Trải Nghiệm Toàn Cầu

Hồ Chí Minh
1.000 - 5.000 nhân viên
Dịch vụ khách hàng
Đã xác minh

Các phòng ban đang tuyển dụng tại Trải Nghiệm Toàn Cầu

Tài chính - Kế toán
Marketing/ Truyền thông
Buôn bán/ Kinh doanh
Quản lý sản phẩm & dự án
Hành chính
Nghệ thuật - Thiết kế
Kỹ thuật
Lao động có tay nghề và sản xuất
Dịch vụ khách hàng
Ngân hàng
An ninh - Bảo vệ
Vận tải

Việc làm Trải Nghiệm Toàn Cầu

Cập nhật 19/12/2025 00:39
Tìm thấy 12 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty Cổ Phần Trải Nghiệm Toàn Cầu
[GLOBALX-NOVASERVICE] Chuyên Viên Kế Toán Thanh Toán
Trải Nghiệm Toàn Cầu
141 việc làm 1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 17/12/2025
Hạn nộp hồ sơ: 17/01/2026
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 1 - 2 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Phụ cấp
  • Chế độ thưởng
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

Nhiệm vụ 1: Tiếp nhận bộ chứng từ từ các bộ phận, thực hiện kiểm tra và lên UNC thanh toán.

- Kiểm tra thông tin hồ sơ đầy đủ và tính hợp lý hợp lệ đáp ứng đầy đủ theo quy trình quy định của công ty: thông tin tạm ứng, hoàn ứng, yêu cầu thanh toán

+ Hồ sơ tạm ứng thứ 1 phải được hoàn ứng trước khi phát sinh tạm ứng hồ sơ thứ 2, nếu chưa hoàn ứng đủ hồ sơ thứ nhất thì mặc định hồ sơ tiếp theo sẽ không được duyệt thanh toán

+ Hồ sơ thanh toán trước 100% cho NCC phải được bổ sung hồ sơ đầy đủ sau đó mới duyệt chi phí cho hồ sơ tiếp theo của NCC đó

- Kiểm tra chi phí có đầy đủ hóa đơn chứng từ và phê quyệt của trưởng bộ phận:

+ Hồ sơ thanh toán về công nợ định kỳ cần kiểm tra các thông tin: hóa đơn, số tiền, phiếu giao hàng mỗi ngày có đầy đủ chữ ký bên giao và bếp nhận

+ Hồ sơ chi phí cố định về điện, nước, thuê mặt bằng: kiểm tra có đủ hóa đơn, hợp đồng, để nghị thanh toán có ký duyệt của trưởng bộ phận

- Đảm bảo hóa đơn và ĐNTT khớp số liệu nhau: kiểm tra thông tin hóa đơn đỏ như mst, tên NCC, mặt hàng, số tiền, thuế...

- Đối chiếu công nợ, theo dõi công nợ thanh toán đúng đối tượng hạch toán trên fast

- Đối chiếu công nợ khách hàng trên hồ sơ với fast

- Thực hiện trình ký tất cả hồ sơ

Nhiệm vụ 2: Trình ký UNC và đi ngân hàng chuyển UNC.

- Sau khi kiểm tra các hồ sơ hợp lệ, kế toán tổng hợp phân loại hồ sơ theo khoản mục phí

- Sàn lọc các hồ sơ theo thời gian thanh toán ngắn nhất đến dài nhất

- Theo dõi các hồ sơ đã thực hiện thanh toán trước 100% và yêu cầu bổ sung hóa đơn

- Lập kế hoạch thanh toán các hồ sơ tương ứng với dòng tiền đã được phê duyệt

- Đảm bảo rằng các UNC đã được ký đầy đủ và đúng quy trình trước khi tiến hành các bước thanh toán tiếp theo;

- Làm việc với ngân hàng để chuyển tiền theo đúng thông tin trong UNC.

Nhiệm vụ 3: Hạch toán trên hệ thống về tiền.

- Kiểm tra hồ sơ đã đi lệnh UNC so với sao kê đã khớp nhau chưa, những hồ sơ chưa đi UNC thành công sẽ lọc riêng và lên kế hoạch thanh toán lại hoặc cho ngày hôm sau.

- Đóng dấu paid hồ sơ đã hoàn thành UNC

- Hạch toán UNC thành công lên fast, kiểm tra số dư sao kê.

- Thực hiện đối chiếu số liệu giữa các chứng từ kế toán và các giao dịch thực tế trên sổ sách của ngân hàng hoặc sổ tiền mặt.

Nhiệm vụ 4: Lưu trữ chứng từ bộ phận quản lý và kiểm soát.

- Tập hợp hồ sơ thanh toán đóng dấu paid

- Sắp sếp theo thứ tự thanh toán và theo ngày tháng thanh toán

- Đóng sổ hồ sơ

- Lưu trữ các chứng từ liên quan đến các giao dịch thanh toán, bao gồm hóa đơn, phiếu thu/chi, hợp đồng, biên lai, UNC , và các tài liệu tài chính khác.

Nhiệm vụ 5: Báo cáo nội bộ

- Trích lục sao kê số dư nợ các tài khoản

- Thực hiện các hồ sơ thay đổi thông tin với ngân hàng; định kỳ lấy sổ phụ ngân hàng.

- Hàng tuần lập báo cáo đã chi, còn phải chi theo hạng mục

Nhiệm vụ 6: Thực hiện công việc khác

- Công việc khác theo phân công của quản lý.

- Và các trách nhiệm công việc khác liên quan theo sự phân bổ từ cấp trên.

Yêu Cầu Công Việc

Trình độ:

- Trình độ yêu cầu: Đại học, Cao đẳng,…

- Tốt nghiệp các ngành: Kế toán, kiểm toán, tài chính.

Kiến thức:

- Am hiểu các chuẩn mực kế toán Việt Nam hiện hành;

- Nắm bắt và cập nhật liên tục các thông tư về thuế.

Kinh nghiệm chuyên môn:

- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệp ở vị trí tương đương;

- Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực nhà hàng, khách sạn theo mô hình chuỗi.

Kỹ năng:

- Khả năng làm việc độc lập cao;

- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng và phần mềm kế toán.

Địa điểm làm việc

Hồ Chí Minh
Tòa Nhà 2 Bis Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 1

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Cao đẳng
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

Công Ty Cổ Phần Trải Nghiệm Toàn Cầu
Trải Nghiệm Toàn Cầu Xem trang công ty
Quy mô:
1.000 - 5.000 nhân viên
Địa điểm:
2Bis Nguyễn Thị Minh Khai, Phường Đa Kao, Quận 1, Tp. Hồ Chí Minh

CÔNG TY CỔ PHẦN TRẢI NGHIỆM TOÀN CẦU (GLOBAL X) là công ty cung cấp cho khách hàng những sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao, mang đến những trải nghiệm về văn hóa, nghệ thuật ẩm thực đặc sắc của Việt Nam và thế giới.

Sứ mệnh: Mang đến những trải nghiệm về văn hóa, nghệ thuật ẩm thực đặc sắc từ các quốc gia trên thế giới. Nầng tầm ngành Du lịch - Vui chơi - Giải trí tại Việt Nam.


Những nghề phổ biến tại Trải Nghiệm Toàn Cầu

Bạn làm việc tại Trải Nghiệm Toàn Cầu? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Trải Nghiệm Toàn Cầu

Trải Nghiệm Toàn Cầu

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo