Mô tả công việc
3. Đổi mới và trình bày các nền tảng và chiến dịch marketing mới.
4. Phát triển nội dung trực tuyến hấp dẫn bao gồm clickbait, diễn đàn, video, hình ảnh, blog; theo dõi và phân tích sự thành công của nội dung đã tạo.
5. Dự báo tăng trưởng của chiến dịch marketing và tỷ suất lợi nhuận của các chiến dịch marketing.
6. Quản lý các chiến dịch marketing qua email và phương tiện truyền thông xã hội.
7. Sử dụng Google Analytics, Google AdWords và các site có liên quan khác.
8. Tăng lượng traffic vào website của công ty.
9. Cập nhật các kênh truyền thông xã hội, công nghệ web và xu hướng Digital Marketing mới nhất; triển khai công nghệ mới vào xây dựng chiến dịch và điều chỉnh chiến dịch hiện tại để đưa vào thông tin mới.
Quyền lợi được hưởng
- Môi trường làm việc quốc tế chuyên nghiệp, ổn định, lâu dài, năng động, thân thiện
- Được hưởng mức lương hấp dẫn và servicharge
- Xét tăng lương dựa theo năng lực thực tế và hiệu quả công việc
- Chế độ 12 ngày phép năm
- Ăn ca và đồng phục
- Được hưởng các chế độ đãi ngộ theo quy định của Nhà nước (Bảo hiểm xã hội, BHYT, BHTN, khám sức khỏe định kỳ hàng năm)
- Có nhiều cơ hội phát triển, được tham gia vào các khóa đào tạo chuyên môn cung cấp bởi các chuyên gia trong nước và quốc tế
- Cơ sở vật chất
+ Các cấp quản lý được trang bị các phương tiện làm việc chính: điện thoại bàn, máy vi tính, văn phòng phẩm,…
+ Cấp nhân viên được trang bị đồ dùng, phương tiện làm việc đầy đủ
Yêu cầu công việc
CÁC TIÊU CHÍ CHUNG
1. Hiếu khách: Luôn sẵn sàng chào đón và giúp đỡ khách; nét mặt luôn vui vẻ và thường trực nụ cười trên môi;
2. Có các Kỹ năng cơ bản như: Kỹ năng giao tiếp, ứng xử, hợp tác, chia sẻ, làm việc nhóm và luôn suy nghĩ tích cực;
3. Kỷ luật: Luôn tuân thủ quy trình, quy chuẩn và nội quy lao động. Chịu được áp lực công việc;
4. Cam kết: Cống hiến và làm việc lâu dài.
GIÁM SÁT BỘ PHẬN
1. Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành khách sạn hoặc các ngành MKT tương ứng;
2. Hiểu được SOPs/ Quy trình của các nghiệp vụ tương ứng;
3. Có khả năng giám sát, đào tạo và tổ chức công việc cũng như hướng dẫn nhân viên làm việc hiệu quả;
4. Có kỹ năng quản lý con người, kỹ năng giao tiếp, quản lý thông tin, và quản lý các hoạt động;
5. Giao tiếp tốt Tiếng Anh (trình độ B trở lên)
6. Hiểu và sử dụng thành thạo các phần mềm văn phòng cũng như phần mềm hỗ trợ trực tiếp đến chuyên ngành;
7. Kinh nghiệm tối thiểu từ 03 năm trở lên ở vị trí tương đương tại các khách sạn 4-5 sao
Yêu cầu hồ sơ
Công ty Cổ phần Công nghệ Kỹ thuật Vtech là công ty mới được thành lập từ năm 2013 với đội ngũ nhân viên tài năng, trẻ trung và nhiệt huyết cùng sứ mệnh tiên phong trong ứng dụng công nghệ cao, tạo ra các sản phẩm và dịch vụ tốt nhất mang lại lợi ích tối đa cho khách hàng và cộng đồng.
Với những tiêu chí và định hướng riêng của mình, Vtech đang cho ra mắt các dịch vụ, sản phẩm trẻ trung, mới lạ với chất lượng cao và nội dung riêng biệt.
Hiện nay, Vtech đang cung cấp các nền tảng trực tuyến và trên di động để phát triển các dịch vụ liên quan đến Mạng xã hội, video, Game, Game Maketing... Vtech cũng là đối tác lớn cung cấp kho nội dung cực kỳ phong phú của các nhà mạng trong và ngoài nước, đài truyền hình VTV, Anninh TV, Yeah1...Và hiện tại, Vtech là đối tác độc quyền của Dịch vụ Đào tạo Tiếng Anh trực tuyến Elsa Speak.
Cùng với chiến lược phát triển, xây dựng công ty lớn mạnh, Vtech luôn coi người lao động chính nguồn lực quan trọng nhất, quý giá nhất để tạo nên nền tảng vững chắc để đi lên. Hiện nay, quy mô của công ty không ngừng mở rộng và rất cần những nhân viên nhiệt huyết, trí tuệ, tài năng và sáng tạo.