Mô tả công việc
• Hỗ trợ quản lý và chăm sóc khách hàng, đối tác hiện có sử dụng tiếng Trung.
• Xử lý các đơn hàng, theo dõi hợp đồng và đảm bảo tiến độ giao dịch.
• Liên lạc với đối tác, nhà cung cấp nước ngoài để cập nhật thông tin sản phẩm, giá cả.
• Biên dịch, phiên dịch tài liệu liên quan đến hoạt động kinh doanh.
• Báo cáo tình hình kinh doanh và các công việc theo chỉ đạo.
Yêu cầu công việc
• Thành thạo tiếng Trung (nghe, nói, đọc, viết).
• Kỹ năng giao tiếp và xử lý công việc nhanh nhạy.
• Có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực kinh doanh, xuất nhập khẩu là lợi thế.
• Trung thực, cẩn thận, chịu được áp lực công việc.
Quyền lợi được hưởng
• Mức lương cạnh tranh + thưởng hiệu quả công việc.
• Cơ hội học hỏi, làm việc trong môi trường chuyên nghiệp.
• Tham gia đầy đủ chế độ bảo hiểm và chính sách phúc lợi của công ty.
Được thành lập vào năm 2006, Khang Phúc luôn hướng đến là nhà cung cấp các dịch vụ giáo dục và các giải pháp công nghệ giáo dục hàng đầu tại Việt Nam. Với phương châm Mọi lúc - mọi nơi, chúng tôi luôn đáp ứng đầy đủ, kịp thời mọi yêu cầu của khách hàng. Ngày càng nhiều khách hàng lựa chọn và tin tưởng vào các dịch vụ của Khang Phúc. Chúng tôi không ngừng cải tiến và hoàn thiện, tối ưu hóa chất lượng sản phẩm và dịch vụ để mang lại những giá trị tốt nhất cho khách hàng.