Mô tả công việc
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Lưu trữ, cập nhật, theo dõi và thông báo những thông tin thay đổi liên quan đến nhân viên sale
Chịu trách nhiệm cập nhật các báo cáo, ghi nhận thông tin và thông báo đến các bộ phận liên quan khi cần
Soạn thảo và chịu trách nhiệm về việc lưu trữ các loại hợp đồng, phụ lục hợp đồng, thông báo, quy trình, chính sách nội bộ
Những công việc khác được chỉ định bởi người quản lý trực tiếp
Yêu cầu công việc
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
02 năm làm việc các vị trí tương tự Sales Admin, hỗ trợ kinh doanh, hành chính
Thái độ tích cực và chủ động trong công việc
Kỹ năng giao tiếp tốt
Có thể đọc hiểu tài liệu, viết email và làm báo cáo bằng tiếng Anh là điểm cộng
Kỹ năng quản lý thời gian, tổ chức, sắp xếp công việc
Trách nhiệm, chăm chỉ, cẩn trọng trong công việc
Sử dụng thành thạo Microsoft Office (bao gồm nhập liệu và đánh máy nhanh, chính xác
Tốt nghiệp Trung cấp trở lên
Quyền lợi
Laptop, Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Đồng phục, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Nghỉ phép năm
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-12 00:00:03
CÔNG TY CỔ PHẦN CỬA AMADOOR là một đơn vị chuyên nhập khẩu và sản xuất cửa nhôm cao cấp hàng đầu thế giới tại thị trường Việt Nam với hơn 13 năm kinh nghiệm và hàng trăm công trình trọng điểm khắp cả nước.
Là một doanh nghiệp chuyên tâm và chuyên sâu với nghề - với nhiều cán bộ nhân viên giỏi, đam mê và nhiệt huyết và môi trường làm việc trẻ, năng động, vui vẻ và hiệu quả
Amador là một doanh nghiệp chuyên nghiệp làm nghề hơn 13 năm nên có nhiều dải sản phẩm phong phú, uy tín lớn trong nghành và với khách hàng