiềm năng nhất Việt Nam.
  • Năm 2021, Hey U được bảo vệ bằng bằng sáng chế tại Mỹ về phương pháp xác định nhu cầu của khách hàng.
  • Năm 2022, Hey U được trao giải thưởng "Best HR Management Solution" tại Vietnam HR Awards.

Mission

Trở thành cánh tay đắc lực giúp con người giải quyết được mọi khó khăn trong cuộc sống, vượt qua mọi rào cản về địa lý, về kinh tế. HeyU sẽ là giải pháp nhanh chóng nhất, an toàn nhất và tiết kiệm nhất cho khách hàng.

Bạn làm việc tại Hey U Việt Nam? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Hey U Việt Nam

Hey U Việt Nam

Click để đánh giá