Mô tả công việc
Liên hệ, tư vấn các khóa học phù hợp cho học viên dựa trên nguồn data có sẵn được phân bổ.
Nhập và quản lý thông tin khách hàng trên hệ thống CRM.
Hỗ trợ học viên trong quá trình theo học tại trung tâm.
Xây dựng mối quan hệ tốt đẹp với học viên nhằm mở rộng tệp khách hàng và tăng tỷ lệ tái ký.
Yêu cầu công việc
Chăm chỉ, có trách nhiệm trong công việc.
Không yêu cầu kinh nghiệm. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm tư vấn/bán hàng/CSKH/telesales ...
Có laptop cá nhân.
Yêu thích công việc tư vấn, CSKH.
Có thể đi làm full- time.
Có định hướng trở thành nhân sự chính thức.
Quyền lợi
Hỗ trợ dấu mộc thực tập.
Cơ hội trở thành nhân sự chính thức. Lộ trình thăng tiến rõ ràng.
Nghỉ lễ theo lịch quốc gia.
Tham dự event tuần (Happy Friday), event nội bộ (08/03, 20/10, sinh nhật tháng,...), team building của Trung tâm và Tập đoàn HBR Holdings.
Lương cứng: 2.000.000- 3.000.000/Tháng (Không ảnh hưởng bởi KPI)
Được đào tạo bởi các Leader có nhiều năm kinh nghiệm.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-24 01:00:03
THACSO - chuyên cung cấp và phát triển các giải pháp công nghệ cho website và mobile app đa dạng dành riêng cho thị trường SMEs.
Không những cung cấp dịch vụ thiết kế website ấn tượng mà THACSO còn cung cấp các giải pháp công nghệ ứng dụng website hiệu quả với chi phí phù hợp đối với doanh nghiệp vừa và nhỏ. Giúp các doanh nghiệp sở hữu mô hình kinh doanh và mang lại kết quả bán hàng tốt nhất.