Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
• Chủ động tìm kiếm và tiếp cận với khách hàng giới thiệu về các gói dịch vụ bảo trì cho hệ thống điều hòa không khí Daikin.
• Chăm sóc & duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng hiện hữu để tăng cơ hội tái ký hợp đồng và giới thiệu, nâng cấp khách hàng sử dụng các sản phẩm và dịch vụ bảo trì mới.
• Theo dõi và thu hồi công nợ của Khách hàng phụ trách.
• Phối hợp chặt chẽ với các bộ phận liên quan để hoàn thành các thủ tục bán hàng trên hệ thống.
• Thực hiện các báo cáo liên quan theo yêu cầu của quản lý như: Báo cáo công nợ quá hạn và lên phương án thu hồi, báo cáo kết quả bán hàng theo tuần/tháng/quý…
• Phối hợp nhân viên bán hàng các khu vực cả nước lên các chương trình bán hàng phù hợp nhằm gia tăng doanh số.
Yêu Cầu Công Việc
• Tốt nghiệp ĐH chuyên ngành Kinh tế, Quản trị Kinh doanh…hoặc ngành kỹ thuật ưu tiên có kinh nghiệm ít nhất 2 năm trong lĩnh vực bán hàng.
• Kỹ năng giao tiếp và đàm phán tốt.
• Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm.
• Sẵn sàng học hỏi và cập nhật kiến thức mới (đặc biệt sản phẩm kỹ thuật).
• Thân thiện, năng động, kiên nhẫn trong công việc.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
CÔNG TY CỔ PHẦN CỬA AMADOOR là một đơn vị chuyên nhập khẩu và sản xuất cửa nhôm cao cấp hàng đầu thế giới tại thị trường Việt Nam với hơn 13 năm kinh nghiệm và hàng trăm công trình trọng điểm khắp cả nước.
Là một doanh nghiệp chuyên tâm và chuyên sâu với nghề - với nhiều cán bộ nhân viên giỏi, đam mê và nhiệt huyết và môi trường làm việc trẻ, năng động, vui vẻ và hiệu quả
Amador là một doanh nghiệp chuyên nghiệp làm nghề hơn 13 năm nên có nhiều dải sản phẩm phong phú, uy tín lớn trong nghành và với khách hàng