Thực hiện cuộc gọi giới thiệu và tư vấn trực tiếp. .
Thuyết phục khách hàng là các phụ huynh đăng ký trải nghiệm và ghi danh các sản phẩm, khóa học công nghệ dành cho trẻ em của Công ty.
Chăm sóc và tư vấn tái tục cho các phụ huynh đang sử dụng dịch vụ.
Tham gia các hoạt động sự kiện, hội thảo nhằm giới thiệu khóa học cho phụ huynh mới và chăm sóc phụ huynh/ học viên đang học
Các công việc khác theo yêu cầu của ban lãnh đạo.
Những lợi thế giúp hỗ trợ các bạn thành công trong vị trí công việc:
Thương hiệu đào tạo công nghệ với chương trình STEAM đầu tiên tại Việt Nam
Nhân viên được đào tạo thực chiến từ cơ bản tới nâng cao bởi đội ngũ quản lý giàu kinh nghiệm thực chiến
Hệ thống đào tạo nội bộ, tài liệu được cập nhật đầy đủ phục vụ thông tin nhanh nhất cho công việc.
Đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm làm cố vấn giáo dục, giúp việc thuyết phục khách hàng dễ dàng hơn.
Được trang bị hệ thống quản trị khách hàng chuyên nghiệp, tương tác khách hàng đa kênh.Sinh viên năm cuối đang chờ bằng hoặc tốt nghiệp tại các trường Trung cấp/Cao đẳng/Đại học khối ngành: Kinh tế, Quản trị Kinh doanh, Tài chính, Marketing,....
Yêu thích công việc tư vấn, chăm sóc khách hàng.
Đã có kinh nghiệm làm Bán hàng/Tư vấn/CSKH tại các trung tâm Tin học/Toán học/Tiếng Anh... thuộc lĩnh vực giáo dục là 1 lợi thế.
Giọng nói chuẩn. Nhạy bén với các cơ hội kinh doanh, ưu tiên những bạn đạt được thành tích trong công việc (Best sellers, nhân viên xuất sắc nhất tháng/quý/năm...)
Có ý thức không ngừng nâng cao trình độ bằng việc tham gia các workshop, seminar, hội thảo,...Chịu được áp lực về mặt doanh thu, telesales...
Sẵn sàng cống hiến hết mình để có thu nhập cao, ổn định.
Có laptop cá nhân và không ngại làm cuối tuần.Lương cứng trung bình (5,400,000đ - 6,000,000 đ/tháng, thỏa thuận theo năng lực) + Phụ cấp năng lực theo hệ số K (500,000 đ - 6,000,000 đ/tháng) + Phụ cấp năng suất 1.000.000 đ/tháng + % hoa hồng + Thưởng thành tích kinh doanh.
Phụ cấp năng lực được đánh giá lại sau 02 tháng/lần.
Lộ trình thăng tiến rõ ràng, cơ hội lên vị trí fulltime từ 3 - 6 tháng.
Được làm việc trong môi trường Giáo dục năng động, chuyên nghiệp, cơ sở vật chất hiện đại.
Thường xuyên tham gia các buổi đào tạo kỹ năng chuyên môn và kiến thức sản phẩm hàng tháng
Được học hỏi, trau dồi kiến thức về kinh doanh và bán hàng
Được rèn luyện kỹ năng đánh giá Target và Insight khách hàng.
TEKY là Tổ chức giáo dục công nghệ STEAM K12 chuẩn Mỹ tiên phong và dẫn đầu tại Việt Nam với hệ sinh thái Học viện - Nền tảng edtech - Hợp tác trường, nhằm thực hiện sứ mệnh Đổi mới giáo dục, mang đến cho thế hệ trẻ Việt Nam kiến thức toàn diện về STEAM (Science - Technology - Engineering - Art - Math), đặc biệt là các tư duy công nghệ, khoa học máy tính và kỹ năng 4C của thế kỷ 21.
Chúng tôi tin rằng trẻ em Việt Nam có cơ hội phát triển mạnh mẽ trong kỷ nguyên số với Robot, Trí tuệ nhân tạo, Metaverse và cần được trang bị sẵn sàng để trở thành những doanh nhân công nghệ trong tương lai.
Review TEKY HOLDINGS
Lương thì khi ký hợp đồng ban đầu KPI là vậy nhưng khi đi làm thì muôn vàn kểu đổi KPI cách tính xong trong quá trình làm bắt kí lại hợp đồng để không thể đạt được KPI (RV)
Công ty coi thường nhân viên, coi thường khách hàng
Đi làm sales bao năm qua vài công ty, chưa công ty nào hàm như ở đây, ăn đầu ăn đuôi