Mô tả công việc
- Lên ý tưởng chính cho các kế hoạch quảng cáo (Sản phẩm: TPCN làm đẹp, Mỹ Phẩm - Thị trường: Mỹ, Châu Âu, Đông Nam Á)
- Xây dựng kế hoạch về nội dung cho các kênh truyền thông
- Kết hợp cùng các phòng ban khác để phối hợp thực hiện các chiến dịch MKT
- Đo lường hiệu quả hoạt động của các dự án marketing bằng việc lập báo cáo, phân tích,…Từ đó có những điều chỉnh phù hợp
- Hỗ trợ cấp trên và các bộ phận liên quan, thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp ĐH, CĐ chuyên ngành kinh tế, MKT
- Có kinh nghiệm chạy MKT mỹ phẩm, TPCN là lợi thế
- Nắm bắt xu hướng thị trường, nhu cầu khách hàng
- Nhanh nhẹ, sáng tạo trong công việc
- Có laptop cá nhân
Quyền lợi được hưởng
- THU NHẬP: 10 - 30M
- Đóng BHXH, hưởng các quyền lợi theo quy định của nhà nước
- Được tham gia các hoạt động của Công ty: Thể thao, Teambuilding, du lịch hàng năm...
PAC VIỆT NAM là đơn vị có vốn hoạt động kinh doanh thương mại và sản xuất công nghiệp phụ trợ cơ khí đầu tiên tại Việt Nam . Sau đó mở rộng thị trường kinh doanh gia công cơ khí. Và cho đến hiện nay đã trở thành đại diện chính thức của nhiều tập đoàn máy móc gia công cơ khí, đo lường, thiết bị máy móc chính xác nổi tiếng toàn cầu như: Kyocera cutting tools ,Segawa tools,Cogsdill, Yamawa,Tenryu,3M,HPMT,Y.T tools, Noga, CPT, Nine9, Osg,Kroeplin,......
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2005
Mission
Chúng tôi đang định hướng để trở thành một Công ty dẫn đầu, hoạt động có tính chuyên nghiệp cao, cung cấp các giải pháp tổng thể và dịch vụ tốt nhất tới khách hàng.