Mô tả công việc
- Liên lạc với khách hàng, giới thiệu sản phẩm và dịch vụ của công ty cho khách hàng hiện tại/ tiềm năng.
- Trực tiếp trao đổi, tư vấn và nắm bắt các yêu cầu của khách hàng về sản phẩm; báo giá và thu hồi công nợ.
- Quản lý đơn hàng của khách hàng
- Đẩy nhanh việc giải quyết các vấn đề và khiếu nại của khách hàng (nếu có) tối đa hóa sự hài lòng
- Chăm sóc khách hàng cũ, tìm kiếm khách hàng mới, xây dựng hệ thống khách hàng tiềm năng.
- Lập kế hoạch kinh doanh để đi đúng chiến lược và đạt được chỉ tiêu doanh số công ty đề ra.
- Báo cáo công việc hàng tuần, tháng, quý, năm cho cấp quản lý.
Yêu cầu công việc
- Ưu tiên có kinh nghiệm trong ngành in ấn và bao bì.
- Thành thạo tin học văn phòng, có kỹ năng Tiếng Anh cơ bản (nghe-nói-đọc-viết).
- Có kỹ năng về sử dụng phần mềm AI và photoshop (là lợi thế trong xét tuyển).
- Có Kỹ năng dịch vụ khách hàng, giao tiếp và giải quyết vấn đề tốt.
- Năng động và tự chủ với khả năng đáp ứng các mục tiêu bán hàng.
Quyền lợi được hưởng
- Lương thỏa thuận
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Công ty Cổ phần Công Nghệ Số Vmas Việt Nam ( Tên viết tắt: Vmas.Jsc ) có MST là 0108548553 được thành lập từ ngày 14/12/2018.
Công ty chuyên phân phối Linh, Phụ kiện điện thoại tại Việt Nam. Đưa những sản phẩm chất lượng tốt nhất vs giá thành hợp lý đến với thị trường. Với đội ngũ trẻ trung, năng động đầy nhiệt huyết và được đào tạo chuyên sâu, bài bản. Chúng tôi luôn đặt mình vào vị trí khách hàng để phục vụ.
Phương châm “Chất lượng thật – giá trị thật”, Vmas chúng tôi đã và đang cố gắng không ngừng nghiên cứu để đưa thêm thật nhiều các sản phẩm đa dạng về mẫu mã và chất lượng tuyệt vời nhất đến với tất cả các đại lý và khách hàng trên toàn quốc.