Mô tả công việc
- Quản lý và soạn thảo các văn bản hành chính liên quan đến hoạt động kinh doanh, tạo hợp đồng, báo giá...
- Xử lý các công việc liên quan đến xuất hàng và quản lý hồ sơ của khách hàng.
- Theo dõi và giải quyết các phản hồi từ khách hàng
- Hỗ trợ các hoạt động bán hàng, hoàn tất các thủ tục đăng ký, ký kết hợp đồng và xử lý thanh toán.
Yêu cầu công việc
- Trình độ cao đẳng trở lên
- Tin học văn phòng tốt
- Nhanh nhạy, biết giải quyết vấn đề.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm
Quyền lợi được hưởng
- Lương tháng 13. Thưởng Lễ Tết,..
- Xem xét tăng lương theo năng lực định kỳ, đột xuất
- Được đảm bảo các quyền lợi, chế độ theo quy định của pháp luật Lao động và các chính sách phúc lợi của Công ty.
- Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT theo quy định.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện, năng động, hòa đồng
Được thành lập vào năm 2006, Khang Phúc luôn hướng đến là nhà cung cấp các dịch vụ giáo dục và các giải pháp công nghệ giáo dục hàng đầu tại Việt Nam. Với phương châm Mọi lúc - mọi nơi, chúng tôi luôn đáp ứng đầy đủ, kịp thời mọi yêu cầu của khách hàng. Ngày càng nhiều khách hàng lựa chọn và tin tưởng vào các dịch vụ của Khang Phúc. Chúng tôi không ngừng cải tiến và hoàn thiện, tối ưu hóa chất lượng sản phẩm và dịch vụ để mang lại những giá trị tốt nhất cho khách hàng.