Các phòng ban đang tuyển dụng tại Truyền Thông Xanh
Việc làm Truyền Thông Xanh
Cập nhật 21/08/2024 15:57
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng

Giám Đốc Marketing
Truyền Thông Xanh
4 việc làm
6 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương:
40 - 50 triệu
Chức vụ:
Lãnh đạo
Ngày đăng tuyển:
19/08/2024
Hạn nộp hồ sơ:
19/09/2024
Hình thức:
Toàn thời gian
Kinh nghiệm:
Trên 5 năm
Số lượng:
1
Giới tính:
Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hà Nội
- Tổ chức xây dựng chiến lược, thực hiện các chương trình marketing, kế hoạch quảng cáo, chương trình khuyến mãi, triển khai kế hoạch hành động bán hàng; theo dõi và báo cáo kết quả dựa trên các chỉ số tăng trưởng doanh số, tăng cường nhận diện thương hiệu và tăng cường tương tác khách hàng...
- Định hình và quản lý nhân sự, ngân sách marketing, đảm bảo tối ưu hóa chi phí và đạt được mục tiêu về doanh thu và lợi nhuận.
- Phát triển đội ngũ Marketing nhằm thực hiện các chiến dịch truyền thông đa kênh.
- Xây dựng kế hoạch truyền thông kỹ thuật số như một giải pháp cho mục tiêu doanh số của thương hiệu.
- Quản lý và giám sát việc vận hành hàng ngày tất cả các chiến dịch quảng cáo tìm kiếm, xã hội và hiển thị hình ảnh
- Đo lường và báo cáo hiệu suất của tất cả các chiến dịch tiếp thị kỹ thuật số và đánh giá theo mục tiêu.
- Đưa ra các đề xuất, thực hiện các chiến lược tối ưu hóa trang web và trải nghiệm người dùng, tăng cường tính tương tác để đạt hiệu suất chuyển đổi.
- Triển khai thu thập thông tin thị trường, thông tin về sản phẩm, đối thủ cạnh tranh để xây dựng phân khúc thị trường cho sản phẩm và xác định thị trường mục tiêu;
- Nghiên cứu thị trường, đối thủ cạnh tranh để đưa ra các chính sách bán hàng, hỗ trợ bán hàng cho kinh doanh nhằm tăng doanh số bán hàng, tăng thị phần
- Phân tích các yếu tố thị trường, đối thủ để đề xuất chính sách, giải pháp thị trường phù hợp với từng dòng sản phẩm, từng thị trường và từng thời điểm.
- Thực hiện các công việc khác được giao bởi Ban Giám đốcTốt nghiệp: Đại học (chuyên ngành Marketing, Truyền thông, Kinh tế, Quản trị kinh doanh ...)
Có ít nhất 5 năm kinh nghiệm ở vị trí giám đốc Marketing
Có kinh nghiệm trong việc phát triển thành công Nhãn hàng trong ngành Dược - TPCN, mảng trade MKT Dược và đã từng làm việc trên nền tảng online tối thiểu 5 năm
Khả năng lập kế hoạch, xây dựng, phân tích, tổng hợp và quản lý tổng thể các chiến dịch marketing, các chương trình xúc tiến bán hàng nhằm đạt mục tiêu đề ra.
Kỹ năng lãnh đạo thúc đẩy và truyền cảm hứng cho đội nhóm để đạt được mục tiêu.Lương: 40.000.000 - 50.000.000 VNĐ/tháng + Phụ cấp + thưởng theo quý/thưởng doanh số, thưởng các ngày lễ Tết.
Hưởng các chế độ về BHXH, BHYT và các chế độ theo quy định của Công ty
Hỗ trợ máy tính làm việc, tết, du lịch
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện.
- Định hình và quản lý nhân sự, ngân sách marketing, đảm bảo tối ưu hóa chi phí và đạt được mục tiêu về doanh thu và lợi nhuận.
- Phát triển đội ngũ Marketing nhằm thực hiện các chiến dịch truyền thông đa kênh.
- Xây dựng kế hoạch truyền thông kỹ thuật số như một giải pháp cho mục tiêu doanh số của thương hiệu.
- Quản lý và giám sát việc vận hành hàng ngày tất cả các chiến dịch quảng cáo tìm kiếm, xã hội và hiển thị hình ảnh
- Đo lường và báo cáo hiệu suất của tất cả các chiến dịch tiếp thị kỹ thuật số và đánh giá theo mục tiêu.
- Đưa ra các đề xuất, thực hiện các chiến lược tối ưu hóa trang web và trải nghiệm người dùng, tăng cường tính tương tác để đạt hiệu suất chuyển đổi.
- Triển khai thu thập thông tin thị trường, thông tin về sản phẩm, đối thủ cạnh tranh để xây dựng phân khúc thị trường cho sản phẩm và xác định thị trường mục tiêu;
- Nghiên cứu thị trường, đối thủ cạnh tranh để đưa ra các chính sách bán hàng, hỗ trợ bán hàng cho kinh doanh nhằm tăng doanh số bán hàng, tăng thị phần
- Phân tích các yếu tố thị trường, đối thủ để đề xuất chính sách, giải pháp thị trường phù hợp với từng dòng sản phẩm, từng thị trường và từng thời điểm.
- Thực hiện các công việc khác được giao bởi Ban Giám đốcTốt nghiệp: Đại học (chuyên ngành Marketing, Truyền thông, Kinh tế, Quản trị kinh doanh ...)
Có ít nhất 5 năm kinh nghiệm ở vị trí giám đốc Marketing
Có kinh nghiệm trong việc phát triển thành công Nhãn hàng trong ngành Dược - TPCN, mảng trade MKT Dược và đã từng làm việc trên nền tảng online tối thiểu 5 năm
Khả năng lập kế hoạch, xây dựng, phân tích, tổng hợp và quản lý tổng thể các chiến dịch marketing, các chương trình xúc tiến bán hàng nhằm đạt mục tiêu đề ra.
Kỹ năng lãnh đạo thúc đẩy và truyền cảm hứng cho đội nhóm để đạt được mục tiêu.Lương: 40.000.000 - 50.000.000 VNĐ/tháng + Phụ cấp + thưởng theo quý/thưởng doanh số, thưởng các ngày lễ Tết.
Hưởng các chế độ về BHXH, BHYT và các chế độ theo quy định của Công ty
Hỗ trợ máy tính làm việc, tết, du lịch
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện.
Khu vực

Truyền Thông Xanh
Xem trang công ty
Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 4 tòa 21T1Hapulico, Số 01 đường Nguyễn Huy Tưởng, Phường Thanh Xuân Trung, Quận Thanh Xuân, Thành phố Hà Nội, Việt Nam.
Công ty Cổ phần Công nghệ Truyền Thông Xanh hoạt động trong lĩnh vực phân phối Dược phẩm và Thiết bị y tế. Là đơn vị tiên phong, dẫn đầu áp dụng công nghệ 4.0 trong ngành phân phối Dược phẩm.
Những nghề phổ biến tại Truyền Thông Xanh
Bạn làm việc tại Truyền Thông Xanh? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Truyền Thông Xanh
Click để đánh giá